Tiểu hỗn cẩu

180 6 0
                                    

Nếm thử thích thái thái biểu đạt phương thức.

Là hiện đại Thái Tử gia Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh.

Sảng liền xong việc

ooc có

Chính văn:

————

"Vị này soái ca, hãnh diện uống một chén bái."

Này đã là thanh niên lần thứ ba nói ra như vậy mời rượu nói.

Đệ rượu tư thế giằng co hồi lâu, không có thu được bất luận cái gì tứ chi, ngôn ngữ thậm chí ngôn ngữ thượng đáp lại, thanh niên ở động thứ đánh thứ bối cảnh âm trầm mặt, nhưng vẫn là nhẫn nại tính tình thấp giọng nói: "Soái ca, chúng ta bên kia đùa thật tâm lời nói đại mạo hiểm, ngươi không uống ta không hảo trở về."

Trước mặt thẳng thắn bối ngồi ở trên sô pha, cùng quanh mình ồn ào náo động ái muội bầu không khí không hợp nhau tuấn lãng nam nhân rốt cuộc buông chính hắn trong tay nguyên bản liền vẫn luôn cầm kia ly rượu, đặt lên bàn lấy mấy bình trống không bình rượu bên cạnh, sau đó nghiêng đầu tới, ở như vậy biến ảo chói mắt ánh đèn hạ, hắn ánh mắt đạm mạc như cũ chính xác mà đâm đến thanh niên đáy mắt.

"Cùng ta có quan hệ gì đâu." Nam nhân mặt không đổi sắc, đem đầu lại xoay trở về, giữa mày nhíu chặt, tựa hồ cũng không tính toán tiếp tục uống hắn rượu. Như vậy một bộ hoàn toàn đãi không đi xuống bộ dáng, làm người hoài nghi hắn ở cái này thời gian đi vào như vậy một vị trí bí ẩn quán bar uống rượu mục đích chính là tra tấn chính hắn.

Thanh niên biểu tình cùng ngữ điệu có chút duy trì không nổi nữa, hắn biết chính mình kia một đám cái gọi là bằng hữu ở phía sau xem chính mình trò hay, chờ xem chính mình không có đem Thái Tử gia tưởng chơi người mang về sau bị trào phúng chửi rủa không dám ngẩng đầu bộ dáng. Ở bọn họ cái này trong giới, như vậy tin tức, không cần một ngày thời gian là có thể truyền khắp mọi người lỗ tai.

"Soái ca, ngươi uống rượu ta lập tức liền đi." Thanh niên xả ra cứng đờ mỉm cười, dùng cuối cùng kiên nhẫn miễn cưỡng nói ra thanh.

"Lăn." Sở Vãn Ninh tựa hồ là không chút để ý mà nhìn chằm chằm trên bàn chén rượu, thanh âm đã trầm đi xuống, như là ở áp lực cái gì, "Đừng cho ta lại nói lần thứ hai."

Thanh niên mất thể diện, rốt cuộc ngụy trang không nổi nữa, gằn từng chữ một nói, "...... Ngươi tốt nhất, không cần chờ ngươi nhất định không thể trêu vào người lại đây tìm ngươi."

Sở Vãn Ninh khuôn mặt vốn là nhìn thanh ngạo, lúc này hắn giữa mày túc đến lợi hại, mắt phượng mang lên rõ ràng tức giận, môi mỏng gắt gao banh thành một cái thẳng tắp. Vẻ mặt của hắn, ở ánh đèn hạ bổn không lắm chân thật, rồi lại bị chợt biến ảo thành nhu sắc ánh sáng tăng thêm một tia nhân khí, như là trong mắt đều tới lui thủy sắc, liền toàn lực áp lực tức giận đều bị xem người xuyên tạc thành có chứa lạt mềm buộc chặt ý vị.

Dù cho là gặp qua các loại nam sắc, không ngờ liêu có thể nhìn thấy một cái chỉ một nhíu mày đều có thể lộ ra trong xương cốt đạm nhiên lạnh nhạt mỹ nhân, thanh niên vẫn là ngẩn người, có trong nháy mắt xem thẳng mắt.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ