Khi Đạp Tiên quân gặp Hạ Tư Nghịch

334 18 0
                                    

Là Thất Tịch tiết chuyện xưa

Các loại ngạo kiều đạp kiều kiều

Điểm đánh thu hoạch cao ngọt thể nghiệm 🌸

Toàn văn 2.1k dùng ăn vui sướng 🍸

Ban ngày dần dần thức tỉnh, sáng sớm phiến lá thượng lung lay sắp đổ giọt sương bị chậm rãi kéo lên ấm dương bốc hơi lên hầu như không còn.

Đã là đầu thu......

Phòng ngoài gió nhẹ nhấc lên trong rừng một mảnh thanh đào, cũng xuyên thấu qua nam bình sơn phòng nhỏ vẫn chưa nhắm chặt cửa phòng, một cái nho nhỏ bóng dáng đắm chìm trong mộc chất kệ sách bên mơ hồ quang ảnh dưới.

Sở Vãn Ninh dẫm lên nửa cao ghế, to rộng tay áo chồng chất ở màu hồng cánh sen cánh tay biên. Hắn đang cố gắng mà đi đủ bãi ở kệ sách nhất thượng tầng sách vở, bất đắc dĩ hành động vẫn luôn bị còn tuổi nhỏ thân thể hạn chế.

Năm lần bảy lượt, hữu tâm vô lực......

Vĩnh viễn đều kém kia nửa thanh khoảng cách làm Sở Vãn Ninh đôi tay ôm ngực, liền nhìn thẳng sách vở thần sắc đều chậm rãi biến lãnh.

Nhưng kia ướt át đôi mắt xứng với lạnh lẽo thần sắc, hoàn toàn không có "Đêm khuya Ngọc Hành" ngày thường sắc bén, xem ra chỉ làm người buồn cười.

Thậm chí muốn chà đạp.

—— ít nhất, đạp tiên quân là như thế này tưởng.

"Vãn ninh nay cầu bổn tọa hỗ trợ."

Đạp tiên quân bưng một mâm tinh xảo hoa sen tô, một chân bước vào nửa sưởng cửa phòng, dào dạt đắc ý âm điệu đều là che dấu không được ý cười, hắn còn cố ý thanh thanh giọng nói, nói: "Nhìn Vãn Ninh còn nhỏ bộ dáng."

"Bổn tọa cố mà làm giúp ngươi một chút cũng không phải không được."

Đạp tiên quân tùy tay thả xuống tay trung sớm một chút, đi tới đứng ở Sở Vãn Ninh bên cạnh người, thân cao sai biệt làm hắn đáy lòng nhảy lên cao nổi lên một cổ muốn mệnh cảm giác về sự ưu việt.

Tầm mắt ở trong phòng băn khoăn một vòng, cuối cùng dừng ở cửa sổ bên cao cao chồng khởi sách vở thượng: "Ngươi đem này đó thư dọn ra tới làm cái gì? Lại không có gì đẹp."

"Ngươi xem bổn tọa chưa bao giờ xem này đó, không phải là làm theo độc bộ thiên hạ."

Sở Vãn Ninh nghe đạp tiên quân không đầu không đuôi lời nói, cũng không thấy hắn, chỉ là chỉ vào hạ tầng rỗng tuếch kệ sách, nói: "Hôm nay thời tiết không tồi, ta tưởng đem thư dọn đi phơi phơi."

"Phơi thư a......" Đạp tiên quân bắt tay ấn ở Sở Vãn Ninh đỉnh đầu, cúi đầu nhìn xuống đứng ở trên ghế tiểu nhân, trong miệng vô ý thức mà vài lần lặp lại nói: "Phơi thư?"

"Phơi thư?!"

Vài lần lẩm bẩm thanh âm càng lúc càng lớn, đạp tiên quân như là đột nhiên dọa một cái giật mình, thủ hạ động tác không thêm tiết chế mà nhu loạn Sở Vãn Ninh còn chưa thúc quan tóc dài.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ