Bổn tọa cùng Vãn Ninh cùng nhau thu nhỏ, làm sao bây giờ?

286 12 9
                                    

* lại danh như thế nào quải chạy Vãn Ninh và cẩu tử

* là kiều kiều cùng Vãn Ninh song song biến trở về tiểu hài tử tưởng hồi tử sinh đỉnh tìm Tham Lang trưởng lão kết quả trên đường bị quải chạy (? ) Tết thiếu nhi chuyện xưa

* cao ngọt, 6.5k+

* sáu một vui sướng!

——————————————

Sở Vãn Ninh ngủ trưa tỉnh ngủ thời điểm, đã là hoàng hôn, mặt trời lặn ánh chiều tà từ nhỏ nhà gỗ cửa sổ chiếu vào, cấp chung quanh phô tầng mông lung kim sắc sa mỏng.

Hắn xoa xoa đôi mắt, không thấy được Mặc Nhiên, phỏng đoán hắn hẳn là xuống núi đi, tính tính thời gian này sẽ cũng không sai biệt lắm nên trở về tới, hắn đến chuẩn bị đi nấu cơm.

Nhưng mà hắn khởi thân, liền phát hiện một chút không thích hợp.

Hắn ngồi dậy mới phát hiện chính mình tầm nhìn cùng ngày thường có điều bất đồng, tựa hồ thấp rất nhiều. Vì thế hắn cúi đầu nhìn nhìn thân thể của mình.

Là hài đồng bộ dáng!

Sao lại thế này?

Tuy rằng nhất thời tưởng không rõ là chuyện như thế nào, nhưng dù sao cũng là từng có kinh nghiệm người, Sở Vãn Ninh cũng không có đặc biệt hoảng loạn, thay đổi quần áo đi phòng bếp.

Bệ bếp với hắn mà nói có chút cao, hắn không thể không chuyển đến một cái ghế, đạp lên mặt trên bắt đầu nấu cơm.

Xem hỏa khoảng cách, hắn bỗng nhiên phát hiện cửa dò ra một viên đầu nhỏ, hắn quay đầu lại phiết liếc mắt một cái, kia cái đầu liền lại lùi về đi.

Nam bình sơn từ đâu ra tiểu hài tử?

Hắn nhảy xuống ghế dựa, đi ra ngoài, ở cửa thăm tiểu hài tử bị bắt được vừa vặn.

Sở Vãn Ninh tập trung nhìn vào, tiểu hài tử này xem đến như thế nào có điểm quen thuộc?

Hắn có chút nghi hoặc, gãi gãi đầu nhỏ, đôi mắt nhỏ nhìn đối diện.

Đối phương bị hắn nhìn chằm chằm đến có chút ngượng ngùng, nghiêng nghiêng đầu, dùng non nớt giọng trẻ con mở miệng, "Sư tôn, ngươi như thế nào cũng biến thành tiểu hài tử?"

"Mặc Nhiên?" Sở Vãn Ninh nghĩ tới, hắn gặp qua Mặc Nhiên khi còn nhỏ, khó trách như vậy quen mắt, khó trách hắn có thể đột phá kết giới tiến vào nam bình sơn.

"Là ta, sư tôn."

"Sao lại thế này?"

Cơm ở trên bệ bếp đã nấu hảo, Sở Vãn Ninh cấp chính mình cùng Mặc Nhiên thịnh cơm, bắt đầu chải vuốt này rốt cuộc là chuyện như thế nào.

Nhưng mà hai người đem hôm nay phát sinh sự tình đều hồi ức một lần, cũng không phát hiện cái gì đặc thù sự tình, may mà linh lực thượng ở, bọn họ quyết định đêm nay nhìn nhìn lại tình huống, nếu là ngày mai vẫn như cũ là dáng vẻ này, bọn họ liền trở về tử sinh đỉnh tìm Tham Lang trưởng lão.

Buổi tối hai người cùng y mà miên, thân mình thu nhỏ lúc sau chăn cùng giường đều có vẻ rộng mở lên.

Đêm đó giờ Tý, đạp tiên quân nhân cách tỉnh lại, hắn thói quen mà đi sờ Sở Vãn Ninh, kết quả phát hiện xúc cảm không đúng, muốn đứng dậy đi điểm ngọn nến, bỗng nhiên phát hiện chính mình thu nhỏ, lại vừa thấy, chính mình bên người nằm cũng là cái tiểu hài tử.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ