0.5X kiếp trước miêu miêu
Thời gian tuyến ở Vãn Ninh phát hiện tám khổ trường hận phía trước
Nhân vật về bánh bao thịt, ooc về ta
Học sinh tiểu học hành văn, không mừng chớ phun
Mặc Nhiên phát giác Sở Vãn Ninh gần nhất luôn là chính mình ngốc tại hồng liên nhà thuỷ tạ hồ hoa sen tử bên cạnh phát ngốc, ngôn hành cử chỉ cũng trở nên ôn ôn thôn thôn, tuy rằng hắn vốn là giống cái hà trai dường như không thế nào mở miệng, nhưng là gần nhất lời nói phá lệ thiếu chút, ngày xưa Mặc Nhiên làm cho hắn tàn nhẫn còn có thể nghe được vài câu "Súc sinh", "Phát cái gì điên" linh tinh, mấy ngày nay mặc kệ hắn như thế nào lăn lộn, Sở Vãn Ninh giống như đều lười đến phản ứng hắn.
Chẳng lẽ là buồn ra bệnh tới? Đạp tiên quân ngồi xổm Vu Sơn điện góc tường suy tư nửa ngày, tính toán xuống núi mua điểm hiếm lạ đồ vật trở về hống hống Sở Vãn Ninh.
"Bổn tọa mới không phải quan tâm hắn, bổn tọa chỉ là sợ hắn buồn ra tốt xấu tới không thể tra tấn hắn cả đời." Mặc Nhiên lẩm bẩm lầm bầm hạ sơn.
Dưới chân núi không mấy năm trước như vậy náo nhiệt, nhưng vẫn là có không ít cửa hàng mở ra. Mặc Nhiên thẳng đến điểm tâm cửa hàng đi, một cổ não mà đem trong tiệm điểm tâm đều mua, nghĩ đến Sở Vãn Ninh giống như thích ăn hoa sen tô lại chuyên môn làm người đem hoa sen tô đơn độc bao lên.
Mua không sai biệt lắm lại đi tiệm rượu đánh hai hồ lê hoa bạch, mua rượu khi nghe được cửa hàng hậu viện có tiểu hài tử vui đùa ầm ĩ thanh, lắm miệng hỏi hỏi lão bản.
"Hại, trong nhà có hai tiểu oa nhi sảo muốn món đồ chơi, chuyết kinh bị ma đến không biện pháp khiến cho ta cấp đáp cái bàn đu dây."
"Bàn đu dây?" Mặc Nhiên khi còn nhỏ chưa từng chơi, nhưng là gặp qua những người khác chơi, đãng cao cao, giống như cử cử cánh tay là có thể sờ đến thiên dường như.
Mặc Nhiên trong lòng có chủ ý, ôm điểm tâm cùng rượu vội trở về tử sinh đỉnh. Đồ vật cũng chưa tới kịp buông, liền tìm Lưu công tới, làm hắn tìm người đi hồng liên nhà thuỷ tạ đáp cái rắn chắc bàn đu dây, chính mình tắc đem mua trở về những cái đó tiểu ngoạn ý nhi chỉnh lý hảo, sửa sang lại thời điểm mới phát hiện chính mình cư nhiên còn mua cái tiểu hài tử mới có thể chơi trống bỏi.
Lưu công sự hiệu suất rất cao, chờ Mặc Nhiên thu thập hảo ôm kia bao hoa sen tô đến hồng liên nhà thuỷ tạ khi bàn đu dây đã đáp hảo. Hắn vòng quanh bàn đu dây xoay một chuyến, vui tươi hớn hở đi tìm Sở Vãn Ninh.
Sở Vãn Ninh quả nhiên còn ngồi ở hồ hoa sen tử bên cạnh phát ngốc, Mặc Nhiên tồn ý xấu cố ý lặng lẽ đi đến hắn sau lưng khi hô to một tiếng, nhưng Sở Vãn Ninh chậm rì rì ngẩng đầu nhìn hắn một cái liền lại cúi đầu tiếp tục nhìn trong ao thủy.
"Bổn tọa hôm nay cố ý đến dưới chân núi cấp Vãn Ninh tìm cái hảo ngoạn ý nhi, Vãn Ninh chính là như vậy cảm tạ bổn tọa sao?"
Sở Vãn Ninh ngón tay nhẹ nhàng run lên một chút, lần trước Mặc Nhiên nói như vậy thời điểm, trong tay cầm một hộp dược, hắn nhắm mắt lại không nghĩ để ý tới.
Mặc Nhiên đảo không tức giận, duỗi tay đem Sở Vãn Ninh bế lên tới thẳng đem hắn ôm đến bàn đu dây thượng.
"Đây chính là bổn tọa cố ý làm người cho ngươi làm." Mang theo một tia không dễ phát hiện lấy lòng, Mặc Nhiên tay cầm tay dẫn Sở Vãn Ninh trảo hảo dây thừng.
Chờ hắn cảm thấy Sở Vãn Ninh ngồi xong, ở Sở Vãn Ninh sau lưng nhẹ nhàng đẩy. Ngay từ đầu dùng sức lực tiểu bàn đu dây bãi hoảng biên độ không lớn, sau lại Mặc Nhiên như là đẩy nghiện rồi, bàn đu dây càng đẩy càng cao.
"Vãn Ninh, được không chơi?"
......
Sở Vãn Ninh nửa ngày không hé răng, Mặc Nhiên giác ra không thích hợp, thừa dịp bàn đu dây đãng đến chính mình trước mặt khi một phen đem Sở Vãn Ninh ôm xuống dưới.
Quả nhiên, Sở Vãn Ninh gắt gao nhắm mắt lại, sắc mặt trắng bệch trên trán còn không ngừng đổ mồ hôi, chân mới vừa một chạm đất hắn liền cong lưng từng đợt nôn khan.
"Vãn Ninh? Sở Vãn Ninh ngươi làm sao vậy? Không có việc gì đi?" Mặc Nhiên vội vàng chống đỡ hắn.
Sở Vãn Ninh như cũ không nói chuyện, liếc mắt một cái Mặc Nhiên liền đem tầm mắt dời đi.
"Ngươi mẹ nó người câm sao? Sở Vãn Ninh, ngươi vì cái gì mỗi lần đều là này phó nghẹn nghẹn khuất khuất cái gì đều không nói bộ dáng? Vẫn là nói sư tôn này há mồm từ nay về sau trừ bỏ ở trên giường khi khác đều không cần?"
Nghe Mặc Nhiên hung tợn ngữ khí, Sở Vãn Ninh tưởng "Úc, Mặc Nhiên lại sinh khí. Khó chịu lại không phải hắn, hắn đảo sinh cái gì khí?"
Mặc Nhiên giống như còn đang mắng hắn, Sở Vãn Ninh lười đến cùng hắn sảo, liền lại ngó Mặc Nhiên liếc mắt một cái
"Úc, sợ cao."
Bình bình đạm đạm ba chữ nháy mắt làm ở vào bạo nộ bên cạnh đạp tiên quân tiêu phát hỏa, sợ cao? Đường đường Bắc Đẩu Tiên Tôn cư nhiên sẽ sợ cao sao? Nguyên lai Sở Vãn Ninh cũng là có nhược điểm. Đến ra cái này kết luận Mặc Nhiên không có ngày xưa cười nhạo Sở Vãn Ninh tâm tư, ngược lại càng nghĩ càng phân biệt rõ ra điểm tử đau lòng, hắn ngượng ngùng cười vài tiếng, lại ngoài mạnh trong yếu bù
"Ngươi lại không nói cho bổn tọa ngươi sợ cao, bổn tọa lại không biết, ngươi, ngươi không được sinh khí."
Thấy Sở Vãn Ninh vẫn là này phó không nóng không lạnh bộ dáng, Mặc Nhiên dứt khoát đem người đoàn đi đoàn đi cuốn chính mình trong lòng ngực ôm hảo, lại ngồi ở bàn đu dây thượng nhẹ nhàng lung lay lên
"Bổn tọa mang theo ngươi chơi, sẽ không sợ, ta không hướng chỗ cao đãng, thứ này là vì cho ngươi giải buồn nhi, ngươi nếu là không thích, khiến cho người hủy đi, dù sao, dù sao bổn tọa đưa đồ vật, bổn tọa tâm ý ngươi trước nay đều chướng mắt. "
Cho nên, này thật là Mặc Nhiên làm ra đậu hắn vui vẻ sao? Sở Vãn Ninh tưởng, ta nếu là chướng mắt, lại như thế nào đem kia một phương khăn lưu đến bây giờ, lại như thế nào đến bây giờ đều chấp mê bất ngộ tưởng độ ngươi trở về?
"Đúng rồi, bổn tọa còn mang theo hoa sen tô trở về."
Mặc Nhiên đằng ra một bàn tay từ trong lòng ngực móc ra một cái giấy dầu bao nhét vào Sở Vãn Ninh trong lòng ngực, lại đem hắn chặt chẽ ôm hảo.
Vừa rồi chơi đánh đu di chứng, Sở Vãn Ninh một chút đồ vật đều không muốn ăn, chỉ đem kia bao điểm tâm ôm.
Hoa sen tô hương vị ngọt ngào, xuyên thấu qua giấy dầu chui vào hắn trong lỗ mũi. Mặc Nhiên ôm ấp thực ấm, bàn đu dây bãi hoảng độ cung cũng ở hắn thừa nhận trong phạm vi, dần dần, Sở Vãn Ninh liền tiến vào mộng đẹp.
Trong mộng có chỉ ngốc cẩu vây quanh ở hắn bên người, nhẹ nhàng ở hắn bên miệng liếm liếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...