Bổn tọa uy ngươi

205 16 0
                                    

Ôn nhu kiều kiều uy dược ngạnh

Đêm khuya sờ cá dùng ăn vui sướng 🍸

🍓

Gần nhất thời tiết thay đổi thất thường, gió lạnh thổi trúng bên cửa sổ ánh nến nhảy lên.

Sở Vãn Ninh có chút mệt mỏi mà dựa vào trước bàn, thiết kế bản vẽ chỉ còn lại có chấm dứt đuôi kiểm tra.

Hắn xoa xoa cái trán, còn tính vừa lòng gác xuống ngọn bút.

Chỉ là còn chưa cập nghỉ ngơi khoảng cách, phía sau liền truyền đến mang điểm trách cứ thanh âm: "Đã bị cảm lạnh, như thế nào còn không liên quan cửa sổ?"

Thanh âm này chủ nhân bước nhanh đi đến Sở Vãn Ninh phía sau, vòng qua hắn lưng khép lại đông cửa sổ.

Trong phòng sắc màu ấm ánh sáng chỉ cách chạm rỗng khắc hoa si ra một chút mơ hồ viền vàng.

Nhưng Sở Vãn Ninh lực chú ý toàn không ở này.

—— trên bàn tùy đạp tiên quân mà đến nhiều ra tới chính là một trản ngọc bạch chén sứ.

Màu nâu dược vật không gợn sóng, chiếu rọi Sở Vãn Ninh có chút không muốn đôi mắt.

"Nên uống dược." Đạp tiên quân cúi người bưng lên chén thuốc, cẩn thận thổi thổi bạch muỗng chua xót nước thuốc.

"Ta đã hảo!" Sở Vãn Ninh có chút cáu giận cường điệu nói, nghiêng đầu tránh đi đưa đến bên miệng dược muỗng.

Đạp tiên quân cũng là sớm đã thấy nhiều không trách.

Sở Vãn Ninh thân thể yếu đuối, ở kiếp trước càng là vưu gì. Hắn ba ngày hai đầu ở giường bệnh triền miên, đảo cũng mang theo chính mình một tấc cũng không rời canh giữ ở bên cạnh người.

Đạp tiên quân nghĩ, đem cái muỗng dựa vào chén duyên, thấp giọng nói: "Biết Vãn Ninh sợ khổ."

"Bổn tọa mang theo nhất ngọt mứt hoa quả."

Nhưng hắn cũng lập tức mang lên phụ gia điều kiện, "Chỉ cần Vãn Ninh ngoan ngoãn uống dược."

Sở Vãn Ninh rõ ràng mà tần khởi mày, cố làm hung thần đến nói: "Ngươi nói ai sợ khổ đâu!"

Kia ngữ khí rất giống một con bị dẫm cái đuôi tiểu miêu, nãi nãi khí mà lượng ra chính mình răng sữa.

Này dẫn tới Mặc Nhiên đột nhiên chính sắc, liên thanh nói: "Là ta ngôn sai."

Nhưng hắn toàn không có nhàn hạ, nắm như vậy khe hở đem dược đưa tới Sở Vãn Ninh khẽ nhếch giữa môi.

Màu đen lông mi che đậy Sở Vãn Ninh đạm sắc đôi mắt, hắn nhận mệnh mà liền miêu tả châm động tác xuyết uống chua xót, lại lập tức nguyên lành nuốt xuống.

Sở Vãn Ninh có chút đuối lý, chính hắn nghe chính mình toàn vô trình độ còn hung thần ác sát giảo biện đều sắc mặt nóng lên.

Cái này làm cho hắn không tính ôn nhu mà đoạt quá chén thuốc, che dấu tựa mà nói: "Làm ta chính mình tới."

Đạp tiên quân nhìn hắn hầu kết hé mở, đồng dạng sự kiện kích thích hắn thần kinh, kiếp trước ký ức cuồn cuộn mà đến.

Sở Vãn Ninh trước nay đều quật, ở Vu Sơn điện kia mấy năm càng là cùng chính mình hận khí dường như chết không chịu thua. Bình thường sinh bệnh nếu không có là đã thiêu đến thần chí không rõ căn bản sẽ không bị người phát hiện.

Hắn lại ngại khổ, không muốn uống dược.

Đạp tiên quân nghĩ, chính mình từ trước là như thế nào đối hắn đâu?

Đúng rồi, hắn tổng hội bóp Sở Vãn Ninh thon gầy hàm dưới cường rót, dùng chén, dùng muỗng thậm chí là dùng môi, đều mang theo hung tợn lực đạo.

Biết rõ trong lòng ngực người sốt cao chưa lành lại khống chế không được chính mình tâm tư, đem chính mình nhét ở bên trong toàn bộ ban đêm, làm hắn càng thêm khó chịu.

Nhưng dù vậy, Sở Vãn Ninh càng nhiều cũng là trầm mặc, những cái đó thần sắc sở bao hàm ý nghĩa chưa bao giờ từng bộc bạch.

Liền tính ở cuối cùng, tu chân đế quân nhiễm một thân huyết tinh, cũng không có thể ở lưu lại chính mình tâm tâm niệm niệm tinh hỏa......

"Ta uống xong rồi."

Sở Vãn Ninh phóng chén thanh âm như là với ai đổ khí.

Mặc Nhiên hậu tri hậu giác mà móc ra vừa mới hứa hẹn mứt hoa quả.

Sở Vãn Ninh hồng nhạt trên môi còn mang theo một chút màu nâu, đạp tiên quân không khỏi mà nhiều nhìn chằm chằm một hồi, này liền đổi lấy tiểu bạch miêu giương nanh múa vuốt một câu: "Có cái gì đẹp."

Hắn không cấm bật cười, Sở Vãn Ninh luôn là mang theo chút sắc bén hung ác.

Nhưng tưởng tượng đến đã từng mất đi quá hắn từ từ đêm dài, liền lại cảm thấy như vậy lợi trảo như là cào ở trong lòng.

Như vậy cả đời, nguyên cũng là cam nguyện.

"Sư tôn dược không có uống sạch sẽ a." Đạp tiên quân nhanh chóng phủ lên Sở Vãn Ninh khóe môi.

Về điểm này chua xót còn sót lại bị cuốn tiến đầu lưỡi, "Này dược đều bị mứt hoa quả nhiễm ngọt."

Đạp tiên quân còn cố ý chép chép miệng, nói một cái khác chính mình nói không nên lời hiệp nật hỗn lời nói.

"Vãn Ninh sợ khổ, bổn tọa có thể uy ngươi."

Vạn vật ngọt lành toàn cùng ngươi có quan hệ.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ