Bất ngữ

180 6 0
                                    

Không tỉnh bên trong nhãi con chính là nơi này mang theo

Đoản, OOC thận nhập

Không nói = không vũ

【 Nhiên Vãn 】 không nói

—— vạn gia ngọn đèn dầu ở hắn dưới chân mơ hồ thành loang lổ bóng dáng.

Từ Thục trung trở lại nam bình sơn, cho dù giá Sở Vãn Ninh kia hàm đuốc giấy long cũng thượng phải tốn thượng không ít thời gian, càng không cần đề hắn hiện giờ này đây ma tức thúc giục không về. Đen nhánh hẹp dài Mạch đao xuống phía dưới mấy trăm thước đó là tràn đầy nhân gian pháo hoa khí thành trấn thôn trang, mờ nhạt ngọn đèn dầu liên miên thành tảng lớn sắc màu ấm, giống như sông biển mở mang. Hắn ngự kiếm cũng đủ vững vàng, mà về gia phương hướng cũng đã am hiểu với tâm, Mặc Nhiên liền rũ xuống một đôi lông mi vũ nùng lớn lên đôi mắt, dao cách thâm trầm bóng đêm đi xem những cái đó tiệm xu nhỏ bé thôn trấn, an bình cùng tường hòa đem hắn bên môi tiêm nhiễm ra một phần ý cười.

Sở Vãn Ninh luôn là sẽ thích này đó.

Dù cho hắn luôn là dùng một tầng lạnh lẽo băng tuyết làm giả mặt, không am hiểu cũng không muốn nhiều cùng người khác từng có nhiều giao lưu, thậm chí đôi khi sẽ cố tình tránh đi như vậy náo nhiệt ồn ào náo động pháo hoa khí. Nhưng mỗi khi Sở Vãn Ninh thân ở với như vậy phàm tục náo nhiệt trung khi, chẳng sợ chỉ là ở một cái không dẫn người chú ý trong một góc, hắn khóe mắt đuôi lông mày cũng sẽ không thể tưởng tượng mềm mại xuống dưới.

Chính như lần này ứng Tiết mông thỉnh cầu hồi tử sinh đỉnh hỗ trợ giống nhau, Sở Vãn Ninh sáng sớm liền lý hảo hành trang ý muốn cùng đi, vừa ra đến trước cửa lại bị Mặc Nhiên cấp ngăn cản trở về. Cho dù hắn lại như thế nào quật cường lãnh ngạnh, nhưng rốt cuộc là mưa móc kỳ mới quá không đến một ngày, nhiều ít sẽ chịu chút ảnh hưởng.

Mặc Nhiên hãy còn nhớ rõ chính mình phụ đến Sở Vãn Ninh bên tai khi, hắn Khôn trạch là như thế nào một chút đẩy ra chính mình lại xoay đầu đi không chịu lại nhiều xem một cái. Nhưng cho dù như thế, lại kêu Mặc Nhiên đem hắn nổi lên màu đỏ vành tai nhìn cái rành mạch, chính như cùng hắn vạt áo kia một quả long huyết thạch mặt trang sức, cực kỳ giống mấy dục rơi xuống huyết tích.

Tuy là như thế, nhưng cũng có lẽ là mưa móc kỳ kia mấy ngày thực sự muốn háo không hắn thể lực. Sở Vãn Ninh rốt cuộc không có lại kiên trì.

Thế cho nên hắn đến chết sinh đỉnh khi, nghênh diện mà đến chính là tìm kiếm sư tôn nghi vấn. Phượng hoàng nhi dài quá vài tuổi lại như cũ đối phương diện này ngốc đầu ngốc não, Mặc Nhiên mịt mờ ám chỉ vài câu cũng không nghe hiểu. Chờ hắn trắng ra mà nói về sau ngược lại đỏ lên mặt mắng hắn không biết xấu hổ vân vân. Bất quá từ nhỏ đến lớn Mặc Nhiên cũng nghe đến thói quen, lười đến lại cùng hắn đấu võ mồm mắng trở về.

Mà Tiết mông trong miệng cái gọi là "Có việc", cũng bất quá là giáo kinh sử trưởng lão không đủ dùng hoặc mỗ vị trưởng lão lâm thời bị bệnh vô pháp giảng bài như vậy vụn vặt việc vặt vãnh. Làm Mặc Nhiên xem ra, hơn phân nửa là Tiết mông muốn gặp sư tôn sứt sẹo lấy cớ. Nhưng nếu đã tới, Mặc Nhiên cũng liền cầm quyển sách đứng ở đường thượng, rũ xuống đôi mắt nhìn quét qua đi, các đệ tử một mảnh sáng lấp lánh đôi mắt hoảng đến hắn cơ hồ đau đầu.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ