Tử sinh thì đã sao

285 10 0
                                    

* báo động trước: 0.5× sở phi / quân cờ thao tác / tác giả không làm người hệ liệt / thiện dùng rời khỏi

Đạp Tiên Đế quân đi ra ngoài là cực chú ý trận trượng.

Hoàng Hậu mới chết không lâu, nghe nói là hạ chảo dầu, trường hợp cực kỳ thê thảm. Rốt cuộc là Tu Chân giới đệ nhất mỹ nhân, dân gian có đồn đãi nói này nữ tử tàn nhẫn độc ác, nhưng là trong nháy mắt rơi vào như vậy kết cục, tựa hồ cũng có không ít người vì nàng minh bất bình, thuyết thư tiên sinh còn ở kia nhắc mãi, Tống Hoàng Hậu phụng dưỡng đế quân tả hữu, một lòng lưu luyến si mê vô tình người, rốt cuộc là đổi không được kia cẩu hoàng đế lãng tử hồi đầu.

Loại này cách nói hiện giờ tựa hồ đúng là được đến xác minh, chỉ thấy Mặc Nhiên xe liễn bố trí đến tựa hồ so thường lui tới còn muốn xa hoa, ngựa xe nội tuy rằng nghe không thấy mỹ nhân cười duyên thanh, những cái đó kinh sợ tôi tớ lại là tứ tán đến thương gia cửa hàng, muốn mua tốt điểm tâm.

"Chủ quán, ngài nơi này động tác mau chút, đế quân cùng nương nương kia tốt cấp."

"Tiểu điếm đã ở làm, đại nhân, ngài xem......"

"Sao lại thế này?" Mặc Nhiên đột nhiên xuất hiện, sắc mặt lãnh túc, ngôn ngữ chi gian có chút không kiên nhẫn. Hắn bên cạnh còn có vị Bạch y nhân, khăn che mặt che lấp thấy không rõ dung mạo, nhưng hướng kia vừa đứng liền biết là vị thanh lãnh cao gầy mỹ nhân. Chủ quán là không dám nhìn thẳng, nếu là cẩn thận nhìn, đạp tiên quân thế nhưng là một tay ôm lấy bên người người tinh tế vòng eo, như là sợ người quăng ngã dường như, thật đúng là bảo bối vô cùng.

"Khấu kiến bệ hạ, khấu kiến nương nương!"

"Hành cái gì vô dụng phế vật lễ nghi. Đồ vật đều làm tốt sao?"

Chủ quán vội không ngừng quỳ trình lên kia đĩa tinh xảo hoa sen tô, đế quân thấp giọng hướng bên người mỹ nhân nói chút cái gì, lại nhìn đến người nọ tựa hồ khẽ lắc đầu. Sau đó hắn liền chuyển qua tới dùng hung ác biểu tình trừng mắt nhìn chủ quán sau một lúc lâu, hồi lâu mới nói: "Đóng gói mang đi."

Dứt lời, hắn liền ôm kia bạch y mĩ nhân đi ra ngoài. Nhặt cái mạng chủ quán vẫn cứ cả người thoát lực mà quỳ trên mặt đất, nhà hắn thê tử từ rèm cửa sau lao tới nâng dậy, một bên oán hận nói, kia cẩu hoàng đế tàn bạo kiêu ngạo, lăn lộn bá tánh nhưng thật ra lợi hại, hiện giờ xem ra liền người bình thường tư tình nhi nữ cũng không có. Được tân sủng nhưng thật ra vui sướng, này chỉ nghe tân nhân cười, nào biết người xưa khóc a.

Nhưng mà kia chủ quán lại phe phẩy đầu nói, đế quân cho danh phận chỉ có Hoàng Hậu cùng Quý Phi, bên đều là nhập không được cung, sau lại cũng không có tân cưới. Hôm nay này tới trận trượng lớn như vậy, vị này chỉ sợ là vị kia trong truyền thuyết sở phi nương nương.

Kia không phải sủng thiếp diệt thê sao? Kia làm thê tử thấp giọng kinh hô lên, muốn ta nói, kia Quý Phi mới là thật đáng sợ nhân vật đâu, không chỉ có ăn mặc chi phí đều thắng qua Hoàng Hậu một bậc, hiện giờ liền nàng mệnh đều phải.

Theo đạo lý nói đi ra như vậy xa nên là nghe không được, nhưng đạp Tiên Đế quân linh lực cường hãn đáng sợ, mới vừa rồi kia phiên lời nói tinh tường dừng ở hắn lỗ tai. Nhưng hắn vẫn chưa sinh khí, lại ý cười doanh doanh tàn nhẫn nói: "Sư tôn, ngươi này thanh danh nhưng đã sớm huỷ hoại sạch sẽ, đều thành thâm cung tường viện nội điêu tâm nhạn trảo cung đấu quán quân."

"Như thế nào, không ngẩng đầu nhìn xem ta sao?"

Sở Vãn Ninh theo lời ngẩng đầu, thanh âm có chút hàm hồ nói:" Lăn. "

Mặc Nhiên lại rất vừa lòng dường như, nắm lấy hắn tay chạm vào một mảnh lạnh lẽo, vì thế thấp giọng cười nói:" Đều bọc như vậy hậu quần áo, cũng không thấy ngươi tay biến nhiệt. Sở Vãn Ninh, ngươi thật sự là băng làm người sao. Bổn tọa cũng biết, nhiều năm như vậy, cũng không gặp ấp nhiệt ngươi. "Lời tuy như thế, động tác lại là thật cẩn thận mà trực tiếp phủng kia khô gầy tay, thẳng đặt ở chính mình ngực.

"Ngươi chính là mệt mỏi? Cũng thế, vậy hồi cung. "

Một đường hành đến hồng liên nhà thuỷ tạ, đạp tiên quân đem hắn đỡ xuống xe, làm như mang theo chút ôn nhu nói câu:" Đi nghỉ ngơi đi. "Kia người mặc bạch y thân ảnh nghe vậy thuận theo mà nằm hồi hồng liên nhà thuỷ tạ trong ao, nhắm hai mắt, khuôn mặt an hòa mà bình tĩnh.

Đạp Tiên Đế quân liền đứng ở trống rỗng đình viện nội, bầu trời đã bắt đầu hạ tuyết, nhưng là hắn không mang dù, phía sau không có đi theo phụng dưỡng cung nhân tới vì hắn khởi động Hoa Cái che đậy phong tuyết. Hắn ánh mắt dừng ở đã ngủ người nọ rõ ràng đã ăn mặc như vậy hậu quần áo, trên người lại vẫn là như vậy lãnh.

"Sư tôn, nguyên lai ngươi đã đi rồi gần một năm."

"Bổn tọa cũng không nghĩ tới chính mình vì ngươi sẽ điên đến nước này," hắn thần sắc điên cuồng mà cười lớn, "Dùng quân cờ thao tác ngươi thi thể a. Mười mấy năm, ta còn là đoán không ra ngươi, cho nên liền tính là đem kia quân cờ đánh vào ngươi trong thân thể, ta lại không biết làm ngươi nói cái gì. "

"Ngươi này thân thể rời đi hồng liên nhà thuỷ tạ này ao lâu rồi liền không được, ngươi nhìn xem, muốn mang ngươi ra cửa đi lâu một chút đều không được. Ngươi thật đúng là phiền toái đến muốn chết."

"Có thể hay không cười? Vãn Ninh a, ngươi đều bị làm thành quân cờ, có phải hay không tức giận đến sắp tỉnh lại? Lần này cần mắng ta cái gì đâu, là nghịch đồ, nghiệp chướng, vẫn là thứ gì? Ngươi liền sẽ nói này đó chuyện cũ mèm. Nhưng không quan hệ, lần này ta nghe là được."

"Cho nên, sư tôn, ngươi lý lý ta đi."

end.

Làm tốt bị mắng chuẩn bị. Này thiên là từ hộp thư nháp nhảy ra tới tồn cảo cho nên ta còn là không bắt đầu viết điểm ngạnh w

Toàn văn Vãn Ninh liền một câu lời kịch, là cẩu tử dùng quân cờ thao tác, bởi vì hắn đoán trước Vãn Ninh dưới tình huống như vậy sẽ làm hắn lăn ( thật · ta mắng ta chính mình

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ