Ta ở chỗ này yêu người

165 9 0
                                    

Thời gian tuyến: Chính văn kết thúc hai người ẩn cư sinh hoạt
Tips: Phát sốt chunyao tuổi thao tác
Có tham khảo nguyên văn cũng có chút tư thiết

"Ta ở chỗ này ái ngươi
Ở hắc ám rừng thông phong giải trói chính mình
Ánh trăng giống lân quang ở trôi nổi trên mặt nước sáng lên
Ban ngày ngày qua ngày lẫn nhau truy đuổi"

Ba tháng kinh trập, nhất một năm trung lúc ấm lúc lạnh thời điểm. Trước mấy ngày nay, hai người du sơn lúc sau, Sở Vãn Ninh liền có chút nuốt đau ho khan. Nhưng này hà phương nơi xa xôi chưa từng có hiệu thuốc, Mặc Nhiên chỉ phải ở trong núi thải chút dược thảo ngao chế thành dược canh cấp Sở Vãn Ninh ăn vào. Nguyên tưởng rằng không ra mấy ngày liền có thể khỏi hẳn, ai ngờ hôm nay ban đêm Sở Vãn Ninh lại khởi xướng thiêu tới.

Mặc Nhiên trong lòng ngực người cả người nóng lên, gương mặt vựng thượng mộ gian màu đỏ, sau lưng chảy ra mồ hôi dính ướt Mặc Nhiên đời trước.

"Vãn Ninh, ngươi phát sốt!" Mặc Nhiên vội vàng ngồi dậy, đẩy ra Sở Vãn Ninh trên trán sợi tóc, chỉ thấy hắn mày kiếm nhíu chặt, hai má cùng môi đều là chước hồng.

Sở Vãn Ninh đau đầu thật sự, chỉ cảm thấy hầu trung khô khốc, tứ chi nhũn ra, toàn thân giống bị hỏa nướng nướng giống nhau. Hắn dùng hết sức lực, thanh nhộng minh: "Không quan trọng...... Uống nước liền không có việc gì."

Mặc Nhiên đau lòng mà nói không ra lời, hắn xoay người xuống giường, đầu tiên là cấp Sở Vãn Ninh uy thủy, theo sau lục tung —— đạp tiên quân trước mấy ngày nay ở trong nhà trí chút dược.

Có lẽ là Mặc Nhiên thật sự là lòng nóng như lửa đốt, không đi nghĩ lại kia hung ác bất thường đạp tiên quân là sao nghĩ ở trong nhà bị dược. Rốt cuộc, Mặc Nhiên trên đầu giường tủ gỗ tìm được một bình nhỏ trong trẻo trong suốt nước thuốc, xoay người lại thấy trên giường không có Sở Vãn Ninh thân ảnh, ngược lại là chăn phồng lên một đạo viên hình cung.

Mặc Nhiên xốc lên chăn, có chút vô thố.

Một cái mười bốn lăm tuổi thiếu niên cuộn tròn ở Sở Vãn Ninh to rộng quần áo.

Thiếu niên phía sau lưng như ngọc da thịt lỏa lồ bên ngoài, trơn bóng bả vai hơi hơi kích thích, thấy Mặc Nhiên, đột nhiên cả kinh, một phen xả quá chăn cấp chính mình bịt kín.

"Hạ...... Hạ sư đệ?" Mặc Nhiên cũng là bất đắc dĩ. Sở Vãn Ninh phía trước phát sốt biến thành sáu bảy tuổi hài đồng sự hắn không phải không biết, chỉ là nhiều năm trôi qua lại một lần nhìn thấy như vậy Sở Vãn Ninh, trong lòng thực sự phiếm ra vài tia kinh hỉ.

"Lăn qua đi. Đừng như vậy kêu ta. "Sở Vãn Ninh lại thẹn lại bực, ngày thường uy nghiêm răn dạy lúc này lại bị hòa tan giống nhau, biến thành thẹn quá thành giận bộ dáng giận ngữ chảy ra.

"Hảo hảo, không gọi, đem dược ăn bãi." Mặc Nhiên một tay ôm thiếu niên mảnh khảnh vòng eo, đem kia bình dược cấp Sở Vãn Ninh phục đi xuống. Không đợi sở vãn an hòa y ngủ hạ, người thiếu niên thân mình như là trứ hỏa giống nhau, càng thêm nóng bỏng.

"Vãn Ninh?" Mặc Nhiên duỗi tay đi nắm Sở Vãn Ninh bả vai, mới vừa xúc thượng kia cực nóng, Sở Vãn Ninh một tiếng nhẹ suyễn tự trong cổ họng dật tán.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ