Nửa ngày độc thuộc về bọn họ

162 7 0
                                    

ooc cùng ngắn nhỏ cảnh cáo.
Tiêu đề phế đột phá ( ngươi quản không phải ba chữ tiêu đề kêu đột phá??
Hệ 2.0x sư tôn
Chính văn:
————

Mặc Nhiên tỉnh.

Hắn là không ngọn nguồn bừng tỉnh lại đây, trời còn chưa sáng, Sở Vãn Ninh còn ở hắn trong lòng ngực ngủ say.

Tựa hồ là cảm nhận được Mặc Nhiên chuyển tỉnh, Sở Vãn Ninh ngủ mơ bên trong nhẹ nhàng mà dùng xoang mũi phát ra một cái khí âm, an tĩnh vài giây, sau đó vô ý thức mà cọ cọ Mặc Nhiên vai, rất có chuẩn bị ở Mặc Nhiên trong lòng ngực phiên cái thân xu thế.

Mặc Nhiên vội vàng đem Sở Vãn Ninh ôm sát chút, đem người gắt gao ấn ở chính mình trong lòng ngực.

Làm xong cái này động tác sau, Mặc Nhiên không biết như thế nào trong lòng chậm rãi dâng lên một cổ vừa mới trong mộng không có an tâm.

Mặc Nhiên bổn tính toán cứ như vậy tiếp tục ngủ một hồi, sau đó tỉnh lại vì Sở Vãn Ninh làm một đốn đồ ăn sáng, lại không ngờ vừa mới ôm chặt cái kia động tác không chỉ có đem trong lòng ngực người chặt chẽ khóa lại, càng là trong lúc vô tình đem chính mình một cái đùi tạp vào Sở Vãn Ninh hai chân chi gian, vừa vặn làm chính mình tinh thần phấn chấn nghiệt căn để ở Sở Vãn Ninh không có phản ứng kia chỗ thượng.

Trong lòng ngực chính là nhất người yêu, chóp mũi vờn quanh người nọ trên người thanh đạm mà lại quen thuộc khí vị, Mặc Nhiên nhịn rồi lại nhịn, nhịn rồi lại nhịn, cuối cùng vẫn là không nhịn xuống liền tư thế này đĩnh động vài cái vòng eo.

Mặc Nhiên lúc ấy tưởng, ta liền cọ cọ, sau đó tiếp tục ôm lấy Vãn Ninh ngủ.

......

Sở Vãn Ninh tỉnh lại thời điểm ý thức khởi khởi nặng nề, cảm giác như là bão táp xuống biển trên mặt một chiếc thuyền con, một mảnh hỗn độn trung thế nhưng đều sinh ra giây tiếp theo liền phải hoàn toàn nhỏ nhặt ảo giác.

"Vãn Ninh......"

Có ấm áp hơi thở đánh vào mẫn cảm vành tai thượng, Sở Vãn Ninh cả người một cái run run, khàn khàn giọng nói nói một câu: "Như thế nào đại sáng sớm liền......"

Mặc Nhiên yêu thương mà hôn hôn Sở Vãn Ninh cái trán, trong giọng nói mang chút xin lỗi, ôn nhu nói: "Không nhịn xuống......"

Mà Mặc Nhiên động tác lại cùng hắn thanh âm hoàn hoàn toàn toàn lệch khỏi quỹ đạo mở ra, hắn ngoài miệng có bao nhiêu ôn nhu, động tác liền có bao nhiêu mạnh mẽ.

Biết Sở Vãn Ninh tỉnh, Mặc Nhiên liền từ ban đầu nhợt nhạt đâm vào nhanh chóng biến thành đại khai đại hợp hình thức, Sở Vãn Ninh chỉ cảm thấy một đợt so một đợt mãnh liệt khoái cảm.

Sở Vãn Ninh nửa mộng nửa tỉnh trung ôm sát Mặc Nhiên cổ, hồng mắt, mơ mơ màng màng nói thanh "Hảo trướng".

Mặc Nhiên theo Sở Vãn Ninh cái trán xuống phía dưới vụn vặt mà thân, đương thân đến Sở Vãn Ninh đôi mắt khi, Mặc Nhiên thành kính mà mềm nhẹ mà ở nơi đó lạc thượng một cái hôn môi.

......

Sở Vãn Ninh hôm nay buổi sáng cuối cùng có thể rời giường thời điểm dùng ngôn ngữ cùng hành vi uyển chuyển mà cự tuyệt Mặc Nhiên muốn ôm hắn đi rửa sạch chuyện này.

"Ngươi đi nấu cơm." Sở Vãn Ninh mặt vô biểu tình mà ôm lấy đệm chăn, "Ta chính mình đi......" Hắn còn chính mình cấp cuối cùng hai chữ tiêu âm.

"Chính là ngươi lần trước làm như vậy thời điểm liền không chính mình lộng sạch sẽ." Mặc Nhiên tại đây sự kiện thượng lại dị thường kiên trì, "Ta lần này không cẩn thận bắn đến có điểm thâm, chính ngươi không hảo lộng. Ngươi chờ ta nửa khắc chung, ta làm xong cơm sáng liền ôm...... Khụ, bồi ngươi đi."

Sở Vãn Ninh đột nhiên lỗ tai trở nên đỏ bừng, ánh mắt có chút né tránh, ngữ khí cũng mềm hoá một ít, nhưng không chịu nhả ra nói: "Ngươi...... Ngươi, lần trước ở làm cho thời điểm cũng không nhịn xuống......"

Mặc Nhiên nhiều lần bảo đảm: "Lần trước là bởi vì lần trước ngươi đáp ứng yêu cầu của ta sau ta quá kích động, là cái ngoài ý muốn, lần này tuyệt đối sẽ không."

Sở Vãn Ninh sửng sốt, nhất thời không nhớ tới lần trước chính mình đáp ứng rồi cái gì yêu cầu, liền thuận miệng hỏi: "Cái gì yêu cầu?"

Mặc Nhiên lại ấp úng, lỗ tai cũng có chút phiêu hồng, nhưng vẫn là thấp giọng nói ra: "Chính là, ngươi đáp ứng rồi ta...... Ngồi trên chính mình động yêu cầu......"

"...... Câm miệng."

"Cho nên nói, Vãn Ninh, một hồi vẫn là ta giúp ngươi làm ra đến đây đi?"

Sở Vãn Ninh yên lặng đem đệm chăn buông ra, đem đầu thiên đến Mặc Nhiên nhìn không tới biểu tình kia một bên, xem như cam chịu.

Mặc Nhiên đại tùng một hơi, trên lỗ tai độ ấm mới vừa có lui xuống đi bộ dáng, lại đột nhiên nghe được Sở Vãn Ninh nhỏ giọng mà nói một tiếng: "Nếu là lần này ngươi lại không nhịn xuống nói......" Liền không có bên dưới.

Mặc Nhiên hỏi tiếp nói: "Nếu là không nhịn xuống nói, Vãn Ninh sẽ không thích ta sao?"

Mặc Nhiên nhìn đến Sở Vãn Ninh cổ cũng lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ phiếm đỏ.

"Không nhịn xuống nói......"

Sở Vãn Ninh thanh như muỗi âm: "...... Vậy không cần nhịn."

Mặc Nhiên bị hắn câu này nói đến tâm nhảy dựng, nhịp tim mau đến không thể tưởng tượng, đồng thời bị bậc lửa còn có nháy mắt kéo lên khởi dục niệm.

Sở Vãn Ninh trầm mặc một hồi, sau đó tiếp theo lấy muỗi âm nói: "Nhưng ta về sau sẽ thiếu đáp ứng ngươi những cái đó yêu cầu......"

Mặc Nhiên mạnh mẽ kiềm chế hạ điên cuồng nỗi lòng, nói giọng khàn khàn: "Thiếu đáp ứng, cũng chính là còn sẽ đáp ứng?"

Sở Vãn Ninh không nói, nhưng loại này không tiếng động ở Mặc Nhiên xem ra chính là một loại xuất phát từ ngượng ngùng hoàn toàn ngầm đồng ý.

Mặc Nhiên nhìn Sở Vãn Ninh hồng thấu cổ, đột nhiên rất muốn cứ như vậy cắn đi lên, tinh tế mà dùng hàm răng ma kia một mảnh thịt non, ở kia mặt trên lưu lại so như vậy càng diễm lệ ấn ký.

Sau đó hắn liền làm như vậy.

Kết quả kết quả, đương nhiên vẫn là Mặc Nhiên đem Sở Vãn Ninh ôm đi trong ngoài làm một lần thâm bộ rửa sạch.

-END-
Một cái đột ngột bắt đầu,
Một cái đột ngột cốt truyện ( không có cốt truyện ),
Một cái đột ngột kết cục.
......

Các ngươi nhìn đến nơi này nhất định suy nghĩ:
【 vì cái gì không có xe??! Ta mặc kệ ta liền phải xe!! Hiện tại lập tức lập tức liền phải nhìn đến!! Hơn nữa muốn dài hơn bản Rolls-Royce!! 】

Mà tra đường sẽ nói cho ngươi:
【 nếu là ta không đạt thành cấp ba lần chính mình định mục tiêu nói, chúng ta liền cùng nhau viết viết nhìn xem nước trong bản hiện thế báo đi. ( hút thuốc 】
( nếu là ta may mắn mà đạt thành...... Ta trừu một tiểu bằng hữu cho hắn mười thiên ngày càng điểm văn quyền bá.

......
Quá hai ngày còn muốn viết viết nguyên tác bối cảnh hạ đồng nghiệp văn, hiện thế báo đổi mới trước tạm thời chậm rãi.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ