OOC thận nhập
Phần sau đoạn rốt cuộc sửa xong thả ra, sau đó đại khái sẽ nhiều năm chung tổng kết, hy vọng không cần chê ta phiền
Đa tạ thích, tân niên vui sướng
BGM:
[ thạch trung hỏa ]
Hắn lần đầu tiên gặp được người nọ, là ở đầu xuân núi rừng. Nghe đồn trong núi có thần minh, thiên nhân chi tư, tự trong chiến tranh ra đời, nhìn thấy giả đem thẳng tiến không lùi, bách chiến bách thắng.
Mặc Nhiên là không tin này đó, có thể quyết định hắn thành bại thắng bại chỉ có trong tay hắn trường đao cùng đao hạ vong hồn. Này ngoại chi vật, cho dù là thế nhân thấy hắn khi sợ hãi run rẩy hoặc kinh sợ đều không đủ tư cách bình phán hắn ưu khuyết điểm thị phi. Lời tuy như thế, hắn lại vẫn đối truyền thuyết thần minh cảm thấy hứng thú.
—— tự trong chiến tranh đản sinh ra tới đồ vật, cùng hắn so sánh với đến tột cùng ai càng dơ bẩn bất kham đâu?
Hắn ôm chọn kịch hước cùng khinh miệt vào sơn, vừa đi nửa ngày, trừ bỏ sơn gian cây rừng cùng khắp nơi cỏ dại bên ngoài cái gì cũng không phát hiện, trù pi không ngừng điểu kêu thẳng nghe được hắn phiền lòng. Ngày xuân dương quang cũng không mãnh liệt, từ cây cối tân sinh đan xen cành lá gian lậu tiếp theo mảnh nhỏ ánh mặt trời, chiếu vào trên mũi ấm áp một mảnh, lại đem Mặc Nhiên cuối cùng một chút kiên nhẫn cũng tiêu hao hầu như không còn. Liên quan bên cạnh cành khô tế gầy lại lớn lên oai bảy vặn tám cây cối cũng nhìn chướng mắt, hắn nhìn sau một lúc lâu, đột nhiên đường ngang trường đao bổ đi ra ngoài.
Rồi lại chợt đình chỉ.
Một cái lưu kim liễu đằng tím điện thanh sương ngừng ở hắn bên cổ, hắn theo cái kia liễu đằng nhìn lên đi, trông thấy một trương sắc mặt lạnh băng mặt. Liễu đằng chủ nhân là cái sinh đến thập phần tuấn mỹ nam nhân, trường thân ngọc lập, bạch y thắng tuyết, giống cái sẽ chỉ ở hoa hạ xem thư văn nhân mặc khách. Khá vậy đúng là như vậy cá nhân, cư nhiên có thể ở hắn thật mạnh đề phòng dưới lặng yên không một tiếng động mà đứng ở chính mình bên người. Liễu đằng thế tới hung mãnh, đằng diệp bên cạnh mỏng mà duệ, nhiều một phân liền có thể dễ như trở bàn tay đoạt đi tính mạng của hắn, nhưng người này tựa hồ cũng không muốn làm như vậy, chỉ là ban cho cảnh cáo.
"Ngươi chính là cái kia thần?" Mặc Nhiên liếm liếm phía bên phải một viên răng nanh, đầu lưỡi cọ quá sắc bén răng cối có chút phát đau.
Ai có thể tưởng đến đâu? Tham dục, khói thuốc súng, huyết hỏa, giục sinh ra lại là như vậy một cái dung tư như sương tuyết thần minh.
Hơn nữa những cái đó thế ngoại, nhân loại sở không thể địch nổi lực lượng. Hắn càng thêm hưng phấn lên, tim đập nhanh hơn, huyết cũng hơi hơi nóng lên.
Hắn đã gấp không chờ nổi mà muốn va chạm thần minh.
Mà rơi bại cũng cơ hồ là đương nhiên. Kia căn nhìn như nhỏ bé yếu ớt liễu đằng đi xuống một rũ, đem hắn gắt gao đè ở trên mặt đất. Hô hấp mang theo điểm huyết vị, tanh ngọt đổ ở trong cổ họng nửa vời, Mặc Nhiên cắn răng nâng lên mắt, liệt ra cái lệnh người sợ hãi ý cười, "Ngươi không giết ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...