Kem dâu tây

214 9 0
                                    

OOC chú ý, hiện đại hư cấu chú ý

【 Nhiên Vãn 】 dâu tây kem

Ngươi là rơi tại mới ra nồi khoai lát thượng muối tiêu, rơi vào nhiệt chocolate một khối nguyên vị kẹo bông gòn, chuế ở bánh kem phô mai thượng điềm mỹ dâu tây tương.

Đều không phải là dệt hoa trên gấm, mà là thành tựu ta toàn bộ.

1.

Hiện tại hồi tưởng lên, hết thảy ác mộng bắt đầu, là từ ngày đó buổi tối hắn cái kia tiện nghi biểu ca đoạt hắn nửa bao khoai lát bắt đầu.

2.

Mùa hè chạng vạng luôn có điểm ngại nhiệt. Tiết mông đẩy đồng học bữa tiệc, chính oa ở trong phòng ôm một đại bao khoai lát vừa ăn biên chơi game thời điểm, môn bỗng nhiên bị từ bên ngoài đẩy ra.

—— là ai đều không sao cả. Hoặc là nói, là ai đều không quá hành. Hắn bả vai đều cứng đờ, đãi ở điều hòa trong phòng đều mạo một chút mồ hôi lạnh, ngay sau đó lấy sét đánh không kịp bưng tai tốc độ cắt ra phân ôn tập tư liệu hồ sơ. Khoai lát còn thừa không nhiều không ít nửa bao, căng phồng mà phóng tới nơi nào đều quá mức rõ ràng, Tiết mông linh cơ vừa động, trực tiếp nhét vào máy tính mặt sau. Chỉ là trên bàn còn ùng ục ùng ục mạo hiểm bọt khí Coca không địa phương tàng, bất quá này cũng coi như không thượng cái gì, đơn giản trực tiếp đặt ở chỗ đó.

Hết thảy chuẩn bị ổn thoả. Tiết mông thẳng thắn sống lưng phiên trang sau, dư quang liền thấy hắn cái kia tiện nghi biểu ca dựa vào chính mình trên bàn. Mà hắn tiến vào phía trước cư nhiên còn hảo hảo mà đóng cửa lại, cùm cụp một tiếng xoay khóa.

...... Là muốn đóng cửa lại đánh một trận sao. Tiết mông ở trong đầu bay nhanh qua một lần chính mình gần nhất có phải hay không cùng Mặc Nhiên có cái gì không mục, liên quan góc xó xỉnh có hay không ở ăn cơm thời điểm đoạt hắn một khối ngó sen hợp loại sự tình này đều móc ra tới nghiêm túc tự hỏi về sau, hắn rốt cuộc đến ra phủ định đáp án.

Liền tính là tới tìm tra cũng không sợ hắn. Tiết mông duỗi dài tay từ máy tính mặt sau đủ ra kia nửa bao khoai lát kẽo kẹt kẽo kẹt mà nhai, một bên chuẩn bị chờ nghe Mặc Nhiên có nói cái gì muốn nói.

Hắn nhìn Mặc Nhiên lần thứ ba gãi gãi bên tai. Từ nhỏ đến lớn Tiết mông cũng chưa gặp qua Mặc Nhiên này phó ngượng ngùng xoắn xít bộ dáng, bị kích thích đến giống trong lòng tắc khối phao mãn thủy bọt biển giống nhau đổ đến nửa vời thậm chí có điểm tưởng phun.

Hắn như thế nào còn không nói?

Tiết che mặt vô biểu tình mà lấy quá kia nghe Coca rót một mồm to, còn không có tới kịp nuốt, liền nghe thấy người nọ nói một câu.

"Ta luyến ái."

3.

Hắn thiếu chút nữa bị này một ngụm Coca sặc đến tuổi xuân chết sớm, khụ ban ngày, "Ngươi nói cái gì đâu??"

Theo Tiết mông biết, hắn cái này biểu ca gần như với chú cô sinh. Dài quá trương miễn miễn cưỡng cưỡng so với chính mình thiếu chút nữa mặt, vừa lên sân bóng rổ có thể khiến cho hơn phân nửa cái sân bóng rổ nữ sinh oanh động, nhưng lại cứ trời sinh đầu óc không quá đủ dùng. Lần trước có người xem hắn cánh tay thượng bị đinh cái bao, cố ý cầm thuốc mỡ muốn tặng cho hắn. Tiểu nữ sinh e lệ ngượng ngùng mà hướng trước mặt hắn vừa đứng, mới nói sáng tỏ ý đồ đến, tay còn không có vươn đi, đã bị Mặc Nhiên cười ha hả mà xua xua tay nói một lát liền có thể tiêu đi xuống không cần cảm ơn ngươi cấp hoàn hoàn toàn toàn mà đổ trở về.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ