Tiểu thịt tươi diễn viên Nhiên x kim chủ Vãn
Thượng thiên: Kim chủ trung một dòng nước trong
Mọi người đều biết, đỉnh tập đoàn mới nhậm chức chủ tịch Tiết mông, của cải thâm hậu, cùng những cái đó ở trong vòng rung đùi đắc ý nhà giàu mới nổi nhưng không giống nhau. Bất quá, rất ít có người biết, Tiết mông thiên chi kiêu tử, lại là cái lão sư khống.
Tiết mông lão sư, là đỉnh tập đoàn cầm cổ nhiều nhất nghiên cứu phát minh đại thần, Sở Vãn Ninh.
Này tôn đại thần, quang hoàn đó là nhiều đếm không xuể.
Duy nhất vấn đề là, độc thân 30 năm hơn, vẫn là cái non......
Nghe nói Sở Vãn Ninh lớn lên cực hảo, 360 vô góc chết, 30 hơn tuổi người, tiểu thịt tươi bên ngoài, cực cụ mê hoặc tính, nên là thực được hoan nghênh.
Nhưng trừ bỏ diện mạo, vị này đại thần mặt khác thuộc tính lại rất là muốn mệnh:
Lý công nam: Suốt ngày cùng bản vẽ làm bạn, không hề tình thú
Xã giao chướng ngại: Cực nhỏ ra kính, cực độ cao lãnh, bất hòa người xa lạ nói chuyện
Sinh hoạt ngu ngốc: Nhà ở sư muội một ngày không thu thập, liền vô pháp đặt chân
Tính tình đại: Tự chế một cây vô chướng ngại co duỗi roi mềm, đặt tên thiên hỏi, xem bất quá mắt trực tiếp động thủ, ai u mẹ......
Bằng thực lực độc thân, không cứu.
Vì thế Tiết mông tiến quân giới giải trí chân thật mục đích, là vì cho hắn lão sư tìm kiếm cái tiểu thịt tươi.
Vì lão sư chung thân đại sự rầu thúi ruột Tiết chủ tịch, từng cái giải trí công ty chọn qua đi, đầu váng mắt hoa hết sức, thoáng nhìn một cái ngẫu nhiên từ hành lang xuyên qua người trẻ tuổi.
Này tiểu thịt tươi lớn lên trong sáng anh tuấn, làm người nhìn đều cảm thấy vui mừng.
"Hắn cũng là các ngươi công ty?" Tiết mông hỏi thiên tinh giải trí chấp hành đổng sự.
"Hắn...... Mới đến không bao lâu......" Chấp hành đổng sự cười làm lành nói.
Tiết mông lại nhìn hai mắt, không lý do cảm thấy lão sư nhất định thích, vì thế lập tức chụp bản.
Sở Vãn Ninh ở đỉnh trang viên có đống biệt thự, bất quá đa số thời gian ở tại tập đoàn bên cạnh đại bình tầng.
Đi công tác trở về đều nửa đêm, Sở Vãn Ninh vào cửa thời điểm thực sự là có chút mệt, chỉ là mới vừa bước vào huyền quan, liền phát hiện không đúng.
Này trong phòng có người!
Sở Vãn Ninh không dám bật đèn, tự ba lô lấy ra thiên hỏi, tay chân nhẹ nhàng hướng sô pha bên kia dịch qua đi.
Đều đều tiếng hít thở càng ngày càng rõ ràng, Sở Vãn Ninh trong lòng nghi hoặc, này vào nhà tặc cũng thật là tâm đại, cư nhiên có thể ở chủ nhân gia ngủ đến bất tỉnh nhân sự?
Sở Vãn Ninh lại đi phía trước đi rồi vài bước, dò đầu qua đi, chỉ thấy trong bóng đêm trên sô pha quả nhiên là có người ảnh cuộn ở kia, làm như thật sự ngủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanficCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...