Đạp Tiên Đế quân muốn nghe quân đánh đàn

244 12 0
                                    

* có tư thiết.

Vu Sơn ngoài điện sấm sét ầm ầm mưa to gió lớn, tỏ rõ bất tường, điện thượng lại là một phen chu cẩm thúy tay áo ca vũ thăng bình cảnh tượng. Vũ nữ làn váy tung bay, huyền nhạc tấu đến triền miên, gần đây thiên tai không ngừng, tựa hồ là ở khiển trách đạp Tiên Đế quân bất nhân bất nghĩa, nhưng nào nghĩ đến cảnh kỳ tin tức từ bị hắn để ở trong lòng.

Hoàng Hậu thướt tha tú mỹ, ngồi ngay ngắn địa vị cao, đôi mắt đẹp lại hung tợn mà trừng mắt thịnh sủng Quý Phi. Chung quanh cung nhân đã sớm đối này kỳ dị cảnh tượng thấy nhiều không trách, chỉ ngẫu nhiên hướng tới đế vị nhìn xung quanh. Nghe nói này yến hội là vì sở phi sinh nhật, lui tới khách khứa phồn đa, lại cũng có người vừa vặn nghe thấy đế quân hướng tới vị kia sở phi oán giận nói: "...... Tốt xấu cũng tới rồi bất hoặc chi năm, tính tình cũng không thấy đến bình thản chút."

Loại chuyện này tóm lại là muốn tao thế nhân nhìn trộm, cũng không biết sở phi đến tột cùng là cỡ nào tiên tư, dung mạo thế nhưng cũng không bị tuổi tác thiệt hại, nhưng thật ra đáng thương giống như đang ở lãnh cung bên trong Hoàng Hậu. Này không, lúc này Mặc Nhiên lấy lười nhác tư thái dựa ngôi vị hoàng đế ôm vị kia sở phi, đảo cũng không thèm để ý cái gọi là đế vị chỉ có đế quân mới có thể ngồi đạo lý.

Lắng nghe dưới, bên kia hai người còn ở khe khẽ nói nhỏ. Sở Vãn Ninh rũ mắt nói ngươi đây là hà tất, lại cũng nghe đến đạp tiên quân cười đến không kiên nhẫn lại sơ cuồng, bổn tọa tự nhiên hiểu được sư tôn cũng không hỉ này sinh nhật lễ vật, nhưng hiện giờ sư tôn là cái gì thân phận, nơi nào dung đến ngươi làm chủ đâu, ngươi thả phải hảo hảo đợi.

Sở Vãn Ninh tất nhiên không chú ý tới Mặc Nhiên đáy mắt mất mát, này nhạc linh tấu đến đều là Lâm An kia mang làn điệu, là trước hai tháng liền phái người mời đến, vẫn luôn ở trong cung huấn luyện. Bất tri bất giác trung bị phất mặt mũi đế quân trong lòng oán hỏa tăng trưởng, thần sắc cũng dần dần tối tăm lên.

Này một đôi oán lữ các hoài tâm sự. Hơi chút chờ trong chốc lát, Sở Vãn Ninh hơi thở dài nói, Mặc Nhiên, phân phó triều thần cứu tế đi, tính ta...... Tính ta cầu ngươi. Có thể nói ra này phiên lời nói kỳ thật đã đột phá ngày xưa Ngọc Hành trưởng lão điểm mấu chốt, nhưng nếu là có thể gọi hồi Mặc Nhiên lương tri, hơi chút thiếu tạo chút nghiệt cũng là tốt.

Nhưng mà hắn đồ đệ là như vậy châm chọc mà cười lạnh, sở phi, hậu cung không được tham gia vào chính sự. Càng muốn nhắc nhở hắn đã không còn là cứu thế độ người đại tông sư, sáng nay cũng coi như là bùn Bồ Tát một tòa, rõ ràng đã tự thân khó bảo toàn, lại vẫn là quật cường mà kiên trì, đem những cái đó vô vị trách nhiệm khiêng ở chính mình đầu vai.

Không nói gì sau một lúc lâu. Ngao đến cuối cùng, Mặc Nhiên ở yến hội kết thúc một khúc khi đã mở miệng, bổn tọa nghe nói sở phi giỏi về đánh đàn, kia liền vì này yến hội trợ trợ hứng bãi. Sở Vãn Ninh chỉ cảm thấy hắn là muốn nhục chính mình, lửa giận cùng bi thiết đều đã sớm bị tiêu ma sạch sẽ, vẫn cứ tại chỗ không có động tác.

Mặc Nhiên nói, trong cung đàn cổ đều phải đôi đến rơi xuống hôi, sở phi vẫn là triệu chín ca tới tấu đi. Tốt xấu cũng là bổn tọa vì ngươi làm yến hội, cũng đừng đều lấy chút thượng không được mặt bàn đồ vật. Ngươi nếu là tấu này một khúc, bổn tọa liền đáp ứng ngươi đi cứu đám kia phế vật. Sở Vãn Ninh nghe vậy cả kinh, Mặc Nhiên đều không phải là không biết chính mình cường triệu chín ca đối thân thể tổn thương cực đại, mấy năm nay thậm chí còn phong chính mình linh mạch. Kết quả kia tuấn mỹ thanh niên cũng cười như không cười nhìn lại hắn, thật sự giải khai cấm chế.

Đế quân ở đánh cuộc, nếu là Sở Vãn Ninh thật không hiểu tốt xấu chỉ vì thế nhân hy sinh, hắn nhất định phải ở giây phút trong vòng hoàn toàn đem đối phương còn sót lại linh mạch phế bỏ, kêu hắn biết rõ ràng chính mình rốt cuộc là ai người. Chính là hắn trên mặt dù bận vẫn ung dung, thanh âm giống như năm xưa rượu lâu năm, mê hoặc mà chậm rãi khuyên đối phương, Sở Vãn Ninh, ngươi nhưng suy xét cẩn thận.

Sở Vãn Ninh đứng dậy, chỉ cảm thấy tâm như nước lặng, lại không gợn sóng, mắt phượng viết tẫn cô đơn, thất vọng hiện ra đến hoàn toàn. Quanh thân linh lực thúc giục, đàn cổ hàn khí dày đặc, chín ca đen nhánh như mực, đuôi đoan hải đường khóc lộ, thanh nhã gian lộ ra quỷ quyệt. Mặc Nhiên hoảng hốt, muốn động tác lại bị cường hãn kim sắc kết giới cách ly, như thế nào nếm thử đều phá không khai.

Gắn vào Sở Vãn Ninh trên mặt mạc nón đã sớm rơi xuống đất, giờ phút này hắn bên môi mang huyết, tấu làn điệu lại nếu như mù mịt tiên âm, cũng nhiên là nhân gian khó được vài lần nghe. Hắn vừa nhấc ống tay áo lau đi vết máu, đảo vẫn là kia phó thanh chính tu nhã tông sư bộ dáng. Hắn thanh nếu đồ sứ tẩm thủy, êm tai thật sự, này khúc 《 lễ hồn 》, là vì bảo Tu Chân giới ba mươi năm thanh bình.

Thần Nông trồng trọt Viêm Đế thần mộc, vốn là vì bảo hộ lê dân mà sinh. Chẳng sợ dừng lại ở nhân gian một lát, cũng từng gặp được quá để ở trong lòng vị kia, nhưng chung quy là cuộc đời này vô duyên. Ở đại điện thượng lấy mệnh định thần võ tấu vang này hiến tế sở dụng làn điệu, có thể tạm thời tiêu mất trời giận. Ba mươi năm đối sinh trưởng ngàn vạn năm thần mộc mà nói bất quá trong nháy mắt, chính là ít nhất có thể giữ được đạp Tiên Đế quân trị hạ hơi lâu chút an bình.

Thiên tai đã tiêu, mạc tạo sát nghiệt. Hắn khinh phiêu phiêu mà đối kia đế vị trước đã có chút hỏng mất quân vương dặn dò, thanh tuyển khuôn mặt nhìn vẫn là đạm nhiên. Mắt phượng cuối cùng một lần đảo qua Mặc Nhiên khuôn mặt, hình như có thương hại cùng vô vọng tình yêu, thể xác liền vũ hóa mà đi.

Mọi người chỉ đương Quý Phi nguyên là thần minh kéo thân, lần này ở nhân gian du lịch đó là Vu Sơn thần nữ gặp sở hoài vương, vội vàng đi theo đế quân quỳ dừng ở mà, cao giọng hô đạp Tiên Đế quân, thọ cùng trời đất. Nhưng không thành nghĩ, đế quân quỳ xuống đất thật lâu sau không dậy nổi, bất chấp triều thần kinh dị, che mặt khóc thảm thiết.

Nguyên lai thần ái thế nhân.

Cũng từng yêu hắn.

end.

Phục kiện sản vật. Đúng vậy, ta gần nhất viết đồ vật thật sự không thuận tay / này thiên logic thật sự quái quái.

Cu bình lun!!!

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ