Các bước cần có để mang bạch miêu lên giường

246 11 1
                                    

Đúng vậy, lại là quen thuộc tiểu động vật văn học.

Kỳ thật đi...... Vốn là tưởng đuổi ngày hôm qua sáu một nhưng là!

Ta đi ra ngoài chơi hải hắc hắc hắc

Muốn đem bạch miêu quải lên giường tổng cộng phân vài bước

Bước đầu tiên, này chỉ bạch miêu là ngươi sư tôn.

Đệ nhị bước, ngươi là một con kêu Mặc Nhiên đại cẩu cẩu.

Đệ tam bước, hắn thích ngươi.

Mặc Nhiên là một con da lông sáng bóng phẩm mạo đoan chính hắc bạch hoa cẩu. Tuy rằng hiện tại vẫn là nho nhỏ một đoàn chó con tử, nhưng là lấy tiểu động vật nhóm ánh mắt xem, chỉ cần chờ Mặc Nhiên lớn lên, kia tất nhiên là uy phong lẫm lẫm soái khí đại cẩu.

Bất quá hiện tại, Mặc Nhiên còn chỉ là một cái đáng thương hề hề cô nhi.

Không có ba mẹ chó con ở chó hoang là thập phần không chiếm ưu thế, bọn họ hình thể quá tiểu, không có biện pháp ở đại cẩu nhóm khống chế hạ cướp đoạt đến đồ ăn, nếu không gia nhập bất luận cái gì đại cẩu phù hộ, loại này tiểu cẩu giống nhau đều chịu không nổi sinh ra mùa đông.

Bọn họ có quá nhiều lý do có thể chết mất.

Mặc Nhiên mẫu thân là đói chết. Mới sinh ra không bao lâu paparazzi đem mẫu thân chôn rớt lúc sau liền nghiêng ngả lảo đảo bắt đầu rồi du đãng, hắn quá nhỏ, liền tính tưởng gia nhập đại cẩu nhóm bang phái cũng sẽ bị ghét bỏ. Thật vất vả có một chỗ lão đại nguyện ý thu lưu hắn, vẫn là tưởng đem hắn đẩy ra đi chắn tai.

Mặc Nhiên lần đầu tiên bày ra ra hắn tương lai một phương bá chủ thiên phú: Hắn một cái chó con tử, chính là cắn ra tới một con đường sống.

Hắn nghiêng ngả lảo đảo chạy đến một cái dòng suối nhỏ bên cạnh, hắn phía trước chôn mẫu thân, lại cùng một đám chó dữ cắn một trận, lúc này trên người quả thực lại dơ lại xú. Vốn dĩ hắn cũng là không thèm để ý, bất quá nếu nơi này có điều dòng suối nhỏ, kia hắn cũng không thèm để ý rửa rửa.

Đó là hắn lần thứ hai thấy cái kia xinh đẹp sinh vật.

Là bạch miêu, một con tự phụ ưu nhã, xinh đẹp đến trong xương cốt bạch miêu. Nhu thuận da lông tái một đoạn ánh trăng, ở u ám trong rừng lấp lánh tỏa sáng, hắn chính nâng một móng vuốt lười biếng liếm, mềm dẻo thân mình bàn thành một vòng.

Thượng một lần thấy hắn là Mặc Nhiên vừa mới mai táng mẫu thân, đói đến mau chết thời điểm mê mang con mắt thấy một đoàn bạch cho hắn ngậm nước miếng.

Hắn sẽ không nhận sai, chính là hắn. Hắn nhớ rõ hắn khí vị.

Mặc Nhiên hưng phấn bào đào đất, nho nhỏ ngao ô một tiếng, về phía trước vọt tiến bộ tưởng thò lại gần, lại ở vài bước xa địa phương bỗng nhiên dừng lại.

Hắn trên người hảo dơ.

Nho nhỏ chó con lắc lắc cái đuôi, có chút bối rối tại chỗ xoay hai vòng. Hắn hảo nghĩ tới đi, chính là hắn sợ quá bị này chỉ mỹ lệ đại miêu ghét bỏ, hắn không biết vì cái gì, hắn chỉ nghĩ làm này chỉ đại miêu thấy hắn đáng yêu soái khí bộ dáng.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ