Lôi lôi lôi / cự lôi / học sinh tiểu học hành văn / không hề logic /ooc cảnh cáo
1. Đại khái là 2.0 cẩu tử
2. Lôi sinh con cũng đừng click mở lạp
Một
"Sư tôn, mới vừa rồi kia chỉ bánh chưng tinh không có thương tổn đến ngươi đi."
Tịch lúc hoàng hôn phân, Tiết mông cùng Sở Vãn Ninh đi ở thải điệp trấn trên, một hồi ác chiến kết thúc không bao lâu, Tiết mông tay đến đây khắc vẫn là có chút run.
Sở Vãn Ninh nhưng thật ra không có gì phản ứng, nhàn nhạt nói: "Không có."
Tiết mông lúc này mới yên tâm: "Vậy là tốt rồi, kia tinh quái tà thực, ta còn sợ chúng ta hai người không phải nó đối thủ đâu."
Sở Vãn Ninh vốn định nói, kẻ hèn một cái bánh chưng tinh mà thôi, liền tính ta không tới, cũng không đến mức làm khó ngươi, nhưng hắn hiện nay có chút khó chịu, nhắc tới đến cái kia bánh chưng liền tức ngực khó thở, thậm chí tưởng phun, môi mỏng trương trương, cuối cùng vẫn là lựa chọn im miệng không nói.
Hai người chế phục xong bánh chưng tinh sau đã không còn sớm, Tiết mông biết Sở Vãn Ninh không mừng ngự kiếm, đưa ra ở trấn trên ở một đêm, Sở Vãn Ninh do dự một lát sau, vui vẻ đồng ý.
Bữa tối là ở khách điếm tùy ý ăn, Tiết mông cực nhỏ đơn độc cùng Sở Vãn Ninh cùng nhau ra tới, phía trước mỗi lần đồng hành, trên bàn cơm nhất định có một cái Mặc Nhiên, nhưng lần này rèn luyện Sở Vãn Ninh lại không mang lên hắn, không khỏi làm Tiết mông cảm thấy có chút kỳ quái.
Tiết mông ôm chén, hỏi: "Sư tôn, lần này xuống núi, ngươi như thế nào không làm Mặc Nhiên cùng nhau tới a?"
Nghe được Mặc Nhiên tên, Sở Vãn Ninh tay run lên, mới vừa kẹp lên đậu hủ lại rơi vào rồi bàn trung, hắn xấu hổ ho nhẹ một tiếng, làm bộ nghiêm mặt nói: "Hắn mấy ngày trước đây bị tà quái bị thương kinh mạch, còn cần lại tĩnh dưỡng mấy ngày."
Tiết mông có chút ngoài ý muốn: "Lâu như vậy còn không có hảo, xem ra hắn lần này là thật sự thương không cạn, dùng tàn nhẫn kính."
"Dùng tàn nhẫn kính" mấy chữ này không biết như thế nào chạm được Sở Vãn Ninh nghịch lân, hắn cả giận nói: "Còn ăn không ăn, không ăn liền trở về phòng nghỉ ngơi!"
Tiết mông thấy hắn không vui, cũng không dám nói nữa ngữ, hắn cúi đầu, cho nên không phát hiện Sở Vãn Ninh hai má nổi lên mỏng phấn, liền nhĩ tiêm, đều từ trắng nõn chuyển vì diễm lệ hải đường màu sắc và hoa văn.
Vì sao không mang theo thượng Mặc Nhiên, Sở Vãn Ninh thật sự khó có thể mở miệng.
Một tháng trước, Mặc Nhiên cùng một đầu làn da diễm lệ cự thú giao chiến, đánh nhau khi không cẩn thận lây dính nó vết máu, bởi vậy thân nhiễm kịch độc, chờ Sở Vãn Ninh đuổi tới đem hắn cứu khi, độc tận xương tủy, Mặc Nhiên đã tiếp cận hôn mê, càng muốn mệnh chính là, đó là một loại cực liệt tình độc, Mặc Nhiên nằm ở Sở Vãn Ninh trong lòng ngực, cả người nóng bỏng, trong miệng còn không dừng kêu "Vãn Ninh".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...