Thượng
Sở Vãn Ninh tỉnh lại thời điểm phát hiện hai mắt của mình bị bịt kín, mất đi thị giác nhận tri làm hắn cả người đều ở vào một loại căng chặt trạng thái. Trong phòng tĩnh qua đầu, phảng phất chỉ còn hắn một người.
Sở Vãn Ninh nghiêng nghiêng đầu, đôi mắt đối với nơi nào đó. Trước mắt như cũ là một mảnh hắc ám, nhưng là trực giác nói cho hắn trong phòng còn có người.
Một loại mạc danh cảm xúc thổi quét mà đến, là Sở Vãn Ninh xa lạ, khủng hoảng, thậm chí là bài xích. Hắn tựa như bị người bóp lấy hầu, hô hấp khó khăn, sắp hít thở không thông.
Sở Vãn Ninh đôi tay dán lạnh lẽo sàn nhà, vô ý thức mà sờ soạng một hồi, thẳng đến ngón tay bị người dẫm trụ.
Một cổ nhàn nhạt mùi thuốc lá đánh úp lại.
Hắn ngẩn ra, khó có thể miêu tả sợ hãi theo xương cột sống một đường hướng về phía trước. Sở Vãn Ninh không có động, hắn rõ ràng mà cảm giác được dẫm trụ người của hắn lại dùng vài phần lực.
"Ngươi là ai?" Cố nén đau ý, hắn đôi môi hơi hơi run, ngẩng đầu hỏi.
Sở Vãn Ninh nhìn không tới người nọ, lại có thể cảm nhận được hắn nóng rực tầm mắt, mang theo điểm mạc danh quen thuộc sợ hãi.
"Bắt được ngươi, Sở Vãn Ninh."
Giày da hung hăng mà nghiền thượng hắn thon dài như ngọc ngón tay, thình lình xảy ra kịch liệt đau đớn làm Sở Vãn Ninh nhịn không được kêu thảm thiết ra tiếng.
Là Mặc Nhiên.
Hắn tìm được chính mình.
Một hồi mưa thu một hồi hàn, không lâu toàn thành người đều biết Mặc Nhiên mặc lão đại có một cái tân hoan. Nghe đồn mặc lão đại tân hoan di như thuấn hoa, là cái hiếm có mỹ nhân, liếc mắt một cái có thể câu dẫn người ba hồn sáu phách.
Cuối cùng truyền tới Mặc Nhiên nơi đó, liền có như vậy điểm đêm xuân khổ đoản ngày cao khởi, từ đây quân vương bất tảo triều ý tứ.
Mỹ nhân sao?
Mặc Nhiên ngồi ở đầu giường, cúi đầu nhìn chăm chú vào ở phía trước kịch liệt thủ đạt. Phạt trung hôn mê nam nhân.
Sở Vãn Ninh cũng chỉ có ở ngay lúc này mới có thể ngoan một chút, sẽ không lại dùng cặp kia lạnh băng hẹp dài mắt phượng lạnh lùng mà nhìn hắn, như là đang xem một cái râu ria người.
Đối phương thon dài thân thể ghé vào trên giường, trắng nõn phần lưng là tím tím xanh xanh dấu vết, dọc theo xương cột sống một đường chuyến về đến vòng eo chỗ. Mặt đại bộ phận đều chôn ở trong chăn, chỉ lộ ra nửa tinh xảo sườn mặt. Mày đẹp hơi hơi ninh, nửa trương giữa môi toát ra nhẹ nhàng nhợt nhạt khẩu đoan. Tức, phân không rõ rốt cuộc là thống khổ vẫn là xá dư. Sảng.
Mặc Nhiên tay nhẹ nhàng điểm ở Sở Vãn Ninh trên eo, sau đó thong thả ung dung mà hoạt tiến nguyệt thù. Gian, quả nhiên sờ đến một tay dính nhớp.
Sở Vãn Ninh hắc hắc vũ lông mi hơi hơi run lên, mở bừng mắt.
"Nếm thử? "Mặc Nhiên đem dính một chút dịch thể ngón tay đưa đến nam nhân bên môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...