Niệm táng Côn Luân

155 11 0
                                    

Yên lặng tới thí cái thủy...... Đạp đạp không có vãn ninh kia mười năm

Có ooc cùng tư thiết * ( 90 độ khom lưng )

Hành văn cực tra, lần đầu tiên viết

Côn Luân đỉnh một trận chiến, đổ máu phiêu lỗ, các đại môn phái càng là tổn thương thảm trọng. Mặc Nhiên cũng không ngoại lệ, trong lòng ngực hắn là cả người tắm máu Sở Vãn Ninh, cái kia danh chấn thiên hạ sở tông sư. Hắn sư tôn, hắn sở phi ở trong lòng ngực hắn, hơi lạnh đầu ngón tay nhẹ điểm thượng hắn cái trán thanh âm hư ách một câu "Là ta mỏng ngươi, tử sinh không oán" cắt đứt hắn trong đầu sở hữu huyền.

Trong lòng ngực người độ ấm dần dần xói mòn, lại nhiều linh lực cũng không thể làm hắn ấm lên, như đao khắc tuấn dật khuôn mặt nhiễm máu tươi Mặc Nhiên như thế nào sát đều sát không xong, kia huyết thẳng tắp chảy vào hắn trong lòng.

Mặc Nhiên trong lòng là oán, hắn hận cực, dựa vào cái gì Sở Vãn Ninh là có thể ném xuống hắn đi luôn, hắn cho rằng như vậy là có thể thoát khỏi hắn sao? Là hắn không cứu sư muội, là hắn làm hắn thống khổ hơn phân nửa sinh, hắn không được giải thoát, như vậy Sở Vãn Ninh cũng không thể!

Côn Luân liệt phong gào thét mà đến, trên mặt đất tuyết cũng không biết ánh ai huyết, thế nhưng chiết xạ ra một tầng hồng quang. Mặc Nhiên lòng đang giờ khắc này, táng ở Côn Luân sơn.

Hắn đứng dậy, ôm Sở Vãn Ninh trở về Vu Sơn điện. Ngày đầu tiên, ngày hôm sau, ngày thứ ba...... Ba tháng đi qua, hắn không người không quỷ dùng linh lưu xây dựng ra một bức chỉ cần hắn từ bên ngoài trở về là có thể ở hắn Vu Sơn điện thấy Sở Vãn Ninh biểu hiện giả dối, chỉ là Sở Vãn Ninh vĩnh viễn không phản ứng hắn, vĩnh viễn khẩn hạp hai mắt, vĩnh viễn không nghĩ nhìn đến hắn cái này "Phẩm tính kém, chất khó trác" tiểu đồ đệ.

Hắn giận cực, đem Sở Vãn Ninh kéo tới, loạng choạng hắn thân mình: "Sở phi, ngươi trợn mắt nhìn xem, ngươi nếu là lại không trợn mắt, ta liền đem Tiết mông một đao một đao sống xẻo ở ngươi trước mặt, ngươi không phải nhất coi trọng hắn sao?" Một phen động tác, trong lòng ngực người lại sao có thể cấp ra cái gì phản ứng đâu?

Mặc Nhiên tạp Vu Sơn điện sở hữu đồ vật, ngoài điện nha hoàn im như ve sầu mùa đông, đồng thời quỳ xuống, chờ nhân gian đế vương quyền sinh sát trong tay, hắn thất tha thất thểu đi ra Vu Sơn điện, nhìn quỳ mãn điện trước người, đột nhiên cười to, thần sắc điên cuồng: "Sở Vãn Ninh a Sở Vãn Ninh, ngươi thật đúng là bổn tọa hảo sư tôn!" Thông thiên tháp trước một khối đất trống, hải đường hoa thụ khai đến trù lệ phong lưu, hắn thân thủ khắc lại một khối mộ bia, dùng hắn kia không nhiều lắm bút mực ở bia trên người từng nét bút trước mắt: "Khanh trinh Hoàng Hậu sở cơ chi mộ."

Tự Côn Luân sơn trở về, Mặc Nhiên 5 năm gian giống như cái xác không hồn giống nhau, chỉ có ở hồng liên nhà thuỷ tạ, hắn mới có thể cảm thấy thế gian còn có một chỗ hắn có thể dung thân địa phương. Hắn dùng linh lực che chở Sở Vãn Ninh thân thể, duy trì hồng liên nhà thuỷ tạ cũ bộ dáng, chỉ là kia nhà thuỷ tạ trung ương hồng liên giống như nằm người giống nhau không còn có sinh khí. Sau lại Tiết mông cùng các phái công thượng tử sinh đỉnh, Mặc Nhiên tưởng hắn thời gian cũng không sai biệt lắm, giống như Sở Vãn Ninh ở khi bồi hắn uống lê hoa bạch ngửa đầu uống xong kia có kịch độc rượu. Ngày xưa đường huynh, hiện tại kẻ thù, hai hai tương vọng, duy dư oán ghét, Tiết mông đi hồng liên nhà thuỷ tạ, mà hắn cũng nên đi chính mình nên đi địa phương.

Sở cơ mộ bên, một ngụm quan tài, hắn liều mạng cuối cùng một tia sức lực, chịu đựng trong cổ họng tanh ngọt, chống độc phát khi ngũ tạng lục phủ đau nhức nằm vào sớm vì chính mình chuẩn bị tốt quan tài, nhắm mắt gian chuyện cũ cưỡi ngựa xem hoa thoáng hiện, hắn này tội ác mà lại hoang đường cả đời, rơi xuống màn che, chưa từng lưu lại đôi câu vài lời. Ý thức tỏa khắp kia một khắc, Mặc Nhiên tưởng: "Sở Vãn Ninh, ngươi chung quy vẫn là tránh không khổ sách tòa, nhân gian địa ngục, bổn tọa lại như thế nào làm ngươi dễ dàng thoát đi đâu."

Một niệm khởi, một niệm diệt, gần nhau trong gang tấc mà biển trời cách mặt.

Sau lại, mọi người tiến vào này tòa cung điện khi, chỉ còn trống rỗng Vu Sơn điện, không có sinh khí hồng liên nhà thuỷ tạ cùng với thông thiên tháp trước liền thi thể đều đã lạnh lẽo mặc hơi vũ, còn có làm người không biết nên khóc hay cười mộ bia.

Phong trụ. Mưa đã tạnh. Sương mù tán.

Nhân gian trận này hạo kiếp, kết thúc.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ