Bất ngộ

226 6 0
                                    

ABO, phi thường phi thường OOC thận nhập

Trước văn đi
0.5 sân nhà
Sủy nhãi con trong quá trình nhị tam sự, khả năng sẽ lôi, nhưng là đã tận lực viết không phải thực rõ ràng
Thực đoản
400fo cảm tạ w

【 Nhiên Vãn 】 không tỉnh

1.

Mình ý không tỉnh.

2.

Buổi trưa ánh nắng diễm liệt, xuyên thấu qua cửa sổ thẳng tắp mà ánh tiến vào, có vô số thật nhỏ bụi bậm an tĩnh mà tung bay.

Mùa xuân luôn có lệnh người không thể tưởng tượng sinh cơ. Ấm áp ấm áp phong phất quá trong rừng, ở khô khốc nâu thẫm cành thượng bôi một tầng tân lục. Đã trải qua một cái mùa đông cũng chưa từng rơi xuống trúc diệp bị thổi ra rào rạt tiếng vang, ánh mặt trời xuyên qua trúc diệp gian nhỏ vụn khe hở, trên mặt đất vựng ra chút hình tròn, thiển sắc ấm áp một mảnh. Khai đến sớm chút hoa hoành nghiêng cành, câu lấy chân trời chậm rãi chảy tới hành vân. Đêm qua mới rơi xuống vũ, hiện tại lại không hiện lãnh, bùn đất tích tụ ra nhợt nhạt vũng nước, lờ mờ mà chiếu ra chân trời về yến bóng dáng.

Mà trong phòng bếp lại là náo nhiệt, một mảnh pháo hoa nhân gian cảnh tượng. Đạp Tiên quân đem cuối cùng một chút đường nước tưới ở ngó sen thượng, mật tí hoa quế tràn ra chút cùng thời tiết không hợp thanh hương tới. Đây là cuối cùng một đạo đồ ăn, lại nhiều sợ là lại phải bị ngại lãng phí. Hắn bưng cái đĩa trở lại trong phòng khi, hắn Khôn trạch đang ngồi ở trước bàn, ánh mắt tự do, lại tựa hồ ở nhìn chằm chằm trong chén đồ vật xem, mộc chế chiếc đũa bị hắn cắn ở răng gian. Đạp Tiên quân chỉ cần vừa thấy liền rõ ràng đây là Sở Vãn Ninh thích cắn chiếc đũa phát ngốc tật xấu lại tái phát, người này nhìn qua vẫn là một bộ sương tuyết thanh cao lãnh đạm khuôn mặt, trong lòng hoặc trong đầu lại không biết thổi đi nơi nào.

Này phó không bố trí phòng vệ bộ dáng ở mặc tông sư nơi đó có lẽ thường có, ở chính mình nơi này lại hiếm thấy. Đạp Tiên quân vì thế không có ra tiếng cũng không có tiến lên, mà là hu tôn hàng quý mà bưng mâm ở cạnh cửa đứng một lát, kết quả không chờ đến Sở Vãn Ninh phát hiện, nhưng thật ra thấy hắn sư tôn cau mày, kẹp lên trong chén kia khối hắn lúc trước bỏ vào đi thịt bò, ném về chính mình trong chén.

...... Hắn liền biết.

Bất quá này ở Đạp Tiên quân xem ra lại là việc nhỏ. Hắn mới lười đến giống kia đồ bỏ mặc tông sư giống nhau trăm phương nghìn kế mà đi lừa gạt Sở Vãn Ninh ăn cơm. Chán ghét hồi hương đại liêu hương vị liền không thêm, không thích ăn đến xương cá liền đi tìm xương cá thiếu cá, nhất vô dụng đem xương cá trước đó mổ ra tới. Có chút đồ vật có lẽ cưỡng bức tới còn tính đến thú vị, nhưng nếu buộc hắn đầu lưỡi bắt bẻ vãn ninh ăn cái gì không thích đồ vật, không khỏi cũng quá mức nhàm chán chút.

Nói đến cùng, ai ở ẩm thực thượng còn không có chút thiên hảo đâu.

Lời tuy nói như vậy, Đạp Tiên quân lại không phản đối nhìn đến Sở Vãn Ninh quẫn bách tức giận hoặc là nhĩ mặt đỏ đậm bộ dáng. Hắn ở trong lòng tính toán rất khá, biết Sở Vãn Ninh từ trước đến nay là rất nặng coi mặt mũi người, nếu là biết mới vừa rồi kia phó chơi tiểu hài tử tính tình bộ dáng một phân không kém mà bị chính mình nhìn toàn bộ, sợ sẽ phải đương trường triệu thiên hỏi ra tới. Bất quá Sở Vãn Ninh rốt cuộc là đối bất quá hắn, cuối cùng cũng chỉ có thể mềm ở chính mình trong lòng ngực, ngửa đầu bị bắt cùng hắn môi lưỡi giao triền. Lại như thế nào tuấn liệt tính tình, cũng muốn bị hắn hóa thành xuân thủy róc rách.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ