Giao dư

253 10 2
                                    

Summary:

2.0 giả thiết, trừu bắn báo động trước!!!

Work Text:

U tích đường mòn thượng, một chiếc xe ngựa chậm rãi sử quá, bởi vì mới vừa hạ quá vũ nguyên nhân, bánh xe ở lầy lội thổ địa thượng lưu lại khắc sâu lưỡng đạo vết bánh xe.

Một thanh niên ngồi ở phía trước vội vàng xe ngựa, hắn một tay cầm dây cương, một cái tay khác vén lên xe ngựa mành tưởng từ bên trong sờ chút cái gì, lập tức đã bị một quyển sách không nhẹ không nặng mà vỗ vào trên tay, Mặc Nhiên đành phải bắt tay duỗi ra tới.

"Sư tôn, phía trước giống như có cái thị trấn."

Từ trong xe ngựa đầu liền truyền đến một cái thanh lãnh thanh âm nói: "Đêm nay liền ở thị trấn qua đêm đi, thuận tiện đổi hai con khoái mã, này xe ngựa hoảng đến ta choáng váng đầu."

"Hảo." Mặc Nhiên cười cười, đem xe ngựa hướng phía trước thị trấn đuổi, ước chừng đi rồi một nén nhang công phu, thị trấn đại môn gần đây ở trước mắt, Mặc Nhiên đảo qua trấn cửa hòn đá, mặt trên viết "Đá xanh trấn" ba cái chữ to.

Mặc Nhiên đem này "Đá xanh trấn" ba chữ đặt ở bên miệng nhai nhai, lại nhìn nhìn đá xanh trấn đường phố, quay đầu đi hỏi: "Sư tôn, ta tổng cảm thấy cái này địa phương có chút quen thuộc, ' đá xanh trấn ' ngươi có ấn tượng sao?"

Sở Vãn Ninh cũng ở trong đầu nghĩ nghĩ, nói: "Không ấn tượng."

Mặc Nhiên dứt khoát cũng không thèm nghĩ, liền đem xe ngựa chạy tới khách điếm, muốn một gian thượng phòng. Mặc Nhiên mang theo Sở Vãn Ninh lên lầu thời điểm liền nghe thấy mới vừa rồi đăng ký chưởng quầy ngầm lẩm bẩm: "Không nghĩ tới ăn mặc cùng gia đình giàu có dường như lại chỉ khai đến khởi một gian phòng."

Hai người bọn họ tuy rằng ẩn cư ở nam bình sơn, lại cũng không phải thời thời khắc khắc đều đãi ở kia trong núi, Mặc Nhiên thường xuyên mang theo Sở Vãn Ninh khắp nơi du tẩu, gần nhất là xem nhân gian có vô gặp tai hoạ họa quấy nhiễu, thứ hai coi như làm du ngoạn giải sầu. Hai người bọn họ đi rất nhiều địa phương, đều là trụ khách điếm, Mặc Nhiên mỗi lần đều phải một gian phòng, lúc trước chưởng quầy trước nay chưa nói quá cái gì, cho nên Sở Vãn Ninh thật đúng là đem chuyện này rơi xuống, bình sinh tốt nhất mặt mũi sở tông sư lập tức liền phải xuống lầu lại khai một gian phòng, lại bị Mặc Nhiên bắt được thủ đoạn.

"Tính sư tôn, theo bọn họ nghĩ như thế nào. Dù sao hắn cũng không quen biết chúng ta."
Sở Vãn Ninh nghĩ nghĩ cảm thấy Mặc Nhiên nói cũng có đạo lý, dù sao đều lâu như vậy......

Mặc Nhiên mang theo Sở Vãn Ninh vào phòng, đem hành lý đều sửa sang lại phóng hảo, lại đem giường đệm, quay đầu liền thấy Sở Vãn Ninh đang từ cửa sổ đi xuống vọng, Mặc Nhiên đi qua đi theo hắn ánh mắt đi xem, khách điếm phía dưới là một cái phồn hoa náo nhiệt đường phố, trên đường mở ra đủ loại cửa hàng, người đi đường nối liền không dứt, này đây ồn ào thanh có chút đại.

"Sư tôn, ngươi tưởng ở khách điếm ăn vẫn là chúng ta đi khác tìm cái tửu lầu ăn?"

Sở Vãn Ninh nói: "Đi xuống đi một chút đi."

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ