Phi thường sa điêu, giả thiết là đạp tiên quân hạ tuyến sau đều bị cưỡng chế đệ tam thị giác nhìn hai người méo mó nị nị
Đại lượng bugooc
Là đạp tiên quân sa điêu quan sát nhật ký
Không thành vấn đề nói chúng ta liền bắt đầu đi!DAY1
Đây là quan sát sở vãn an hòa thấy quỷ mặc tông sư năm thứ hai.
Bổn tọa thực bực bội.
Bọn họ cho rằng bổn tọa mỗi lần offline về sau liền cái gì cũng không biết sao.
Ấu trĩ, bổn tọa hạ tuyến sau cái gì đều xem rành mạch!
Vẫn là đệ tam thị giác cùng xem họa bổn dường như cái loại này.
Cái kia thấy quỷ mặc tông sư hạ tuyến sau vì cái gì chỉ có vụn vặt ký ức bổn tọa không biết, dù sao bổn tọa xem hai người bọn họ không biết xấu hổ đã xem đủ rồi!
Đến nỗi sở vãn thà làm cái gì không biết?
Ha? Loại này một bên mắng "Bổn tọa giết cái này ai ngàn đao mặc tông sư" một bên sở trường che lại trước mắt thỉnh thoảng nhịn không được nhìn lén hai mắt ngu ngốc sự tình bổn tọa sẽ chạy ra đi nơi nơi nói sao?
Làm gì một bộ cùng bổn tọa làm liền không tình nguyện bộ dáng.
Mẹ nó, cái này thấy quỷ mặc tông sư như thế nào không có việc gì liền nắm bổn tọa người tay a.
Sở Vãn Ninh ngươi không phải nhất chính phái, chính thanh cao, nhất...... Ách, tìm không ra từ hình dung, dù sao này biển người tấp nập, ngươi như thế nào có thể liền bồi thường nắm đâu!
Lén lút cũng không được!
Dây dưa không xong, nôn nôn nôn.
Mẹ nó, hiện tại không ở trước công chúng hạ dắt tay nhỏ, hiện tại sửa ở hẻm nhỏ tình cảm mãnh liệt hôn môi.
Phi, cẩu nam nam.
DAY2
Đây là bổn tọa tưởng đoạt xá đệ không biết nhiều ít tiếng đồng hồ.
Đáng chết, thiên đều phải sáng, các ngươi vì cái gì còn không có lăn xong.
Bổn tọa muốn bắt tiểu vở nhớ kỹ, kia đáng chết mặc tông sư lăn bao lâu bổn tọa liền phải lăn bao lâu.
Không, muốn gấp hai!
Dựa vào cái gì a, rõ ràng là một cái tư thế cơ thể, cái kia gặp quỷ mặc tông sư nói hai câu lời hay Sở Vãn Ninh liền ngoan ngoãn cùng hắn tình cảm mãnh liệt bắn ra bốn phía, vì cái gì tới rồi bổn tọa nơi này cũng chỉ có bị đá xuống giường phân?
Sở Vãn Ninh với bổn tọa bất công, thù này bổn tọa trước nhớ kỹ.
DAY3
Là ảo giác sao.
Vì cái gì Sở Vãn Ninh chụp cái kia thấy quỷ mặc tông sư đầu liền cùng thuận mao dường như nửa nhịp nửa vỗ, chụp bổn tọa đầu liền hận không thể đem bổn tọa đầu đánh oai.
Là ảo giác sao, online chờ, rất cấp bách.
DAY4
Hôm nay là ngày mấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...