OOC thận nhập
Về nam bình sơn châm vãn rớt đến cẩu tử bái sư đêm qua ninh trên giường nhị tam sự
【 Nhiên Vãn 】 nhớ tương phùng
Nhớ tích cùng quân sơ gặp nhau, tạ công đình thượng hoa như tản.
Ra Mạnh Bà đường vòng qua ồn ào náo động hẻm nhỏ, sau đó hướng tới hồng liên nhà thuỷ tạ phương hướng chậm rãi đi. Hắn hôm nay nhân chút việc vặt vãnh dùng cơm hơi muộn, lúc này đã là ngôi sao đầy trời ban đêm, Sở Vãn Ninh nghiêng đi mắt từ rừng trúc gian đan xen khe hở ra bên ngoài nhìn ra đi, một mảnh ngọn đèn dầu lộng lẫy ở hắn đáy mắt ấn thành sắc màu ấm hoà thuận vui vẻ. Từ lòng son điện lan tràn đến mỗi một tấc góc náo nhiệt, như nhau dĩ vãng mỗi ngày.
Lại có lẽ có chút là không giống nhau. Hắn nhớ tới sáng sớm thông thiên tháp hạ kéo tay hắn cổ tay thiếu niên, đen như mực đôi mắt cong vút khóe môi. Hơn hai mươi cái trưởng lão, cố tình hướng hắn đi tới, lại nói ra hắn ở mọi người bên trong thoạt nhìn nhất ôn nhu như vậy vớ vẩn đến cực điểm lời nói ngu xuẩn.
Quả thực không thể nói lý.
Bất quá như vậy một cái nhạc đệm cũng không có ở Sở Vãn Ninh trong lòng lưu lại nửa điểm gợn sóng. Như là việc này tuy phát sinh không nhiều lắm, nhưng hơn phân nửa sẽ ở hắn cự tuyệt về sau đổi một cái trưởng lão làm sư phụ, toàn cơ hoặc là lộc tồn, năn nỉ ỉ ôi đến hắn nơi này cũng không có ý nghĩa.
Dẫm lên thềm đá vẫn luôn hướng lên trên đi, lại quá một cây phá lệ trường mà tươi tốt thúy trúc, đó là hồng liên nhà thuỷ tạ cửa chính. Giai tiền sinh một gốc cây nhỏ bé yếu ớt thảo, ở trong gió hơi hơi phát run, hắn sáng sớm ra cửa khi trong lúc vô ý liếc quá, đã sinh màu tím nhạt nụ hoa, nghĩ đến lại quá không lâu liền muốn khai.
Ban đêm hồng liên nhà thuỷ tạ đen nhánh, ban ngày hồ nước trung thịnh phóng hồng liên ảm đạm rồi nhan sắc, trừ bỏ tinh đêm trăng phát sáng, lại vô nửa điểm ánh sáng. Bất quá kia cũng là tự nhiên. Hắn đêm qua ngủ trước liền tắt đèn, buổi sáng ra cửa khi cũng không còn có bốc cháy lên quá. Hắn cũng không tâm tư lượng cả ngày ngọn đèn dầu để chính mình đêm về khi phương tiện.
Bất quá cũng may Sở Vãn Ninh đã thói quen, như vậy lâu dài tới nay thời gian, hắn đều là như thế này một người vượt qua, hơn phân nửa về sau cũng cũng không khác nhau.
Sở Vãn Ninh đẩy ra môn, dựa vào ký ức điểm một trản rời tay biên gần nhất ánh nến. Lay động quang ảnh hạ là hắn nhân lười đến thu thập mà phô đầy đất đồ vật, nhưng đặt chân địa phương cũng không phải không có. Hắn hơi hơi đánh cái ngáp, buồn ngủ như thủy triều đánh úp lại, không bằng trực tiếp ngủ ngon. Bất quá ngủ trước vẫn là muốn đem đặt ở bên sườn sắc nhọn công cụ bắt được một bên, miễn bất tri bất giác va chạm ra miệng vết thương.
...... Nhưng vì cái gì hắn trên giường sẽ không minh bạch nhiều ra hai người?! Lại là ai dám ở hắn trên giường hành loại này cẩu thả việc! Còn thể thống gì!
Sở Vãn Ninh sắc mặt tối tăm đến cơ hồ muốn tích ra thủy tới, tưởng nhà ai không biết trời cao đất dày lại cả gan làm loạn đệ tử tự tiện thượng nam phong lại vào hắn phòng. Hắn trường mi ninh khởi, giơ lên tay, thiên hỏi phá không mà đến, lấy không thể ngăn cản chi thế thẳng tắp đánh xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...