Nếu ảo cảnh của Quỷ ti nghi không thể dùng linh lực

295 9 2
                                    

"Nơi này thủy ngươi đều dám uống, ngươi là muốn chết sao?"

Sở Vãn Ninh đi vào bên cạnh ao nhìn đến chính là Mặc Nhiên nửa cái thân mình đều chôn ở trong ao cảnh tượng, tức giận một tay đem hắn kéo tới, hướng hắn trong miệng tắc viên dược.

"Đừng nói chuyện, đem dược cho ta ăn xong đi!"

Sở Vãn Ninh thấy Mặc Nhiên ngoan ngoãn mà đem dược ăn, mới vừa nhẹ nhàng thở ra, thủ đoạn lại đột nhiên bị người chế trụ, nhăn lại mi tính toán trách cứ vài câu, đối phương lại phảng phất có dự kiến trước đoạt ở hắn mở miệng trước lấp kín bờ môi của hắn.

Trong phút chốc, hỏa hoa văng khắp nơi, trong óc trống rỗng.

Sở Vãn Ninh hoàn toàn không có dự đoán được sẽ tao này tập kích, cương sững sờ ở chỗ cũ, thẳng đến cảm giác đến đối phương đầu lưỡi đều dò xét tiến vào, hắn mới rốt cuộc phản ứng lại đây, bắt đầu giãy giụa phản kháng.

"Ngươi làm gì...... Ngô!" Lời nói mới nói một nửa, lại bị thô bạo mà bẻ quá mặt tới, một lần nữa phủ lên môi, giãy giụa vài cái lại không có thể tránh ra đối phương gông cùm xiềng xích, tại đây gặp quỷ ảo cảnh cũng sử không ra linh lực, Sở Vãn Ninh nhất thời cũng không biết nên làm cái gì bây giờ. Không biết sao, xô xô đẩy đẩy gian hai người liền ở nước suối biên lăn làm một đoàn, Sở Vãn Ninh bị Mặc Nhiên chặt chẽ đè ở dưới thân, cảm thụ được đối phương hôn qua chính mình gương mặt, vành tai......

"Mặc Vi Vũ! Ngươi thấy rõ ràng, ta không phải Sư Minh Tịnh!" Sở Vãn Ninh giơ tay tính toán một cái tát đánh tỉnh hắn, lại thứ bị chế trụ đè ở trên mặt đất, trước mặt thiếu niên này lúc này sức lực cực kỳ đại, vô luận như thế nào giãy giụa đều trốn không thoát đối phương kỹ càng hôn.

Mà Mặc Nhiên giờ phút này cũng không thật tốt chịu, rõ ràng là lần đầu tiên cùng sư muội như vậy thân mật tiếp xúc, lại phảng phất đã từng có trăm ngàn cái ban đêm, bọn họ đều là như thế này vượt qua, phảng phất chính mình từng vô số lần như vậy đối đãi dưới thân người, phảng phất có cái gì mất đi đã lâu đồ vật, một lần nữa tìm trở về......

Hắn nhìn đến "Sư muội" ở hắn dưới thân giãy giụa gầm lên, hắn lại đã tà ám nhập tâm, nghe không được nhân gia ở kêu cái gì, trong mắt đong đưa chỉ là kia trương phong hoa tuyệt đại mặt, còn có kia mê người, ướt át, khép khép mở mở môi.

"Đừng nhúc nhích......" Một mở miệng, khàn khàn tiếng nói làm hắn chính mình đều lắp bắp kinh hãi, trong bụng một đoàn hỏa đằng thiêu cháy, Mặc Nhiên thuận theo bản tâm, càng thêm cuồng bạo mà hôn lên đi, trực tiếp cạy ra đối phương khớp hàm, đầu lưỡi tiến quân thần tốc, cướp lấy trong miệng ngọt lành.

Trái tim nhảy thùng thùng rung động, giống như nổi trống.

Hỗn loạn trung hắn đã xé xuống "Sư muội" phức tạp áo ngoài, kéo ra eo phong, tay lẻn vào trong đó, chạm được trơn trượt khẩn thật da thịt, dưới thân người bỗng nhiên bắn lên, lại bị Mặc Nhiên thật mạnh ấn hạ.

Hắn cắn "Sư muội" vành tai, nhẹ giọng nói: "Ngoan một chút, chúng ta đều có thể thoải mái."

"Mặc Vi Vũ ——!!" Sở Vãn Ninh cảm giác chính mình đã mau khí điên rồi, hận không thể tức khắc triệu ra thiên hỏi đem đè nặng chính mình này hạt cẩu trừu cái thống khoái.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ