Khi Omega cao lãnh uống rượu say

402 17 1
                                    

Về bánh bao thịt không ăn thịt 《 Husky cùng hắn bạch miêu sư tôn 》

⭕ooc⭕

Tư thiết Mặc Nhiên rượu vang đỏ vị Alpha, Sở Vãn Ninh tuyết tùng vị Omega

Hai người ở nam bình sơn ẩn cư, đã dấu hiệu, đạp tiên quân sẽ ra tới đát

————————

"Sở Vãn Ninh!! Ngươi trong lòng chỉ có cái kia mặc tông sư phải không, ngươi như thế nào cũng không như vậy ôn nhu đối bổn tọa"

( kỳ thật chính là Sở Vãn Ninh ở trên giường khi tự nguyện còn thực hưởng thụ cấp Mặc Nhiên khẩu một lần, Mặc Nhiên hai nhân cách giống nhau đều sẽ không làm Sở Vãn Ninh làm cái này, mặc tông sư là luyến tiếc cái kia kiều kiều chính là cảm thấy không bằng trực tiếp làm kích thích ⌯'ㅅ'⌯ )

"Ngươi lại nháo cái gì!"

"Quả nhiên, ngươi không hống ta, còn rống ta, ta đi rồi, ngươi cùng ngươi kia mặc tông sư qua đi đi, hừ ╯^╰" ( đạp tiên quân đã sớm đã quên bọn họ là một cái thân thể chuyện này )

"Còn không đuổi theo ra tới!! Sở Vãn Ninh! Ngươi làm tốt lắm"

Chịu đủ suy sụp đạp tiên quân đi trên đường giải sầu... Chính là loạn chuyển chuyển, còn thường thường rải xì hơi.

"Thần rượu a, mau tới nhìn một cái nhìn xem lạp, một ly liền đảo uống xong ngàn ly không say, ngàn ly không say uống xong một ly liền đảo"

Bực bội lại uể oải đạp tiên quân nghe đến đó tinh thần tỉnh táo "Đều cấp bổn tọa tránh ra, ta muốn"

"Được rồi, 30 văn tiền" ( ta biên ha, ta không hiểu này đó )

Đạp tiên quân sờ sờ chính mình túi tiền trong lòng tưởng:md, không lấy tiền. "Cái kia... Lần sau ta lại cấp, ta chính là đạp tiên quân sẽ không thiếu ngươi tiền"

Mọi người lúc này mới nhìn ra mặc đốt tới

"Là tiên quân a, không có việc gì, ngài tới"

Mặc Nhiên cầm thuận tiện trở về nhà, "Hừ, Sở Vãn Ninh, ta xem ngươi lần này thế nào"

Hắn sau khi trở về thấy trên bàn nóng hầm hập cơm, cùng mới vừa phủ thêm áo ngoài muốn đi tìm hắn mỹ nhân, thanh lãnh thục căng, thực phù hợp kia tuyết tùng, bất quá... ( kiều kiều tâm tư ngươi đừng đoán )

"Mặc Nhiên, ngươi đã trở lại, ăn cơm đi"

"Sư tôn, là ta không đúng, không nên loạn cáu kỉnh, ta mua rượu ngon trở về, khi ta xin lỗi hảo đi"

"Ân" thanh lãnh mỹ nhân khẽ gật đầu, bất quá kia tửu lượng đảo một chút cũng không hàm súc, chỉ chốc lát liền uống lên 3 ly

Sắc mặt không có gì biến hóa, đạp tiên quân vừa muốn đi tìm cái kia người bán hàng rong tính sổ, lúc này thanh lãnh mỹ nhân ôm đi lên: "Ca ca, ngươi lớn lên thật là đẹp mắt"

"Gì, Vãn Ninh!??"

"Ca ca, ôm, ngươi thơm quá a"

"Vãn.. Vãn. Vãn Ninh a, cái kia ngươi nhận thức ta là ai sao?" Đạp tiên quân Husky thuộc tính ra tới, mông cái hoàn toàn

"Ngô ~ nhận thức, Mặc Nhiên ca ca" nói còn hướng Mặc Nhiên trên người cọ, tinh khiết và thơm rượu vang đỏ lây dính một chút tuyết tùng thanh hương.

Đạp tiên quân lúc này tuy rằng nhẫn đến khó chịu, nhưng không biết như thế nào đối trong lòng ngực nhân nhi xuống tay, cố tình Sở Vãn Ninh còn......

"Ca ca, ngươi ôm ta một cái a, ca ca ~"

"Ai ai, ở đâu, Vãn Ninh, bổn tọa ở đâu"

Cuối cùng đạp tiên quân vẫn là không có nhịn xuống, bất quá lần này ôn nhu kỳ cục, Sở Vãn Ninh thậm chí đều ngại chậm

............

Ngày hôm sau kia thanh lãnh tuyết tùng thượng lây dính tinh khiết và thơm rượu vang đỏ, có vẻ kiều diễm lại mê người.

——————

Ta: Chúng sinh toàn khổ, chỉ có đạp kiều kiều là toan

Đạp tiên quân: Uống say đại bạch miêu quá nhưng!!

Sở Vãn Ninh: Đã xảy ra cái gì ( '-ωก̀ ) dụi mắt

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ