◾️ đạp tiên quân × kiếp trước Sở Vãn Ninh
◾️ tới xem kiếp trước đao
"Hắn bị nhốt ở trong mộng, tỉnh không tới."
《 bóng đè 》
00.
Sở Vãn Ninh trở thành làm phi nhị tái có thừa.
Sở Vãn Ninh tổng ở ác mộng trung tỉnh lại cũng là nhị tái có thừa.
Giống cái không giải được khóa khảo, thiên nứt năm ấy sự thành như thế nào cũng trốn không thoát bóng đè, hắn bị nhốt ở trong đó giống chỉ vây thú, đông trốn tây đâm tìm không thấy xuất khẩu. Sở Vãn Ninh thực không tiền đồ mà thừa nhận, đạp tiên quân tại bên người khi loại tình huống này sẽ thiếu nhiều.
Mặc Vi Vũ kỳ thật cũng là lo lắng. Vô số ban đêm hắn tổng hội bị trong lòng ngực người mang theo mồ hôi lạnh run rẩy bừng tỉnh, lúc trước hắn tưởng chính mình khi dễ tàn nhẫn, sau lại phát hiện không phải, Sở Vãn Ninh trạng thái không đúng.
Mỗi lần quay đầu xem hắn khi Sở Vãn Ninh luôn là mở to hai mắt nhìn, nhưng ánh mắt không có ngắm nhìn, thẳng ngơ ngác mà nhìn chằm chằm cửa sổ, ngẫu nhiên hiện lên một tia hoảng loạn cùng sợ hãi. Hắn tưởng có lẽ là bởi vì áp lực lâu lắm làm cho, không nghĩ nhiều, bởi vì hắn phát hiện Sở Vãn Ninh ở chính mình trong lòng ngực thời điểm liền sẽ không như vậy.
Hắn lúc ấy nói gì đó, đúng rồi, hắn cười nhạo, trào phúng Sở Vãn Ninh thế nhưng là loại người này.
Hắn không thừa nhận, kỳ thật hắn cũng tham luyến Sở Vãn Ninh ỷ lại.
01.
Sở Vãn Ninh trong mộng một đoàn hắc, bỗng chốc chân trời xé mở một cái mồm to, hắn xách theo trong tay thiên hỏi cảnh giác cực kỳ, hắn cho rằng nên có những cái đó giương nanh múa vuốt quỷ quái, hắn cho rằng đây là chuộc tội cơ hội. Chính là không phải, hắn chỉ có thể thấy khóe miệng mang huyết phi đầu tán phát triều hắn chạy tới sư trong vắt, cùng đứng ở sư trong vắt bên người mắt lạnh tương xem Mặc Vi Vũ.
Hắn đồ đệ, cái kia mặt nếu hoa sen đồ đệ, cái kia ôn nhuận đồ đệ, lúc này lại đột nhiên triều hắn đánh tới, dùng cái kia thấp mà dễ nghe thanh âm ở trước mặt hắn một lần lại một lần lặp lại: "Vì cái gì a, sư tôn, ngươi vì cái gì không cứu ta."
"Ta như vậy tuổi trẻ, dựa vào cái gì chết chính là ta."
"Ngươi biết không, địa ngục......"
"...... Hảo lãnh."
Sở Vãn Ninh hoảng loạn đi bát cánh tay hắn, lắc đầu lẩm bẩm mà cùng hắn nói xin lỗi, nhưng Sở Vãn Ninh vừa nhấc đầu, đối thượng Mặc Vi Vũ cặp kia cất giấu sâu thẳm hận ý con ngươi.
Hảo lãnh.
Sở Vãn Ninh tưởng, nhân gian như thế nào cũng như vậy lãnh.
02.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...