# lại đao lại ngược / tra công pua cảnh cáo
# toàn văn 5.1k
"8 nguyệt 16 ngày, thanh xuyên ngoại ô thành phố bàn sơn quốc lộ phát sinh đất đá trôi tai hoạ, sự cố tạo thành một người tử vong. Kinh điều tra, người chết vì XX đại học ở đọc nghiên cứu sinh sư mỗ. Sự cố phát sinh khi, sư mỗ điều khiển Y hình màu trắng xe tư gia bình thường chạy, bị lạc thạch tạp trung, bị phát hiện khi đã mất sinh mệnh triệu chứng, bổn đài phóng viên 8 nguyệt 17 nhật báo nói......"
Trên máy tính tuần hoàn truyền phát tin này thiên khi cách một năm đưa tin, bên cạnh ăn thừa mì gói tản ra nhiệt khí, Mặc Nhiên ỷ ở ghế trên, nhắm mắt lại, trong tay xách theo một lọ thấy đáy bia, dưới chân đôi vỏ chai rượu, tàn lưu rượu dính ướt sàn nhà.
Sở Vãn Ninh nhẹ nhàng đẩy ra môn, huân thiên mùi rượu làm hắn có chút buồn nôn. Hắn lấy đi bình rượu, nâng dậy say không còn biết gì Mặc Nhiên, đem hắn phóng tới trên giường. Hắn ôm Mặc Nhiên chân gian nan mà dịch tiến ổ chăn, nhìn trong máy tính đưa tin, cổ họng run rẩy.
Hình ảnh kia trương hắc bạch ảnh chụp bị đánh mã, nhưng như cũ vô cùng quen thuộc. Đó là hắn học sinh, từ khoa chính quy đưa tới nghiên cứu sinh học sinh.
Hắn thu thập hảo phòng hỗn độn, dẫn theo rác rưởi túi chuẩn bị rời đi, Mặc Nhiên thanh lãnh thanh âm bỗng nhiên tạc ở hắn nhĩ sườn, "Ai làm ngươi tiến vào." Hắn hồng hốc mắt, ỷ ở trên giường, trong ánh mắt tràn ngập chán ghét.
Sở Vãn Ninh dừng bước, hắn không tự giác nắm chặt quyền, "Xin lỗi, ta đây liền rời đi."
"Hôm nay là hắn ngày giỗ."
Sở Vãn Ninh thấp giọng nói, "Buổi sáng ta cùng Tiết mông đi nghĩa địa công cộng xem qua hắn."
Mặc Nhiên nhìn ngoài cửa sổ dần dần hôn mê thiên, cười lạnh nói: "Có ích lợi gì, xem một vạn biến hắn cũng không thể sống lại, đầu sỏ gây tội còn không phải là ngươi sao, ngươi có cái gì mặt đi xem hắn......"
"Đủ rồi!"
Sở Vãn Ninh xoay người rời đi Mặc Nhiên thuê trụ chung cư, hắn trong lòng giống đè nặng một phương cự thạch, làm hắn vô pháp hô hấp, hắn có thể nghe thấy chính mình càng thêm kịch liệt tim đập, nghe thấy chính mình thô nặng hô hấp, hắn đứng ở thang máy, tâm theo thang máy vẫn luôn đi xuống lạc, không ngừng đi xuống lạc.
Màu đen rác rưởi túi bị ném vào thùng rác, Sở Vãn Ninh mới phát hiện chính mình tay ở run nhè nhẹ. Hắn gần nhất tinh thần trạng thái thật không tốt, thường xuyên cảm thấy hoảng hốt, thượng một giây còn đứng ở trên phố, giây tiếp theo liền đã quên mục đích của chính mình mà ở đâu. Hắn bắt đầu mất ngủ, suốt đêm suốt đêm mà ngủ không được, cởi hắc tố dần dần mất đi hiệu lực, hắn liền bắt đầu dùng thuốc ngủ. Không biết có phải hay không tác dụng phụ, hắn luôn là muốn nôn mửa, bụng nhỏ đau đến lợi hại.
Hắn lặp lại mà làm cùng cái ác mộng, trong mộng hắn ngồi ở một chiếc màu trắng ô tô hậu tòa, bên ngoài là đầm đìa mưa to, cần gạt nước phí công mà đong đưa, nơi xa có không rõ ràng tiếng gầm rú, như là viễn cổ cự thú gào rống, lái xe thanh niên tựa hồ hồn nhiên bất giác, mặc cho Sở Vãn Ninh như thế nào gào rống làm hắn dừng xe, hắn vẫn như cũ hăng hái mà mở ra, bên cạnh người di động tiếng chuông không ngừng vang, điện báo đều là cùng cá nhân, "Sở Vãn Ninh lão sư". Thanh niên chậm rãi quay đầu lại, triều Sở Vãn Ninh ôn nhu cười, tùy theo bị vô số cự thạch cùng lầy lội chôn vùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...