Đây là một cái, ở 2.0 kia một đời dưới sự trợ giúp mang theo 2.0 ký ức 0.5 trở lại Sở Vãn Ninh mới vừa biết tám khổ trường hận hoa thời điểm, lại bởi vì tác dụng phụ làm cho 2.0 ký ức chỉ ở trong mộng xuất hiện chuyện xưa, nỗ lực hoàn lương đi đạp tiên quân.
Toàn văn 1.1w một phát xong, tư thiết đông đảo, ooc cũng có, bug ta.
Sở Vãn Ninh là giữa mày chí, là tâm đầu huyết, là Mặc Nhiên hai sinh cuối cùng ái người, như vậy một cái thiết cốt tranh tranh người, ngạnh sinh sinh bị tra tấn đến không ra hình người. Mặc Nhiên đứng ở phong tuyết xem hắn, lại cảm thấy chưa bao giờ nhìn thấu quá hắn.
Tình yêu hóa thành xuân thủy, từ Sở Vãn Ninh trong lòng chảy tới Mặc Nhiên trên người, chính là có chút trải qua đưa bọn họ tra tấn quá nhiều, hắn không dám đánh cuộc, chẳng sợ thắng bại rõ ràng, Mặc Nhiên như cũ không dám đánh cuộc kia một phần vạn xác suất.
Hắn muốn Sở Vãn Ninh chết hôi phục châm, chẳng sợ xuống địa ngục, cũng muốn cùng hắn đạp tiên quân ở bên nhau.
Hồng liên nhà thuỷ tạ bắt đầu mùa đông sau thứ trong xương cốt phát đau, Sở Vãn Ninh khoác rắn chắc áo khoác, đứng ở cửa xem tuyết, hắn có điểm dường như đã có mấy đời, tuyết ẩn tàng rồi quá nhiều quá nhiều nội dung, trát hắn khóe mắt đau phiếm thượng hồng.
Cả người đều là đau, thịt đau, tâm cũng đau, hắn này trong phòng người bị Mặc Nhiên đuổi đi ra ngoài, giờ phút này chỉ chừa hắn một người. Hắn nghĩ thầm như vậy nhật tử khi nào mới đến đầu, liền tính chỉ là hy vọng xa vời, Sở Vãn Ninh cũng còn nguyện ý có cái hi vọng.
Hắn hận, hắn giận, thân thể phản ứng lại không lừa được người, nhưng trong phòng huân đến là tình hương, mỗi ngày bị bắt ăn dược là tình dược, Sở Vãn Ninh tự bi cười một chút, duỗi tay tiếp được phiến tuyết.
Đã từng thế nhân đem hắn dụ vì tuyết, hiện giờ Sở Vãn Ninh tự cho là đúng không xứng, tuyết ở hắn ôn lương trong lòng bàn tay thực mau tan mất, Sở Vãn Ninh xoa xoa tay, nhìn khăn thượng hải đường hoa, đã phát thần.
Này phương khăn là Mặc Nhiên thêu cho hắn, đương sự sớm đã không nhớ rõ, nhưng cố tình hắn chính là để lại như vậy nhiều năm, cho dù tới rồi như vậy quan hệ, hắn thế nhưng cũng là không muốn ném.
May mắn Mặc Nhiên còn không nhớ rõ, Sở Vãn Ninh còn có thể có được chính mình nho nhỏ một mảnh hồi ức, hắn thu khăn, nhấc chân hướng đình viện đi.
Hắn hiện giờ thân mình cùng phàm nhân vô dị, Sở Vãn Ninh từ trước đến nay lại không thích xuyên rất nhiều xiêm y, tuyết dừng ở trên người, liền thành nước đá, hóa tiến hắn trong cốt tủy, đông lạnh nhân thân hình run lên, lại như cũ đi qua đi.
Sở Vãn Ninh trên người luôn luôn mang theo một cổ quật kính, tàn nhẫn, hắn đối người khác hạ đến đi ai, đối chính mình càng là không lưu tình chút nào. Hắn đầu gối đã bắt đầu phát đau, đâm vào xương cốt hàn ý, chung quy vẫn là không thắng nổi người nọ một câu ngôn ngữ.
Thiết cốt tranh tranh Vãn Dạ Ngọc Hành, nhiều năm trước tâm không cam lòng tình cũng nguyện đem người nọ tàng vào tâm thất, từ đây biến thành một cây thứ, rút ra sinh đau, không rút ra lại sẽ ở mỗi một hoạt động khi, đều đau đớn khó nhịn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...