Nhập cốt

193 6 0
                                    

Một phát xong ngược tâm ngược thân tư thiết đông đảo

"Bổn tọa đem ngươi dung mạo lạc nhập trong đầu, vĩnh tồn trong trí nhớ."

————————

Sở Vãn Ninh có việc nhi gạt đạp tiên quân.

Lại trì độn, đạp tiên quân cũng cảm nhận được. Ngày hôm trước hắn đi tìm hắn, hồng liên nhà thuỷ tạ môn bế gắt gao, ngày ấy bất quá là tâm tình hảo chút, khó được vô dụng linh lực chấn khai cửa gỗ xông vào. Hắn gõ gõ cửa, nghĩ ngay sau đó liền nên nhìn đến kia trương gương mặt đẹp đi. Vì thế ôm cánh tay ỷ ở trên tường chờ.

Nhưng mà hắn đều đã chờ không kiên nhẫn, môn cũng không khai.

Đạp tiên quân bực bội cực kỳ, không biết Sở Vãn Ninh lại ở cùng hắn chơi cái gì tiểu tính tình, nâng lên chân liền tưởng đá đi lên. Nhưng mà hắn chân lại là lúng ta lúng túng mà ngừng ở giữa không trung, hắn ngước mắt, đối thượng cặp kia hoảng loạn con ngươi.

"Ngươi lại đang làm cái gì?" Đạp tiên quân cưỡng chế tính nhéo lên hắn cằm, khiến cho Sở Vãn Ninh ngẩng đầu nhìn chính mình.

"Chưa từng...... Làm cái gì." Sở Vãn Ninh gian nan đã mở miệng, trong mắt xẹt qua một chút hoảng hốt, phiết quá mức tránh đi cùng đạp tiên quân đối diện. Sở Vãn Ninh không phải một cái sẽ nói dối người. Đạp tiên quân biết, người này thuần triệt giống như đêm hè ánh trăng, cho nên hắn nhạy bén đã nhận ra kia ti hoảng loạn.

"Nói dối!" Hắn thanh âm nhiễm điểm điểm lửa giận ở Sở Vãn Ninh bên tai vang lên, "Đến tột cùng đang làm cái gì?"

Sở Vãn Ninh cái này lại cắn môi không muốn mở miệng, đạp tiên quân liền dùng tay xoa hắn môi, ghé vào hắn bên tai dùng kia trầm thấp thanh âm nói: "Vãn Ninh không ngoan."

"Bổn tọa chính mình đi nhìn."

Dứt lời vòng qua Sở Vãn Ninh bước vào trong phòng, Sở Vãn Ninh vội vàng xoay người muốn đi ngăn đón hắn, nhưng mà Mặc Vi Vũ so với hắn cao không ngừng một chút, hắn về điểm này ngăn trở, ở đạp tiên quân trong mắt quả thực cực kỳ giống tiểu miêu vươn móng vuốt nhẹ nhàng gãi gãi hắn, không đủ nhắc tới.

Sở Vãn Ninh co quắp đi theo phía sau hắn, rồi lại không nghĩ đem chính mình hoảng loạn biểu hiện ra ngoài, vì thế cường làm trấn định vỗ vỗ xiêm y, lặng lẽ xoa xoa trên tay vết máu.

Đạp tiên quân vào phòng, vòng qua phía trước bình phong, thấy phía sau cực loạn địa phương. Màu trắng xiêm y đôi ở trên giường, chồng giống tiểu sơn dường như, trướng màn bị nửa kéo xuống tới, che khuất non nửa trương giường, đạp tiên quân tới tới lui lui nhìn một hồi, phát hiện trừ bỏ có chút loạn, đảo cũng không có khác khác thường.

"Như thế nào, chỉ là bởi vì nhà ở loạn liền không dám gọi bổn tọa đến xem sao?" Đạp tiên quân hài hước quay đầu lại nhìn còn không có buông cảnh giác Sở Vãn Ninh. Sở Vãn Ninh nhìn hắn, lại là một câu cũng chưa nói.

"Không sao, kêu cung nhân quét tước một phen liền có thể." Hắn phất phất tay, kêu Sở Vãn Ninh không cần lại tưởng. Sở Vãn Ninh lại không có chút nào thở phào nhẹ nhõm, hắn cau mày hỏi đạp tiên quân có chuyện gì nhi.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ