Cuộc đời này chỉ độ ngươi

167 10 1
                                    

· tư thiết nhiều hơn ·ooc · cẩn thận đọc

"Mặc phi, đi vì bản tôn làm đồ ăn sáng."

"Sở phi, đi vì bổn tọa làm đồ ăn sáng."

????

Mặc Nhiên cùng Sở Vãn Ninh cho nhau ngẩng đầu nhìn nhìn đối phương.

"Ngươi muốn tạo phản?" / "Ngươi muốn tạo phản?"

Lại là trăm miệng một lời.

......

"Thiên hỏi."

"Không về."

!!!

Mặc Nhiên: "!! Sở Vãn Ninh ngươi chừng nào thì có linh hạch?!"

Sở Vãn Ninh: "Ta còn muốn hỏi ngươi mặc hơi vũ khi nào có linh hạch?!"

Mặc Nhiên: "Sở Vãn Ninh ngươi điên rồi?"

Sở Vãn Ninh: "Mặc hơi vũ, ngươi mới là điên rồi đi."

!"Ngươi dám phản bác bổn tọa / bản tôn?"

Hai người nắm đối phương cổ áo ngồi ở trên giường, đầy mặt hận ý.

"Sở Vãn Ninh, ngươi năng lực. Hại chết sư muội không đủ, lại là muốn mưu sát thân phu sao?"

Sở Vãn Ninh bị những lời này khí không nhẹ, đem Mặc Nhiên túm càng gần điểm: "Cũng không biết ngày hôm qua là ai khóc lóc làm ta nhẹ điểm."

Ngươi!!!

Sở vãn an hòa Mặc Nhiên đem đối phương túm tới rồi trong viện, triệu xuất thần võ.

Trong lúc nhất thời, kim hồng lưỡng đạo quang tràn ngập toàn bộ tử sinh đỉnh.

( cung nữ: Liền rất sợ hãi, thật sự. )

Hai ba chiêu hủy đi tới, hai người thực lực tương đương, trên mặt đất đừng chấn ra mấy cái hố to.

Từ từ, Sở Vãn Ninh khi nào như vậy cường?

"Thiên hỏi! Vạn người quan!" Sở Vãn Ninh thừa dịp Mặc Nhiên phát ngốc công phu đem hắn trói tới rồi thư thượng.

"Thảo, Sở Vãn Ninh ngươi cái ngụy quân tử đánh lén ta?!"

"Đánh lén? Không tính là" Sở Vãn Ninh đi đến Mặc Nhiên trước mặt, rất có hứng thú nắm quá Mặc Nhiên. "Ngươi không chuyên tâm thôi, có thể nào trách ta đánh lén đâu?"

"Ngươi buông tay! Sở Vãn Ninh... Ngươi độ tẫn thương sinh không độ ta... Ngươi có cái gì tư cách?"

Sở Vãn Ninh giật mình tại chỗ, tùy theo hắn phảng phất nghe được một cái thiên đại chê cười: "Không độ ngươi? Mặc Nhiên... Ta vì ngươi giết sở hữu phản đối chúng ta người, ngươi nói ta không độ ngươi?"

"Ngươi nhưng thật ra thật nói được xuất khẩu."

"...... Sở Vãn Ninh ngươi nói cái gì? Ngươi hại chết sư muội, ngươi nói ngươi vì ta giết mọi người? Ngươi lừa dối ai đâu."

Sở Vãn Ninh sớm tại Mặc Nhiên kêu hắn sở phi thời điểm cảm thấy được không thích hợp, ngày thường hắn tuy rằng làm chuyện gì đều quán miêu tả châm, nhưng chính là cấp Mặc Nhiên một vạn cái lá gan hắn cũng không cái kia dũng khí kêu hắn "Sở phi."

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ