Võng nhiên

207 9 0
                                    

Võng nhiên = Ngơ ngẩn (Mây thấy "Võng Nhiên" hay nên để nguyên)

Cẩu hoàng đế Mặc Nhiên đăng cơ đem Sở Vãn Ninh tù trụ sau, Sở Vãn Ninh trở nên càng thêm trầm mặc ít lời, ngày thường là không muốn cùng hắn chủ động nói chuyện, trừ phi là Mặc Nhiên bức cho khẩn —— hoặc là là khuất nhục mà nằm ở hắn dưới chân khẩn cầu hắn buông tha Tiết mông, hoặc là, đó là ở hắn dưới thân uyển chuyển ngâm khẽ, đè nặng yết hầu phun ra vài câu vô ý thức lả lướt bí ngữ. Chỉ có một lần, Sở Vãn Ninh chủ động cùng Mặc Nhiên nói câu lời nói.

Đó là đạp tiên quân xưng đế thứ tám năm, một ngày lại một ngày không gì biến hóa tử sinh đỉnh ở tháng 11 sơ liền rơi xuống tuyết. Màu ngân bạch tuyết rơi thật dày phô ở mái thượng chi thượng. Đêm trước Sở Vãn Ninh bị hắn lăn lộn đến tàn nhẫn, sáng nay lại thức dậy sớm. Mặc Nhiên tỉnh sau xem xét không lãnh sụp, thoáng chốc tâm sinh bất mãn.

Từ trong điện mại ra tới, Mặc Nhiên giương mắt liền trông thấy này chạy dài vạn dặm tuyết trắng xóa. Mặc Nhiên nhớ lại, hắn đã hồi lâu chưa từng gặp qua tuyết. Thượng một lần, đại khái vẫn là hắn mới vừa bái sư không lâu thời điểm.

Năm ấy tuổi tử sinh đỉnh, tuyết trắng vô cấu, trăng tròn hoa hảo ——

Sở Vãn Ninh tọa hạ nhị đệ tử Mặc Vi Vũ mặc tiểu công tử một thân huyền sắc áo gấm, ỷ vào bá phụ sủng ái ở tử sinh đỉnh đi ngang, Tiết mông động bất động đã bị hắn tức giận đến dậm chân chỉ vào mũi hắn đầy mặt đỏ lên mắng không ra một câu, đối diện là bưng trà nóng cái miệng nhỏ xuyết uống, ý cười ngâm ngâm nhìn hai người bọn họ sư muội.

Mặc Nhiên đoàn khởi một phủng tuyết trắng cười lớn xoay người, một bộ không hề tức giận trắng thuần quần áo đột nhiên đâm tiến hắn tròng mắt, người nọ trắng nõn thon dài đốt ngón tay nhéo trang sách, mi hạ nhíu lại như đang ngẫm nghĩ chút cái gì quan trọng sự, Mặc Nhiên đoàn tuyết ngơ ngác nhìn kia như tuyết mặt nghiêng, tuyết thủy từ khe hở ngón tay tí tách rơi xuống thấm tiến mặt đất, thẳng đến hắn nhìn đến người nọ giãn ra mi đuôi, mỏng tước môi đỏ gợi lên một chút nhợt nhạt ý cười, hắn một lòng như là bị này hơi hơi nhếch lên độ cung tao hạ ngứa, Sở Vãn Ninh đem kia bổn thực đơn gác ở bát giác trên bàn, gió lạnh thổi bay trang sách sàn sạt vang, Mặc Nhiên mới vừa rồi như đại mộng sơ tỉnh lấy lại tinh thần.

Khi đó, Mặc Nhiên cảm thấy, hắn sư tôn thật là này trên trời dưới đất đẹp nhất người. Đáng tiếc tạo hóa trêu người, lúc đó hắn cùng Sở Vãn Ninh cũng không từng dự đoán được ở đầy trời đại tuyết vui mừng hào cười tiểu đồ nhi cùng hắn sư tôn thế nhưng sẽ đi đến hôm nay này nông nỗi.

Một mộng mười năm.

Mặc Nhiên chuyển qua điện đình, xa xa trông thấy Sở Vãn Ninh ăn mặc áo đơn đứng ở Vu Sơn điện trước trên cầu, đơn bạc bóng trắng tựa muốn tùy này đông tuyết hóa đến cùng đi.

Một cái chớp mắt kinh hãi, Mặc Nhiên trong lòng sợ hãi, giống như kia bạch y thắng tuyết nhân nhi ngay sau đó liền theo gió tây đi rồi. Mặc Nhiên đi nhanh về phía trước, hung hăng túm chặt Sở Vãn Ninh cổ tay kéo hắn trở về đi, Sở Vãn Ninh lăng một lát, ngay sau đó dùng sức giãy giụa, nhưng về điểm này bé nhỏ không đáng kể giãy giụa ở Mặc Nhiên xem ra chỉ là Sở Vãn Ninh hướng hắn cho thấy chính mình không muốn thái độ thôi, căn bản không động đậy đến hắn mảy may.

Hắn không muốn, hắn liền cố tình không bằng hắn ý, trừ phi......

"Mặc Vi Vũ." Khàn khàn thanh tuyến thừa gió lạnh thổi vào Mặc Nhiên lỗ tai.

Mặc Nhiên thế nhưng tưởng chính mình ảo giác, không có chịu cưỡng bách, không có chịu khuất nhục, Sở Vãn Ninh liền đơn giản như vậy kêu tên của hắn. Hắn đến tột cùng có bao nhiêu lâu không nghe được?

Sở Vãn Ninh bắt lấy này một chốc mà chần chờ, đem cổ tay từ Mặc Nhiên trong tay tránh thoát ra tới, hắn theo kia nói không dung bỏ qua ánh mắt ngước mắt. Mặc Nhiên nhìn chằm chằm hắn mặt ngơ ngẩn bộ dáng, kêu hắn không chịu khống chế nhớ lại năm ấy phủng đông tuyết ngây ngốc nhìn hắn Mặc Nhiên.

Mặc Nhiên người này tồn tại cảm quá cường. Sáng quắc tầm mắt, Sở Vãn Ninh chỉ cần một cái chớp mắt liền bắt giữ tới rồi. Mặc Nhiên đang xem hắn, cái này nhận tri làm phủng sách Sở Vãn Ninh vạn phần vô thố. Ửng đỏ sắc khống chế không được mà mạn thượng vành tai, hắn đột nhiên sợ hãi Mặc Nhiên biết chính mình đang xem thực đơn là chuẩn bị ở trừ tịch cho bọn hắn làm thượng một đốn khoanh tay, làm loại sự tình này giống như thực ngốc.

Tham Lang trưởng lão chỉ cho hắn thực đơn, lại đã quên nói cho hắn như thế nào kêu hắn các đồ đệ biết bọn họ sư tôn sẽ không biểu đạt cái gì, chỉ biết làm thượng một chén nước trong hoành thánh, ngóng trông có thể ở vào đông cho bọn hắn thêm một chút ấm áp liền hảo.

Hắn kỳ thật trước nay chưa làm qua như vậy sự, hắn không xác định......

Sở Vãn Ninh lược hạ thực đơn vội vàng trở về phòng, không dám lại ở Mặc Nhiên hỏa giống nhau trong tầm mắt nhiều dừng lại một khắc.

Sở Vãn Ninh nhìn Mặc Nhiên, trước mặt đạp tiên quân cùng năm xưa thượng còn non nớt khuôn mặt trùng hợp, Mặc Nhiên nghe thấy Sở Vãn Ninh lẩm bẩm.

Chỉ có hôm nay, hắn tất cả không nghĩ thấy đạp tiên quân ở hắn trên người chọc ghẹo.

Nhìn không thấy, hắn liền còn có thể ngắn ngủi tê mỏi chính mình, này tuyết cùng mười năm trước giống nhau vô cấu, lúc ấy đêm khuya Ngọc Hành Sở Vãn Ninh còn chỉ dám ở góc trộm đuổi theo cái kia lửa nóng màu đen thân ảnh.

Ngoài cửa sổ là xóc nảy tuyết sắc, Sở Vãn Ninh khóe mắt mạn thượng một chút vệt nước.

Có đôi khi, hắn khống không được mà tưởng ——

Nếu năm đó kia chén khoanh tay, là hắn thân thủ bưng cho Mặc Nhiên thì tốt rồi.

- ta ta ta ta khoách tới rồi triệt triệt thái thái! Ta muốn viết 3000 tự hạ văn ( an tường nằm xuống

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ