Khổ chiết chi

220 8 0
                                    

Tám khổ trường hận ninh, lần trước ( không biết ngày nào đó ) nói não động đoạn ngắn

Là Mặc Nhiên bị "Chính đạo" hãm hại

OOC báo động trước

——————

Sở Vãn Ninh tưởng, nếu là trên đời này mỗi người đều có thể theo hắn ý tới thì tốt rồi.

Sẽ không có không có mắt bái đến trước mặt hắn chọc hắn sinh khí, cũng sẽ không có không có mắt bái đến hắn bên cạnh người đi thương tổn ở trong lòng hắn nhất quan trọng người, càng sẽ không có không có mắt bắt hắn tâm đầu nhục, uy hiếp hắn không cần hành động thiếu suy nghĩ.

Sự tình đại khái muốn từ ba ngày trước nói lên ——

Lúc đó sở tông sư đang ở hồng liên nhà thuỷ tạ đùa nghịch hắn những cái đó lung tung rối loạn phát minh, suy tư chính mình rốt cuộc vì cái gì như vậy nhàn làm ra tới nhiều như vậy đồ vật, còn không có giống nhau là vì chính mình.

Bên kia lòng son trong điện, ra ngoài chấp hành ủy thác sau đó vòng đường xa cấp nhà mình sư tôn mang rượu mang điểm tâm mặc tông sư liền như vậy bị người tiệt hồ, trói gô đưa lên tử sinh đỉnh.

Kia một đám người mênh mông cuồn cuộn, đảo cũng đoán được ra tới vũ lực giá trị cao siêu mặc tông sư đến tột cùng là thế nào nói.

Cũng liền ở tông chủ Tiết chính ung huề ái thê mang theo lòng tràn đầy không tình nguyện xuất hiện ở kia một đám người trước mặt khi, một cái quần áo xé đến rách tung toé, búi tóc tán loạn, nhìn đi lên thê thê thảm thảm xúc động thiếu nữ liền bị đẩy ra tới, thật mạnh ngã trên mặt đất, chỉ vào bị trói gô mặc tông sư chính là một đốn lên án.

"Là hắn! Chính là hắn cái này táng tận thiên lương người tàn sát sạch sẽ ta kia một thôn vô tội bá tánh! Hắn còn...... Còn...... Còn muốn khinh bạc với ta ô ô ô......"

Mặc Nhiên đầy mặt đều là ngốc nhiên cùng kinh ngạc, gấp giọng nói: "Ngươi đừng nói bậy! Ta không có đã làm loại sự tình này! Ngươi người này đừng tóm được thứ gì liền vu hãm ta!"

Nàng kia anh anh nhất thiết, phản trả lời: "Ngươi này bạc tình lãnh tính người! Như thế nào dám làm không dám vì?! Ta một nhà toàn mệnh tang ngươi tay, nếu không có ta lúc ấy ra ngoài, sợ là cũng tao ương! Ô ô ô...... Tôn chủ, cầu ngài nhất định phải vì tiểu nữ tử làm chủ a ô ô ô......" Lại nằm sấp với mà, hình dung tiều tụy thê thảm vô cùng.

Mặc Nhiên cãi lại nói: "Ta lại không quen biết ngươi! Ta làm gì muốn giết ngươi? Các ngươi rốt cuộc vì cái gì muốn vu hãm ta?!"

Nữ tử tố nói: "Ngươi đương nhiên không quen biết ta! Ngươi bản tính đó là cái giết người không chớp mắt ma đầu! Đáng thương ta ba tuổi tiểu đệ đệ ô ô......"

"Ta khi nào ——" Mặc Nhiên vẫn tưởng cãi lại, nhưng mà nữ tử phía sau kia một đám người trung dẫn đầu giả lại là lại không cho người cơ hội, lập tức lạnh giọng đánh gãy Mặc Nhiên.

Này nói: "Đủ rồi! Ngươi này ma đầu như thế ác. Độc! Chuyện tới hiện giờ lại vẫn mưu toan giảo biện! Mất công ngươi vẫn là đường đường đêm khuya Ngọc Hành nhất đắc ý đệ tử! Hiện giờ xem ra, bất quá như vậy!"

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ