* 4000+R, 8000+ cốt truyện
* võ tướng Mặc Nhiên x quan văn Sở Vãn Ninh.
* Sở Vãn Ninh Thanh Loan điểu giả thiết ( xuất từ Sơn Hải Kinh )
Mây khói lượn lờ Bồng Sơn chỗ, thanh điểu hàm phong đưa hỉ tới.
——
Cửu Trọng Thiên nổ tung nồi.
Bị Ngọc Đế tự mình tiếp trở về võ tướng, vốn dĩ nên là thống lĩnh Cửu Trọng Thiên sinh sát quyền to, vị cư địa vị cao nhìn chung hết thảy Bắc Đẩu Khai Dương Tinh Quân Mặc Nhiên, lấy này cực kỳ tuổi trẻ khuôn mặt tuấn lang túi da đoạt Cửu Trọng Thiên phần lớn mỹ nhân tâm, vốn nên bị phủng sí tay nhưng nhiệt người tâm phúc, không nắm chặt thời gian phát triển võ nghệ nhiều hơn triển lãm chính mình, thế nhưng chạy tới bỏ võ từ văn, chính thức học nổi lên các loại phức tạp thư tịch.
Nguyên nhân vô hắn —— này lang quân trời cao tới ngày thứ nhất, chạy đến Vương Mẫu bên người đi tìm kia Thanh Loan điểu, Cửu Trọng Thiên canh giữ nhân gian, hướng nhân gian truyền đạt tin tức chi Bắc Đẩu Ngọc Hành Tinh Quân, đỏ mặt cho hắn biểu bạch, nào biết Ngọc Hành Tinh Quân lập tức đen sắc mặt xoay người đi rồi.
Ngọc Hành Tinh Quân là người nào, tuy nói là Vương Mẫu bên người Thanh Loan điểu, chính là kia tính tình quả thực chính là ngàn năm hàn thiết, trừ phi một phủng muôn đời minh hỏa đi đốt, bằng không nơi nào hóa. Ngọc Hành Tinh Quân người hảo công chính là Cửu Trọng Thiên không thể chê, chính là hắn tính tình quái, nơi nào như là Thanh Loan nên có tính tình, trước một con Vương Mẫu bên người Thanh Loan điểu đó là diệu khẩu sinh hoa, cùng Cửu Trọng Thiên tất cả mọi người hỗn đến hảo.
Việc này vừa ra Khai Dương Tinh Quân ném đại mặt —— Mặc Nhiên ở nhân gian sát phạt quán, đại để da mặt cũng bị đao quang kiếm ảnh ma biến mất hầu như không còn, bản nhân không hề có cảm thấy dọn không lên đài mặt, gãi gãi đầu cười làm mặt khác vây xem xem diễn giả tan. Cửu Trọng Thiên có ái lo chuyện bao đồng tiên tử cho hắn ra oai chủ ý: Ngọc Hành Tinh Quân Sở Vãn Ninh truyền nhân gian tin tức, tất nhiên là thích có thư sinh ý người, võ tướng sát khí quá nặng, nói không chừng cùng hắn phạm hướng đâu.
Oai chủ ý về oai chủ ý, chính là này một cây gân nhận định Sở Vãn Ninh Mặc Nhiên cư nhiên thật sự nghe lọt được, Ngọc Đế đối này có điều nghe thấy, Cửu Trọng Thiên ít có như thế công khai diễm nghe cũng liền mặc kệ đi, nào biết hắn võ tướng không chỉ có đánh giặc lên lấy một địch trăm, học khởi văn tới cũng là không chút nào lạc hậu, mỗi khi hắn đi tìm Mặc Nhiên, liền tổng có thể thấy trong tay hắn một quyển thư tịch, xem đúng lúc là nghiêm túc.
Dần dà Ngọc Hành Tinh Quân không thể nhịn được nữa, có một ngày tới cửa tìm Khai Dương Tinh Quân nói chuyện, hắn thật sự là thật xinh đẹp một con Thanh Loan, không biết sao cùng mặt khác Thanh Loan khác nhau khai, hắn nguyên hình vũ chính là thuần trắng không rảnh, trên trán một chút bích ngọc thúy hoàn là lịch đại Vương Mẫu bên người Thanh Loan điểu tín vật, toàn thân có thể tìm ra tới cũng bất quá chính là này nhị điểm nhan sắc. Mặc Nhiên tìm tư chưởng thư tịch uyên thức tiên quân lật qua Thanh Loan lục, lại phát hiện này lịch đại Thanh Loan tiên mỗi người hoa hòe loè loẹt, hồng bào thúy sam, Sở Vãn Ninh trà trộn trong đó, cao quý không hợp nhau, cặp kia mắt là phượng chọn, cao cao bay vào thái dương, đoan đến nhất phái lãnh đạm hung ý, thực sự là không hảo tiếp cận. Hắn áo bào trắng bạch sam bạch ủng đứng ở Mặc Nhiên trước mặt, mặc bát tóc dài mộc chi vãn hảo, thu thập chính thức dễ bảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...