OOC thận nhập
2000+
【 Nhiên Vãn 】 nhã vận
[ cầm ]
Nếu muốn cẩn thận ngược dòng trở về, hắn từ rất sớm rất sớm trước kia sẽ biết Sở Vãn Ninh thực sẽ đánh đàn, chẳng sợ đều không phải là kia một phen có tỉnh thế khả năng chín ca, chỉ là một trương bình thường mộc cầm, cũng có thể ở Sở Vãn Ninh trong tay tấu ra thanh nhã du dương tiếng nhạc.
Thật sự đáng tiếc, Mặc Nhiên học được thưởng thức người trong lòng tiếng đàn, cũng bất quá này một đời gần mấy năm sự mà thôi. Đại khái hắn thật sự tính cái thô nhân, chỉ biết bị hỗn loạn thế tục sở lầm, nhưng hắn cũng không khốn quẫn tại đây. Nếu có thể, Mặc Nhiên nguyện ý vẫn luôn hữu với này trần thế phức tạp, tới đổi đến Sở Vãn Ninh như chi đầu tuyết đầu mùa như vậy vĩnh viễn thanh cao trắng tinh cùng mỹ lệ, dù sao hắn cũng hoàn toàn không coi đây là khổ.
Chính như lúc này, hắn dọn một cái ghế, cách án ngồi ở Sở Vãn Ninh đối diện, xem hắn rũ mắt điều một phen cũ nát cầm. Cầm là mấy ngày trước đây dưới chân núi một vị lão nhân đưa, nói chính mình cũng lấy không ra càng tốt đồ vật báo đáp tiên quân, khăng khăng đem trong nhà chết yểu nữ nhi lưu lại một trương cầm tặng bọn họ. Mặc Nhiên không hảo chối từ, chỉ nói chính mình liền trước tạm đại lão nhân bảo quản, nếu có yêu cầu có thể tùy thời lấy về đi.
Cầm đã thực cũ, mấy chỗ đã lộ ra nguyên bản đầu gỗ nhan sắc, lại nhân thời gian dài đặt ở trong một góc bị triều, thật sự không thể xưng là trạng thái thật tốt, xa hơn so ra kém trong nhà thường xuyên chà lau hộ lý kia một trương. Nề hà người này cố chấp đến lợi hại, nói muốn tu hảo liền nhất định phải tu, tự mình vẽ bản vẽ lại tuyển thích hợp bó củi, chẳng sợ một lần nữa tạo cũng muốn làm ra giống nhau như đúc tới.
Giờ ngọ dương quang diễm liệt, xuyên thấu qua cửa sổ ánh dừng ở đối diện người nọ lông mi vũ thượng, rơi xuống phiến tiểu mà thiển bóng ma. Mặc Nhiên một bàn tay chi cằm, chỉ cảm thấy trái tim cũng bị Sở Vãn Ninh lông mi tao đến hơi ngứa.
Phòng bếp nấu canh đã lăn ra mùi hương, che trời lấp đất mà tứ tán mở ra. Hắn thấy Sở Vãn Ninh động tác hơi đốn, duỗi tay cầm người nọ thủ đoạn.
"Sư tôn, đã giữa trưa, ăn cơm trước đi?"
[ cờ ]
Nhà bọn họ trung kia bộ quân cờ là ấm ngọc chế thành.
Lúc đầu ở nam bình sơn chính thức trụ hạ khi, Mặc Nhiên mới kinh ngạc phát hiện nơi này gia cụ bố trí quả thực đơn giản mộc mạc tới rồi cực hạn, một bàn một ghế một quầy cộng thêm một bộ thô sứ trà cụ, duy nhất một trương giường nằm hai người còn pha tễ. Lại cứ Sở Vãn Ninh còn một bộ thích ứng trong mọi tình cảnh bộ dáng, tựa hồ một chút cũng nhớ không rõ hồng liên nhà thuỷ tạ tủ cao bàn lùn đều là bộ dáng gì, trên tủ sắp hàng mấy bộ chén trà ấm trà.
Thấy Sở Vãn Ninh ngồi ở kia duy nhất một cái ghế thượng uống tháo trà khi, Mặc Nhiên rốt cuộc thở dài đem hắn ấn đến ngoài cửa đi phơi nắng, tự lãnh này một lần nữa bố trí phòng ốc nhiệm vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...