Sai lầm

283 16 1
                                    

Một cái não động,Kiếp trước, kiếp trước, kiếp trước Vãn Ninh mang thai bị hoa bích nam bắt đi, đạp kiều kiều xong ngược tâm tiêm bạch nguyệt quang,Không tiền căn, đơn thuần tưởng sảng một chút,Chú ý tránh lôi!

Một phát xong/ooc về ta ha

Sở Vãn Ninh hôn mê trung chuyển tỉnh, ý thức dần dần thu hồi, chỉ cảm thấy cả người cứng đờ, tưởng động động thân thể, nhưng này một tránh động mới phát hiện, hắn bị người trói xuống tay chân, trước mắt cũng che tầng bố.

Hắn nhìn không tới, cũng mất linh lực, tay chân mềm nhũn, từ khi hắn mang thai tới nay đó là như thế.

Nam tử mang thai vốn là hiếm lạ, hơi có vô ý, ai cũng không biết hậu quả như thế nào, đạp tiên quân từ khi biết được Sở Vãn Ninh có thai, đó là kém không ít người chăm sóc, sợ xuất hiện một chút ít ngoài ý muốn, trừ bỏ ngẫu nhiên hứng thú đi lên đi xử lý chính vụ, cơ hồ là cả ngày đãi ở hồng liên nhà thuỷ tạ.

Hắn giống như thực thích đứa nhỏ này, đã từng làm nhục cùng ngôn ngữ gian châm chọc cũng lại không có quá, đối Sở Vãn Ninh cũng là kiên nhẫn tăng gấp bội, đại khái là huyết nhục thân tình xé rách tám khổ trường hận hoa dữ tợn, lưu ra một đạo thấm ôn nhu khẩu tử.

Dù sao cũng phải tới nói, có chút giống cá nhân.

Ai sẽ ở đạp tiên quân mí mắt phía dưới đem hắn mang đi đâu?

Sở Vãn Ninh cẩn thận nghe tiếng vang, trừ bỏ hắn hô hấp, trong nhà yên tĩnh.

Sau một lúc lâu, theo môn "Kẽo kẹt" tiếng vang, có người đi bước một hướng tới mép giường đi tới.

Sở Vãn Ninh nhĩ lực cực giai, học quá võ người nện bước thanh cùng phàm nhân là bất đồng, người tới người mang linh lực.

Sở Vãn Ninh bình tĩnh quán, nhưng hôm nay như vậy trạng huống, lại có chút hoảng hốt, không vì cái gì khác, hắn lo lắng trong bụng hài tử.

Hắn kháng cự quá, giãy giụa quá, thậm chí phát ngoan không cần đứa nhỏ này, Vãn Dạ Ngọc Hành Bắc Đẩu Tiên Tôn, một sớm phong phi chiết ngạo cốt, hiện giờ bị chịu lăng nhục, người đang có thai, thành áp cong lưng cuối cùng một kích.

Vốn tưởng rằng tâm như tro tàn, sớm đã bình tĩnh như nước lặng, nhưng gió thổi qua liền sao khởi gợn sóng.

Lại nhưng cũng là như thế, trong bụng chưa từng gặp mặt hài tử cùng hắn huyết mạch tương liên, cảm này sở cảm, vinh nhục cộng gánh, mặc kệ như thế nào đều là của hắn, hắn không đành lòng, nhất thời mềm lòng, thậm chí bởi vậy ngoài ý muốn gặp được tám khổ hoa điêu tàn hy vọng.

Trong bụng kia khối huyết nhục, không phải khuất nhục, không phải tội nghiệt.

Bởi vì nhìn không thấy, mặt khác cảm quan càng vì nhạy bén, bỗng dưng một bàn tay xoa Sở Vãn Ninh bụng nhỏ, mang theo chút lực đạo, như là biết hắn có thai, cố ý chơi xấu, Sở Vãn Ninh thể xác và tinh thần chấn động, trong cổ họng phát ra thống khổ hừ thanh.

Ba tháng thân mình chỉ có thể tế sờ mới có thể cảm nhận được hơi hơi phồng lên, người nọ xoa Sở Vãn Ninh bụng, cười nhạo, "Sở Quý Phi quả nhiên thiên phú dị bẩm, thế nhưng nam tử chi thân cũng có thể dựng dục."

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ