# Nhiên Vãn sáu một hạ văn 1.5k +
Nguyên tác hướng bệnh mỹ nhân văn học 2.0× mù Vãn
Uống dược cũng muốn nị nị oai oai uống
Sở Vãn Ninh hoàn toàn không có đem mù sự để ở trong lòng, chẳng qua ở trợn mắt kia trong nháy mắt, không lý do khủng hoảng vẫn là chiếm cứ lòng tràn đầy đầy bụng.
Hắn cùng Mặc Nhiên từ nam bình sơn thượng hạ tới đặt mua đồ vật, đi tới đi tới liền đến tử sinh đỉnh, những năm gần đây Mặc Nhiên cùng hắn một đạo quy ẩn, không có việc gì liền nghĩa vụ thế dân trừ trừ túy, quyền đương tiêu khiển sinh hoạt. Trùng hợp có cái tiểu túy, Tiết mông cũng khó được không gặp Sở Vãn Ninh, Mặc Nhiên liền làm Sở Vãn Ninh ở tử sinh đỉnh hơi làm nghỉ tạm, chính mình tiến đến trừ. Ai ngờ này tiểu túy nhìn tiểu, thực sự khó chơi, Mặc Nhiên vốn định tốc chiến tốc thắng, không nghĩ tới thế nhưng háo hai ngày hai đêm.
Mới vừa rồi ăn cơm thời điểm nói không ăn uống, Tiết mông bồi Sở Vãn Ninh trở về phòng, đem hắn an trí hảo, nói là không ăn uống, kỳ thật là Mặc Nhiên không tại bên người, liền không đành lòng lại làm phiền người khác làm việc, tựa hồ thành một loại thói quen, chính mình sờ soạng ngồi ở trên giường, liền tống cổ Tiết mông đi ra ngoài. Y sư đã xem qua, nói là tạm thời tính, Sở Vãn Ninh liền yên tâm.
Thời tiết mát mẻ, lại là vừa mới hạ quá vũ, Sở Vãn Ninh không nghĩ lại mệt nhọc Tiết mông dẫn hắn đi ra ngoài, chính mình liền sờ soạng đi ra ngoài.
Sau cơn mưa không khí đều tản ra thoải mái thanh tân, Sở Vãn Ninh tâm tình không tồi, nếu Mặc Nhiên cũng ở hắn bên người, hẳn là sẽ càng không tồi, Sở Vãn Ninh nghĩ Mặc Nhiên cẩn thận tỉ mỉ quan tâm, nghĩ Mặc Nhiên có thể không có thời khắc nào là ủng hắn nhập hoài, trong lòng liền càng thêm tưởng niệm Mặc Nhiên.
Sương sớm dính ướt giày vớ, bùn đất có chút ẩm ướt, Sở Vãn Ninh linh lực lại cao thâm, rốt cuộc là cái mù người, sáu cảm thiếu một cảm, không ai nhìn, tự nhiên không tránh được té ngã.
Giây tiếp theo, liền rơi vào rồi một cái ấm áp ôm ấp, rất quen thuộc, bạn người nọ vội vàng kêu gọi: "Sư tôn!"
"Mặc Nhiên?"
Mặc Nhiên được đến tin tức liền khẩn trở về đuổi, kiếm còn chưa rơi xuống đất, liền nhìn thấy này làm hắn trong lòng run sợ một màn, càng nhiều, là đau lòng. Sở Vãn Ninh nhìn không tới Mặc Nhiên bộ dáng, nhưng là từ vừa rồi hắn run rẩy thanh âm có thể nghe ra, Mặc Nhiên ở sợ hãi, chính hắn lại làm sao không phải, cũng không sợ té ngã, chỉ là sợ lại về tới té ngã sau không ai có thể tiếp được hắn, chính mình sờ soạng bò dậy nhật tử.
"Mặc Nhiên."
Sở Vãn Ninh hồi ôm lấy Mặc Nhiên, vùi đầu ở vai hắn oa, không biết vì cái gì, hắn cảm thấy mỗi lần chỉ cần Mặc Nhiên ở hắn bên người, hắn liền rất an tâm, thực an tâm.
Mặc Nhiên nhìn dị thường an tĩnh Sở Vãn Ninh, trong lòng có loại dự cảm bất hảo, hơi nghiêng đầu, đem Sở Vãn Ninh đầu nhẹ nhàng nâng lên, chỉ nhìn thấy hai mắt vô thần nhìn phía trước, hắn ở Sở Vãn Ninh trước mắt lắc nhẹ vài cái, không có được đến hồi phục, hắn tay hơi hơi nắm chặt, hô hấp trở nên có chút dồn dập.
Mặc Nhiên liền sao khởi hắn đầu gối cong, đem người chặn ngang ôm lên.
Sở Vãn Ninh đã sớm thói quen bị Mặc Nhiên ôm, cũng liền không nhiều giãy giụa, quen cửa quen nẻo mà đem chính mình súc ở Mặc Nhiên trong lòng ngực, nói: "Ta lại không phải không thể đi."
"Sư tôn có thể đi, là ta muốn ôm sư tôn."
Không ai xem thấy góc, Sở Vãn Ninh gợi lên khóe môi.
Trên giường
Chờ Mặc Nhiên phủng nóng hầm hập dược khi trở về, Sở Vãn Ninh đã ngủ hạ, chẳng qua cũng không kiên định. Có thể là làm ác mộng, trên trán ra một tầng mồ hôi mỏng, dính ướt ngạch phát, hỗn độn đáp ở trên trán. Mặc Nhiên nhẹ nhàng mà vuốt mở sợi tóc, không tiếng động mà thở dài, liền cúi xuống thân tới, hô: "Vãn Ninh, lên đem dược uống lên."
Nếu sinh bệnh, nên uống dược trước sau là tránh không khỏi đi. Mặc Nhiên một tay khoanh lại bờ vai của hắn, đem người đỡ lên, ôn nhu khuyên nhủ: "Đem dược uống lên ngủ tiếp."
Sở Vãn Ninh thoáng nghiêng thân, mở hai mắt, không ngoài sở liệu, vẫn là đen nhánh một mảnh, trong đầu cũng mơ mơ màng màng, như là mông một tầng sa, thẳng đến Mặc Nhiên cầm cái muỗng cho hắn uy một ngụm dược, hắn mới ở Mặc Nhiên trên vai, cau mày lắc lắc đầu: "Hảo khổ."
Bực này biểu lộ chính mình nỗi lòng nói chiếu trước kia chính mình tất nhiên là sẽ không nói, nhưng hiện tại, một chút ít cảm tình đều không keo kiệt với đối Mặc Nhiên biểu lộ, Mặc Nhiên thân thân hắn cái trán, hắn ái cực kỳ như vậy toàn thân tâm ỷ lại hắn sư tôn.
"Vãn Ninh, thuốc đắng dã tật, cho ngươi chuẩn bị ngọt ngào đường."
"Thật sự?" Sở Vãn Ninh nhìn không thấy, đành phải hỏi hắn: "Mặc Nhiên, còn có bao nhiêu?"
"Không nhiều lắm, còn có mấy khẩu liền xong rồi."
Mặc Nhiên kiên nhẫn mà cho hắn uy hơn phân nửa chén, còn thừa cuối cùng một ngụm, mắt thấy người khổ thẳng nhíu mày "Mặc Nhiên, không phải còn có mấy khẩu liền không có, như thế nào nhiều như vậy...... Ngô."
Nhưng hắn giọng nói còn không có lạc, trong miệng liền lại bị nhét vào một vật, tròn vo, vừa ra ở đầu lưỡi, ngọt tư tư hương vị liền xông ra, giấu đi chén thuốc chua xót. Theo sau, trên môi liền bị Mặc Nhiên hôn lấy, tham nhập khẩu thiệt chi gian câu liếm một vòng, thẳng đến Sở Vãn Ninh trong miệng chỉ còn lại có đường hoàn vị ngọt.
Mặc Nhiên ở hắn khóe môi khẽ hôn một ngụm: "Không khổ."
Sáng sớm hôm sau, Sở Vãn Ninh mở hai mắt, ánh vào mi mắt chính là Mặc Nhiên rộng lớn ngực, mang theo quen thuộc hơi thở.
Mà Mặc Nhiên đang ở hắn phía trên ngủ say, vô ý thức đem hắn ôm nhập trong lòng ngực, vỗ vỗ hắn bối: "Vãn Ninh, còn sớm, ngủ tiếp sẽ, ta ở."
Sở Vãn Ninh ở hắn trong lòng ngực rụt rụt, nhắm mắt lại, không tiếng động cười cười: "Hảo."
Sau này đồng hội đồng thuyền, cộng gối xem vân khởi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...