Thú vây

186 7 1
                                    

* các ngươi muốn xem rút móng tay?

Như vậy, đao tới. Toàn văn 5.3k

Luận một cái ngọt văn tuyển tay như thế nào tự bế ( sát ).

Không mừng thận nhập, thận nhập thận nhập thận nhập!

( viết xong lúc sau tinh bì lực tẫn, không bao giờ muốn phát đao......

————————————

( một )

Cửa lao ầm ầm đóng cửa. Chỉ nghe ngoài cửa truyền đến người nọ hung ác, như cũ đè nặng tức giận: "Cho ta hảo hảo nhìn hắn." Nghe nói đi nhanh xa dần, Sở Vãn Ninh rốt cuộc buông ra căng chặt lưng, trong nháy mắt hàn băng đến xương.

Hai tay của hắn bị thiết khóa chặt chẽ buộc chặt, đặt đỉnh đầu, phần eo dưới ngâm cảm lạnh thủy. Tuy phương quá đầu thu, nhưng này nước lạnh lạnh như băng, sinh sôi đâm vào thân thể mỗi một chỗ kẽ hở, tránh cũng không thể tránh.

Bắc Đẩu Tiên Tôn lộ ra đau đớn tới, mới vừa rồi ngạo cốt đá lởm chởm giờ phút này quân lính tan rã. Vốn là ở giường thượng bị tra tấn một đêm, khắp nơi toàn thương, nhưng đường đường đêm khuya Ngọc Hành cố tình không muốn tùy nhân tâm ý, làm tức giận vị kia thô bạo chi quân.

Sở Vãn Ninh rõ ràng biết Mặc Nhiên chính là muốn nghe hắn đáp, đồ đệ ba người trung, thích nhất người là hắn, nhưng hắn chính là không hé răng, liền tính đang không ngừng leo lên đỉnh núi hết sức trừu / cắm trung, mắt phượng thất tiêu, thở dốc thô nặng, hắn vẫn một chữ đều chưa từng tiết ra.

"Ta liền biết, sư tôn chưa bao giờ xem khởi quá ta. Có phải hay không?" Đạp tiên quân hạ thân không ngừng quất thảo phạt, ở Sở Vãn Ninh bên tai hung hăng nói, "Có phải hay không?!" Lại một lần xuyên bụng trát hồn xâm nhập.

Không phải. Không phải. Ta chưa bao giờ xem nhẹ ngươi. Chưa bao giờ......

"Có phải hay không!! Ta liền hỏi ngươi, có phải hay không!!" Điên cuồng đế quân bỗng nhiên đem đáng sợ cự vật rút ra, đem quỳ ghé vào dưới thân người một phen vớt lên, một tay thủ sẵn cằm. Hắn màu đen đôi mắt phảng phất hồ sâu, dường như bốc cháy lên liệt hỏa.

Hắn nghiến răng nghiến lợi nói: "Ta hỏi lại ngươi một lần, ngươi, có phải hay không, chưa bao giờ xem khởi quá ta?" Từng câu từng chữ, ăn tươi nuốt sống.

Trước mắt người bị thao đến nước mắt giàn giụa, lại biểu tình sơ lạnh, run nhè nhẹ, bên miệng chảy ra một chữ tới. "Là."

Dãy núi tiến hải, chung sụp đổ.

Khí đến điên cuồng đạp tiên quân, lúc này đây, bất chấp giao triền vui thích, kéo quần áo tả tơi sở tông sư một đường đi vào thủy lao. Trước khi đi ném xuống lời nói tới: "Nghĩ kỹ, trở ra!"

Tích —— đáp ——

Không biết đi qua bao lâu, Sở Vãn Ninh từ từ tỉnh lại.

Mê mang một lát, hắn liền nhớ tới chính mình thân ở chỗ nào.

Ẩm ướt âm hàn thủy lao, an tĩnh đến đáng sợ, chỉ có giọt nước lạch cạch, lạch cạch, cũng không biết từ chỗ nào nhỏ giọt.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ