Tâm trủng

249 16 3
                                    

Thủy hành đầu ngón tay điểm ở tử sa đào hồ đem trên người, thủ đoạn doanh doanh vừa chuyển, trà thơm rót bạch sứ tiểu trản mãn trản. Màu hổ phách nước trà tán lượn lờ hơi nước, bốc hơi sư muội ôn hòa nhu mỹ mặt mày, hơi nước trung mỹ nhân càng thêm có vẻ thủy sắc thanh nhuận, dung sắc khuynh thành.

Sư muội nhẹ nhàng buông ấm trà, xoay người rũ mắt, tầm mắt dừng ở ngồi xuống đất tĩnh tọa Sở Vãn Ninh trên người.

Hắn thần sắc rõ ràng vẫn là như vậy ôn nhu, mắt đào hoa hơi cong, lại mang theo một tia nói không rõ vi diệu ý vị. Hắn như là lần đầu tiên thấy Sở Vãn Ninh giống nhau, cực kỳ vừa lòng thượng hạ đánh giá người mặc bạch y tuấn mỹ nam tử, lại như là họa sư thưởng thức chính mình nhất đắc ý tác phẩm, mắt đẹp trung mang theo rõ ràng vui sướng chi sắc.

Làm như chu thiên tuần hoàn kết thúc, nhắm mắt đả tọa bạch y tiên nhân tự suy nghĩ trung chậm rãi thức tỉnh. Suy nghĩ còn chưa hoàn toàn hồi hợp lại, Sở Vãn Ninh mơ mơ màng màng mà nửa hạp con ngươi, chợt thấy ngực chỗ ẩn ẩn làm đau, nhịn không được giơ tay che lại ngực.

"Sư tôn, ngươi cảm giác thế nào?" Sư muội nhịn không được khóe miệng hơi hơi nhếch lên nhu nị độ cung, "Là nơi nào không thoải mái sao?"

Hắn biết, này bất quá là trồng hoa di chứng. Trong tim gieo ma chủng, liền tính là cường đại vô cùng Bắc Đẩu Tiên Tôn cũng không thể như không có gì.

Cuối cùng, cũng chỉ có thể bị chặt chẽ nắm giữ ở chính mình lòng bàn tay, trở thành hắn nhất sắc bén kiếm.

"Không có gì......" Nỗi khổ riêng dần dần tan đi, hóa thành ẩn ẩn ngực buồn, Sở Vãn Ninh hôn mê nói, "Đây là đệ mấy ngày?"

"Hồi sư tôn, đã là ngày thứ tư."

"Ngươi thủ đến đủ lâu rồi, mau đi xuống nghỉ tạm đi."

"Không có việc gì, đệ tử không mệt." Sư muội phụng trà cho hắn, đãi ấm áp nước trà uống cạn, lại tiếp nhận chén trà phóng hảo, cúi đầu nói, "Sư tôn đãi đệ tử như vậy hảo, chính là làm ta vẫn luôn thủ sư tôn thì đã sao?"

Sở Vãn Ninh ngẩn ra, sư muội từ trước đến nay tao nhã hàm súc, hành sự quy củ có lễ, có từng như thế trực tiếp biểu đạt chính mình?

"Sư tôn, ngươi là ta trên đời duy nhất thân cận người," sư muội ở trước mặt hắn ngồi quỳ hạ thân, nhỏ dài đầu ngón tay sờ lên hắn mặt, ôn tồn mềm giọng lại như tối nghĩa chú quyết, mang theo khôn kể mị hoặc chi ý ở Sở Vãn Ninh bên tai vang lên, "Ta sẽ vĩnh viễn bồi ở sư tôn bên người, sư tôn cũng muốn vĩnh viễn cùng ta ở bên nhau, được không?"

Sở Vãn Ninh đồng tử dần dần mất đi tiêu cự, ánh mắt một mảnh mê ly tan rã, hắn đần độn mà nhìn lại sư muội, vô ý thức nói: "Hảo......"

"Kia sư tôn, ôm ta một cái, hảo sao?" Sư muội dựa tiến Sở Vãn Ninh trong lòng ngực, vòng tay hắn eo, gương mặt dán Sở Vãn Ninh vạt áo cọ cọ, "Sư tôn, vĩnh viễn đừng rời khỏi ta......"

Sở Vãn Ninh ngơ ngẩn mà giơ tay ôm lấy hắn, xúc tua là sư muội xa tanh sợi tóc, như tơ nhện tinh tế mềm dẻo, thiên ti vạn lũ mà cuốn lấy hắn.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ