Lưỡng tương hoan

307 12 5
                                    

Mây: Thịt 5 sao đến đâyyyyyyyyy

Series thành hôn: Lưỡng tương hoan (2.0) + Trường tương thủ (0.5)

Bạch đế thủy, bọt sóng thanh; quỷ uyên ương, hàm hoa nghênh. Quan trung hợp, cùng huyệt nằm; trước người ý, sau khi chết minh. Từ đây hoàng tuyền hai làm bạn, cô hồn bích lạc không tương ly.

Nam bình liễu, chiết chi gửi; bạc hỉ thước, hạ kim ngọc. Cùng gối miên, mộng gian ngộ; kiếp trước duyên, kiếp này tục. Từ đây nhân thế hai tương hoan, hồn vĩnh y diện mạo tụ. —— lời dẫn

Kim hồng đan chéo chăn gấm thượng mật mật thêu hợp hoan hoa văn dạng, như mực tóc đen buông xuống này thượng, thiên ti vạn lũ tán trên vai thượng. Diêu run hôn màu đỏ ánh nến xuyên thấu qua màu đỏ đậm màn lưới, đem la rèm người trong oánh bạch da thịt lung thượng một tầng sắc màu ấm vầng sáng.

Mặc Nhiên cúi người nhìn dưới thân nam tử, không biết có phải hay không mới vừa rồi trong yến hội uống nhiều rượu, cặp kia đẹp mắt phượng trung doanh ướt át quang mang, khóe mắt đuôi lông mày nổi lên rất nhỏ hồng, như là trong nước vựng nhiễm khai chu sa điểm điểm.

Hắn hôn hôn Sở Vãn Ninh thái dương, lại tinh tế cọ xát bên tai kia viên thật nhỏ chí, ôn nhu nói: "Sư tôn, nên uống rượu."

"Mới vừa rồi tịch thượng đã uống lên hảo chút rượu, như thế nào còn muốn uống?"

Tựa hồ bị một cả ngày hỉ yến hết sạch sức lực, Sở Vãn Ninh thanh âm lười biếng, có hơi hơi ủ rũ.

Thật sự trách không được Sở Vãn Ninh mỏi mệt, tân khách như mây, riêng là nhất nhất kính rượu liền đã không phải kiện chuyện dễ. Huống chi hắn vị kia tân nhiệm tử sinh đỉnh chưởng môn đồ đệ Tiết mông từ trước đến nay không thắng ly chước, tam ly hai ngọn đạm rượu liền say bất tỉnh nhân sự, thẳng ôm chính mình sư tôn không chịu buông tay, bất tri bất giác thế nhưng ở đại hỉ chi nhật thực không tiền đồ nước mắt ướt đầy mặt.

Cổ tay áo chỗ thêu màu đỏ hải đường bao hoa kia nước mắt dính thành đỏ thắm sắc, nước mắt làm, lại lần nữa biến trở về từ trước màu sắc. Mặc Nhiên đầu ngón tay xẹt qua sinh động như thật thêu hoa, xẹt qua mềm nhẵn tinh tế vải dệt, ngược lại nhẹ nhàng chạm được tay áo hạ Sở Vãn Ninh tay, một chút khải khai hơi hơi cuộn ngón tay, phụ đi lên, thẳng đến lòng bàn tay tương hợp, mười ngón tay đan vào nhau.

Hắn ở kia hơi có chút lạnh đầu ngón tay thượng rơi xuống cái hôn: "Rượu hợp cẩn, chúng ta còn không có uống."

Phòng ngủ trung gian tử đàn trên bàn phóng tinh xảo cao túc ly, uyên ương điêu văn chén rượu trung đã rót đầy rượu, trong không khí oanh lê hoa bạch đạm mà nồng say hương khí. Mặc Nhiên nắm Sở Vãn Ninh tay, giơ lên nho nhỏ ly, lẳng lặng nhìn chăm chú vào Sở Vãn Ninh khuôn mặt.

Từ khi nào, hắn cũng là như vậy với một thất phiêu diêu ánh nến trung, nhìn chăm chú áo cưới như hỏa Sở Vãn Ninh. Minh minh diệt diệt màu đỏ ánh sáng nhu hòa ánh người nọ khuôn mặt phá lệ đẹp, chính là kia nhíu lại ánh mắt cùng không tình nguyện biểu tình, lại tuyên cáo kiếp trước kia trường hợp vui mừng yến có bao nhiêu hoang đường tuyệt luân.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ