#Đầu phát ra từ bycĐại gia đương không thấy được những lời này! Ta nửa thứ nguyên tài khoản gạch bỏ! Về sau chủ ở lão phúc đặc tả văn 😭😭😭😭😭😭
# hiện đại bánh ngọt nhỏ
#ooc báo động trước
# chuyển thế ngạnh ( giống như cũng không tính? )
Không biết từ khi nào bắt đầu, Sở Vãn Ninh có thích ngủ chứng.
Vừa mới bắt đầu, hắn chỉ là khởi so bình thường xong rồi vãn một chút, sau lại giằng co một đoạn thời gian, hắn liền cảm giác giống như hắn chỉ cần an an tĩnh tĩnh ngồi trong chốc lát, là có thể ngủ, đi cùng Trang Chu cùng nhau mộng điệp.
Đầu hôn hôn trầm trầm, cái gì cũng nghĩ không ra, chỉ biết, gối đầu mới là hắn tốt nhất quy túc.
Đem hết thảy ném tại sau đầu, nhào vào trên giường, đem đầu vùi vào mềm như bông, mang theo nhàn nhạt hương khí gối đầu, lúc sau liền cái gì cũng không nhớ rõ, đôi khi, rõ ràng còn có ý thức, trong đầu lại trống rỗng, cảm giác cả người vô lực, trạm đều đứng dậy không nổi, chỉ có thể mềm giống chỉ bạch tuộc giống nhau ăn vạ trên giường, mặc cho sinh mệnh trôi đi.
Ngoài ý muốn, hắn ngủ khi cảm giác rất có cảm giác an toàn, phảng phất cái gì cũng không cần làm, là có thể có người thế hắn làm tốt. Hắn ngủ khi, tổng cảm giác có một đạo cực nóng tầm mắt quét ở hắn trên người, nhưng là người nọ cái gì cũng không có làm, chỉ là ở bên cạnh lẳng lặng mà nhìn chăm chú vào hắn.
Dần dà, Sở Vãn Ninh dần dần thói quen loại cảm giác này.
Thích ngủ một đoạn thời gian, Sở Vãn Ninh bắt đầu bắt đầu làm mộng.
Hắn mộng rất sâu, thực trầm, phảng phất cái gì cũng không có, cũng phảng phất có rất nhiều đồ vật, có khi chỉ có một ít vụn vặt hình ảnh, chợt lóe lướt qua, có khi lại cái gì cũng không có, một mảnh hắc ám. Kia mộng cho hắn cảm giác giống như là biển rộng giống nhau, xem thời gian lâu rồi, phảng phất có thể hãm sâu đi vào, rốt cuộc ra không được.
Làm loại này mộng hảo một đoạn thời gian, mộng sau khi tỉnh lại, Sở Vãn Ninh cực lực ngẫm lại khởi cái gì, tổng cảm giác, đó là với hắn mà nói rất quan trọng đồ vật, chính là hắn lại như thế nào cũng nghĩ không ra, thời gian lâu rồi, Sở Vãn Ninh cũng chỉ nhớ tới, hắn trong mộng thường xuyên sẽ xuất hiện một người.
Người kia gọi là gì tới? Mặc thiêu? Mặc nấu? Mặc...... Cá?
Giống như đều không phải......
Kêu...... Mặc Nhiên?
Hắn không xác định.
Sở Vãn Ninh đỡ trán, ngã vào trên giường suy nghĩ thật lâu, chính mình cũng không nhận thức cái gì kêu Mặc Nhiên người, trong mộng người nọ diện mạo cũng nhớ không rõ, nhìn rất mơ hồ, nhưng là Sở Vãn Ninh có thể rành mạch nhớ rõ người nọ tràn ngập từ tính thanh âm, dùng cực kỳ ôn nhu ngữ khí kêu hắn: "Vãn Ninh."
Nghe tới phảng phất người nọ chính mặt mày mang cười ở bên tai hắn nỉ non, trong chốc lát "Sư tôn", trong chốc lát "Vãn Ninh".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...