Tựa gốc: "Tại mã? Trừu cá lão bà?"
Mây: Dịch vui thôi nha mọi người :((
7K+ một phát xong
Bởi vì oai trì mà làm oán niệm sản vật, song hướng yêu thầm
Đồng tính có thể kết hôn
Oai trì Đại vương Mặc Vi Vũ × cược đâu thắng đó Sở Vãn Ninh
Chúc đại gia cũng có thể giống Vãn Ninh giống nhau cự Âu vô cùng
Cầu cầu ngươi, đừng ping
( 1 )
"Học học học học trưởng......", Ở đồng bạn xô đẩy trung, chạy chậm qua đi cản người muội tử trên mặt hiện lên hơi có chút mất tự nhiên mây đỏ, nàng cổ đủ dũng khí, cơ hồ là thành kính đệ thượng di động, sau đó thật cẩn thận mà mở miệng
"Ngài có thể...... Giúp ta trừu một chút tạp sao?"
Trước mắt bao người, một đạo kim quang cơ hồ xem như đúng hẹn tới từ trên màn hình di động sáng lên.
"Cảm ơn cảm ơn cảm ơn tạ", muội tử cơ hồ cảm động muốn khóc lóc thảm thiết, từ trong bao xách ra một túi nước có ga hướng Mặc Nhiên trong lòng ngực một tắc, sau đó trốn cũng dường như chạy ra.
"Tháng này thứ năm cái", nước có ga cái ba một chút bị xốc lên, Tiết mông lắc lắc cái chai, "Đủ có thể a cẩu đồ vật, đều đuổi kịp năm trước Lễ Tình Nhân tìm sư muội thổ lộ nhân số."
"Ngươi lăn", Mặc Nhiên vặn ra một khác bình nước có ga, ở bọt khí phía sau tiếp trước mạo đi lên phía trước đưa cho sư muội, thuận tiện tặng kèm Tiết mông một cái xem thường.
"A châm vận khí thật đúng là hảo đâu", sư muội uống một ngụm nước có ga, cười mở miệng.
"Ta vận khí tốt cái cái gì......", Mặc Nhiên cười khổ, "Một năm, ao đều có phục khắc lại năm sáu luân đi, vẫn là không trừu đến bạch miêu."
"Kia nhưng thật ra", Tiết mông gật gật đầu.
"Ngươi điểm cái cái gì đầu? Một quan tạp ba ngày dựa pháp thương cuồng oanh lạm tạc cuối cùng phát hiện đòi lấy vật gì lý phát ra. Làm ngươi làm viên quá đáng thương, tiểu phượng hoàng thiên hỏa một ván khai bốn lần cũng đúng là khó gặp.", Mặc Nhiên không chút khách khí vạch trần Tiết mông gốc gác.
"Ngươi......", Tiết mông thẹn quá thành giận, nếu không phải bưng còn không có uống xong nửa bình nước có ga, hắn đã sớm đi lên cùng Mặc Nhiên làm thượng một trận. Mà Mặc Nhiên ánh mắt lại bị thực nghiệm dưới lầu người hấp dẫn, sau đó không cần nghĩ ngợi lại nóng cháy mà quấn lên người tới.
Mặc Nhiên hướng tới kia một đạo màu trắng thân ảnh phất phất tay.
( 2 )
Mặc Nhiên, tử sinh đỉnh đại học siêu cấp nổi danh học trưởng
Đệ nhất là bởi vì soái, cặp kia đẹp đôi mắt nhẹ nhàng mà đảo qua, liền phảng phất mấy vạn ngôi sao rơi vào màn đêm, hơn nữa người cao tính tình hảo, đúng là rất khó không tâm động loại hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...