Hữu nữ niệm an

167 11 0
                                    

* ngắn một phát xong

* có sinh con tình tiết, chú ý tránh lôi

————————————

Ngọc Hành trưởng lão có hài tử là cái dạng gì?

Ôn nhu hiền huệ?

Hiền thê lương mẫu?

Ha hả.

Mặc Nhiên an an phận phận mà cùng bên cạnh tiểu gia hỏa quỳ gối cửa, tâm nói lời này là ai nói, hắn cái thứ nhất không đáp ứng.

Mặc Nhiên nghiêng mắt nhìn thoáng qua đồng dạng phạt quỳ tiểu gia hỏa, sợ hãi hắn bị hung đến quá thảm, khóc nhè liền không hảo.

Nhưng mà, tiểu gia hỏa chính thẳng tắp thẳng tắp quỳ trên mặt đất, lông xù xù đầu nhỏ buông xuống, thoạt nhìn ngoan ngoãn khả nhân, nhưng thực tế thượng......

Nàng cư nhiên ở thúc giục trên mặt đất một gốc cây tiểu mầm đậu con kiến chơi!

Mặc Nhiên nhíu mày, khuỷu tay nhẹ nhàng đẩy một chút tiểu gia hỏa, thấp giọng nói: "An nhi, đừng vội chơi đùa."

Động tác nhỏ bị cha phát hiện, Mặc Niệm An lập tức tay nhỏ sau lưng, quỳ đến thẳng tắp, vẻ mặt đúng lý hợp tình mà nói: "Cha chớ sợ, nếu là phụ thân hỏi, ta liền nói là cha làm."

Mặc Nhiên: "......"

Đây là ngươi theo như lời "Chớ sợ"?

Nhưng Mặc Nhiên rốt cuộc không thể nhẫn tâm tới giống Sở Vãn Ninh như vậy răn dạy hài tử, trong lòng buồn bực một lát, vẫn là nhỏ giọng nói: "An nhi có mệt hay không? Có nghĩ đi bắt cá chạch?"

Mặc Niệm An lập tức mắt to nhìn về phía hắn, tròng mắt lập loè hoang mang: "Cha, ngươi là ba tuổi tiểu hài tử sao?...... Nga không đúng, an nhi năm nay ba tuổi đều không chơi cá chạch."

"......"

Không phải,

Hiện tại hài tử đều sớm như vậy thục?

Hắn mười mấy tuổi thời điểm cũng còn ở cùng tiểu cá chạch giao tiếp a?

"Bất quá," Mặc Niệm An dàn xếp đốn, lại cười tủm tỉm nói, "Nếu là cha tưởng chơi vô cùng, kia an nhi liền cố mà làm bồi bồi cha."

Tiểu gia hỏa trong ánh mắt lập loè ánh sáng, Mặc Nhiên biết đó là hài tử thích dấu hiệu.

Vật nhỏ, miệng chính là tùy Sở Vãn Ninh, ngạnh đến tàn nhẫn, thích cũng không thừa nhận.

Mặc Nhiên liền theo tiểu gia hỏa nói: "Kia cha tưởng chơi, an nhi liền bồi bồi cha đi."

"Hảo a hảo a!" Mặc Niệm An lập tức nhảy lên.

Đúng lúc này, hai người phía sau môn bị kéo ra, Sở Vãn Ninh đỉnh một trương mặt vô biểu tình mặt đi ra.

Ánh mắt, vừa vặn không nhẹ không nặng mà dừng ở đứng Mặc Niệm An thân thượng.

Mặc Niệm An cả người run lên. Khóe miệng nàng tươi cười cứng đờ một lát, tiếp theo nháy mắt, thế nhưng sinh sôi đi xuống một gục xuống, làm ra thực thất vọng bộ dáng đối với Mặc Nhiên nói: "Cha!"

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ