* mê hoặc hành vi / hôn lễ trên đường thay đổi người
Sở Vãn Ninh không nghĩ tới sư muội chết sẽ làm Mặc Nhiên điên đến nước này.
Hắn cùng Tiết chính ung nói, chính mình ái mộ sư muội lại chưa kịp nói ra, tuy rằng biết tư người đã qua vẫn là tưởng cấp chính mình lưu chút niệm tưởng. Sư muội là ngài nhặt về tới cô nhi, còn hy vọng bá phụ thành toàn, duẫn chúng ta hôn sự. Một hồi minh hôn nghi thức, cũng coi như là miễn cưỡng tục thượng duyên phận đi.
Tiết chính ung vốn là không nghĩ đáp ứng, nhưng là Mặc Nhiên dị thường cố chấp, ở lòng son cửa đại điện quỳ không đứng dậy. Hán tử kia tuy rằng nhìn lỗ mãng thô ráp, lại rốt cuộc là đau lòng chính mình mất sớm đại ca số khổ nhi tử, cuối cùng bất đắc dĩ mà kêu hắn lên. Sau đó nói cho hắn nói, ta tuy rằng là ngươi bá phụ, nhưng là tu chỉnh giới quy củ không phải ấn huyết thống tới luận. Nếu là phụ thân không ở mà lại đã bái sư nói, hôn sự cần thiết muốn sư tôn gật đầu đồng ý mới là. Ngươi cùng sư muội đều là Ngọc Hành đệ tử, lời này ngươi cũng muốn cùng hắn nói a.
Mặc Nhiên tới đến hồng liên nhà thuỷ tạ, nhớ tới chính mình thiên nứt lúc sau liền rất hiếm thấy Sở Vãn Ninh, mặc kệ nói như thế nào đều là chính mình trái tim tình cảm chân thành chết ở nơi đó đều là bởi vì này máu lạnh cao ngạo tông sư thấy chết mà không cứu kết quả, liền tính gặp mặt cũng là hết sức đỏ mắt. Lần này hắn bất đắc dĩ tới gặp sư tôn, rốt cuộc là không thoải mái.
Sở Vãn Ninh ở phòng trong, hắn không gõ cửa liền trực tiếp đi vào. Người nọ nằm nghiêng ở dựa ghế, ở Mặc Nhiên trong mắt rõ ràng chính là một bộ nhàn nhã bộ dáng. Hắn gần như muốn kìm nén không được phẫn nộ, sư muội còn thây cốt chưa lạnh, ở đối phương đáy lòng thế nhưng là như vậy không sao cả sao?
Hắn đi ra phía trước cùng Sở Vãn Ninh đưa ra muốn cùng sư muội cử hành minh hôn nghi thức, Sở Vãn Ninh cau mày giận mắng: "Mặc Vi Vũ, ngươi còn không có điên đủ sao?"
Kia đệ tử đảo cũng không có tức giận, trên mặt mang theo dữ tợn vặn vẹo cừu hận nói: "Cũng là, sư tôn trước nay đều là người cô đơn, bực này phàm tục tình yêu chỉ sợ cũng là chướng mắt. Đệ tử si tâm với sư muội, còn thỉnh sư tôn thành toàn."
Không biết có phải hay không ảo giác, Sở Vãn Ninh cặp kia mắt phượng trung cảm xúc không chỉ có là phẫn nộ, tựa hồ còn bởi vì bi ai nhiễm một tầng thủy quang. Hắn ngồi ở chỗ kia không có trả lời, sau đó gian nan đến cực điểm mà khụ suyễn lên, tinh điểm vết máu dừng ở thêu hải đường tay không khăn thượng, thấm người thật sự. Nhưng mà Mặc Nhiên cũng không có đi xem hắn, rũ đầu quỳ gối nhà mình sư tôn trước mặt bướng bỉnh mà lặp lại thỉnh sư tôn thành toàn linh tinh nói. Sở Vãn Ninh cuối cùng là tận khả năng áp lực run rẩy, đáp ứng rồi Mặc Nhiên yêu cầu.
Mặc Nhiên thành thân ngày đó cũng không có mở tiệc chiêu đãi nhiều ít khách khứa, rốt cuộc minh hôn cũng đều không phải là hoàn toàn hỉ sự, nhưng là hắn trong lòng ngực ôm sư muội linh vị, trong mắt kiêm cụ thương cảm cùng hoan tình. Sở Vãn Ninh liền ngồi ở trước mặt hắn, đổi đi ngày thường ăn mặc bạch y, lại như cũ là banh mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...