Nhật ký trừ tịch của Đạp tiên quân

501 14 0
                                    

Đoàn người trừ tịch vui sướng!!!

Chúc đại gia tân niên có ăn không hết lương!!

Cung hỉ phát tài!!

Tiết mông cái rác rưởi uống nhiều quá.

Một người uống nhiều cũng liền thôi, lôi kéo Sở Vãn Ninh tay áo rầm rì nị nị oai oai không chịu hắn đi, trong chốc lát kêu hắn thần tiên ca ca, trong chốc lát có đem Sở Vãn Ninh bạch cùng đậu hủ nơi dường như tay áo xả lại đây sát sát nước mũi sát sát nước mắt.

Thích, tử sinh đỉnh tôn chủ, mất mặt.

Ai, uống nhiều quá còn muốn sư tôn đưa hắn về phòng, hắn cái kia tiểu trùng theo đuôi đệ tử thừa dịp hắn mặc kệ, thế nhưng vẫn luôn túm bổn tọa quần áo cùng trở về ta cùng Sở Vãn Ninh phòng.

Bổn tọa bao lâu như vậy chật vật quá, đánh cũng đánh không được, đánh Sở Vãn Ninh còn muốn cùng bổn tọa trí khí, bạch bạch tiện nghi kia thấy quỷ mặc tông sư, Sở Vãn Ninh đối Tiết mông cái này tiểu đệ tử chính là đau lòng khẩn a.

Lại cứ cái này tiểu quỷ còn thực ồn ào, cái miệng nhỏ bẹp bẹp nói.

"Bệ hạ, này bên trái nửa phiến trên cửa tự giống như cẩu bò quá nga."

Mặc Vi Vũ, ngươi muốn bình tĩnh, ngươi là cái thành thục Mặc Vi Vũ, nếu là không nhịn xuống một cái tát đem tên tiểu tử thúi này hô đã chết, Sở Vãn Ninh và Tiết mông muốn tìm ngươi liều mạng.

Bổn tọa nhẫn. Này tiểu thí hài lại không có ánh mắt, tả nửa bên tự là bổn tọa viết, hữu nửa bên tự là Sở Vãn Ninh viết. Bổn tọa "Phúc" tự viết đại khí hào hùng rồng bay phượng múa vừa lúc cùng Sở Vãn Ninh tự hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.

Bổn tọa vốn định tuyệt bút vung lên đề cái kích bãi, còn bị Sở Vãn Ninh gõ đầu, ngạnh buộc bổn tọa cùng hắn cùng nhau viết hai phúc tự.

Không phải không nhiễm trần tục sao? Bổn tọa xem hắn là tục thực.

Nhất không thể nhẫn chính là, bổn tọa hạ mình viết phúc tự còn bị cái này nhóc con cười nhạo.

Như thế mà còn nhịn được thì còn có gì không nhịn được nữa.

"Nhóc con, bổn tọa cho ngươi nói chuyện xưa đi."

Nhóc con thiên chân chớp mắt.

"Có một lần a, tử sinh đỉnh ra cái đại ma đầu." Bổn tọa phối hợp lộ ra một cái âm sườn sườn tươi cười.

Nhóc con cũng phối hợp địa biểu hiện ra sợ hãi bộ dáng.

"Đó là một cái bánh mật tinh, hắn sẽ đem tiểu hài tử biến thành bánh mật, ngươi sư tôn năm đó hao hết trăm cay ngàn đắng cũng không có thể tìm được tiêu diệt bánh mật tinh biện pháp."

"A, sư tôn như vậy lợi hại đều không có biện pháp! Kia sau lại đâu!"

"Sau lại? Sau lại đương nhiên là từ bổn tọa cùng bổn tọa sư tôn ra mặt, ngươi biết bánh mật tinh sợ nhất cái gì sao, hắn sợ nhất hai cái nam nhân miệng đối miệng thân ở bên nhau......"

"Mặc Vi Vũ!" Bổn tọa giảng chính tận hứng, ai biết Sở Vãn Ninh bỗng nhiên phá cửa mà vào. Bổn tọa nhún nhún vai tỏ vẻ vô tội, Sở Vãn Ninh hồng nhĩ tiêm đem nhóc con xách đi ra ngoài.

"Mặc Vi Vũ! Ngươi tự cấp hài tử nói cái gì!" Sở Vãn Ninh an trí hảo tiểu đậu đinh, nổi giận đùng đùng mà chạy tới chất vấn bổn tọa.

"Hảo sư tôn là tới hưng sư vấn tội vẫn là nhào vào trong ngực?" Bổn tọa nhướng mày, trở tay nắm lấy cổ tay hắn đem hắn một phen kéo trong lòng ngực, cằm để ở hắn đầu vai ở hắn nhĩ sườn nhẹ giọng nói "Sư tôn nhĩ tiêm đỏ."

Còn chưa kịp người phản ứng lại đây, bổn tọa bỉnh người đều đưa lên khẩu, không ăn bạch không ăn nguyên tắc, đột nhiên hôn lấy hắn cánh môi, Sở Vãn Ninh hơi hơi nhấp môi thực mềm, trên người còn có nhàn nhạt cỏ cây mùi hương.

Sở Vãn Ninh vốn đang có giãy giụa, nhưng nề hà bổn tọa hôn kỹ quá hảo, nhẹ nhàng cởi bỏ người màu trắng đai lưng, lạnh lẽo tay ở nhân tinh gầy eo tuyến thượng nhéo một phen.

"Này kích bãi hai chữ, sư tôn không muốn ta viết ở trên cửa, ta đây liền viết ở sư tôn trong thân thể."

Bầu trời đêm là pháo hoa nổ tung sậu vang, một đạo ái muội bạch quang xông thẳng bầu trời đêm, văng khắp nơi ở thâm trầm đen nhánh, văng khắp nơi ở triền miên lâm li nhân thân thể.

Một đêm cảnh xuân hảo.

Tiết mông tỉnh thời điểm, cảm giác cánh môi ướt dầm dề.

Mơ mơ màng màng đỡ huyệt Thái Dương mở mắt ra, thấy chính mình tiểu đồ đệ cực đại mặt.

Tiểu đồ đệ gãi gãi đầu, đen như mực trong mắt còn có một chút xấu hổ.

"Sư tôn không bao giờ dùng sợ bánh mật tinh!"

Vì thế, ở Mặc Nhiên ôm sư tôn đang ngủ say khi, cách vách phòng truyền đến một tiếng đột phá phía chân trời rống giận.

"Mặc Vi Vũ!!!"

Nhưng ai lại để ý đâu.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ