Tham

234 6 0
                                    

【 Nhiên Vãn 】 tham

【 một 】 còn

Mà hắn từ trước đến nay lòng tham không đáy.

【 nhị 】 như

Trong ấn tượng, đó là hắn cùng mẹ lưu lạc với lâm nghi đầu đường cuối ngõ hồi lâu lúc. Khi đó Mặc Nhiên còn chưa tới năm tuổi, kia một đạo mang đi hắn mẹ điều chỉnh giá lệnh còn không có bóng dáng, từng ngày nhật tử tuy rằng khốn cùng, nhưng luôn có thiện tâm người cấp thượng mấy cái tiền đồng hoặc là một chút đồ ăn, cũng còn quá đến đi xuống.

Mùa hè còn không có hoàn toàn qua đi, ngày mùa thu tục lệ thả là ấm. Tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng rốt cuộc trải qua mất sự không dễ, nho nhỏ hài tử cũng không có tùy hứng quyền lực, Mặc Nhiên chưa bao giờ từng có một lần tùy hứng, trong mắt người khác trời cao phong thanh lâm nghi cảnh thu, dừng ở khi đó hắn trong mắt, bất quá đầu đường cuối ngõ gắp một chút vị ngọt bánh.

Nhưng kia một ngày lại là ngoại lệ. Hắn tỉnh lại khi, mẹ đã chuẩn bị hảo đồ vật, một thân vải bố xiêm y tuy rằng cũ, nhưng trước sau sạch sẽ chỉnh chỉnh tề tề. Mặc Nhiên xoa xoa đôi mắt, còn không có tới kịp hoàn toàn thanh tỉnh, liền bị đoạn y hàn nắm tay lãnh ra bọn họ sống nhờ kia gian phòng chất củi.

Bọn họ vẫn chưa hướng tới người đến người đi náo nhiệt phố hẻm đi, hắn cũng liền ngưỡng khuôn mặt nhỏ ngây thơ mờ mịt mà nhìn phía mẹ, thẳng đến bị một đôi đã không hề mềm mại tay nhẹ nhàng mà nhéo nhéo mặt.

"Hôm nay mang Tiểu Nhiên nhi đi chuyển một vòng đi." Đoạn y hàn ngữ khí ôn nhu, trong mắt hơi hơi hàm chứa mềm ấm ý cười.

Bọn họ một đường hướng tới vùng ngoại ô đi, phồn hoa phố phường dần dần đạm ra tầm mắt, đổi thành núi xa phập phồng, kim hoàng sắc sóng lúa lay động, có màu đỏ chuồn chuồn xoa hắn gương mặt bay qua đi, Mặc Nhiên còn không có tới kịp vươn đi tay, kia chỉ chuồn chuồn liền chợt hoàn toàn đi vào một bên cây cối biến mất không thấy.

Đoạn y hàn bị hắn đậu đến cười không ngừng, từ một bên trên mặt đất hái được hai mảnh thon dài lá cây, biên thành một con thảo chuồn chuồn.

"Là mẹ cùng ngươi Tuân tỷ tỷ học," nàng bên môi ý cười phảng phất dung mật đường, đem kia chỉ thảo chuồn chuồn đưa tới Mặc Nhiên trong tay. Nàng tinh tế quan sát trong chốc lát, cuối cùng vẫn là lắc lắc đầu, "Quả nhiên vẫn là không có nàng làm đẹp. Chờ chúng ta trở về Tương đàm, ngươi hướng nàng rải cái kiều, Tuân tỷ tỷ liền sẽ cho ngươi làm một cái, so cái này còn xinh đẹp, nhớ kỹ sao?"

Tiểu hài tử gật gật đầu.

"Nhớ kỹ cái gì lạp?"

Hắn nhẹ nhàng mà nhéo kia chỉ thảo chuồn chuồn, giống nhéo một hồi dễ toái mộng đẹp, "Muốn khen Tuân tỷ tỷ."

Vì thế đoạn y hàn cười đến càng thêm sáng lạn lên, phản chiếu sáng sớm khi mờ mờ dương quang cùng phía sau kim hoàng sắc đồng ruộng, trong nháy mắt phảng phất lại về tới những cái đó ở Tương đàm vượt qua nhật tử.

Mặc Nhiên liền cũng cười rộ lên. Hắn mở to một đôi mắt, hắc mà sáng ngời, thẳng đến đôi mắt chua xót cũng không có chớp mắt. Hắn biết mẫu thân hiếm khi giống như vậy cười, chỉ nghĩ liều mạng mà đem như vậy tươi cười ghi tạc trong đầu, hận không thể cả đời đều không cần quên.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ