Mây: 15k từ...
Tư thiết 0.5 thời đại sư tôn lấy tự thân vì đại giới "Sống lại" sư muội, giết ngươi sở hận trả lại ngươi sở ái, sau đó 0.5 hoàn toàn điên rồi.
——————
Sở Vãn Ninh thân vẫn thứ bảy nguyệt, đạp tiên quân lưng dựa hải đường thụ, một hồ hồ lê hoa bạch hướng trong miệng rót, thần trí sớm đã mơ hồ, một tay lại trước sau trân trọng đến cực điểm mà, che chở trong lòng ngực một phương hộp gấm, đầu ngón tay không tự giác mà vuốt ve hộp gấm tinh xảo hoa văn, phảng phất là đối ái nhân ôn nhu âu yếm.
Không hỏi ngày đêm, không hỏi đông hạ, hồng liên nhà thuỷ tạ, vĩnh không điêu tàn hải đường hoa hạ, lê hoa bạch hương, một phương hộp gấm, sống mơ mơ màng màng, ngày qua ngày.
Tống thu đồng bị che ở hồng liên nhà thuỷ tạ kết giới ngoại, bực bội mà nắm chặt quyền, tự sở vãn thà chết sau, nàng này tòa chỗ dựa ở trong khoảnh khắc sụp đổ, suốt bảy tháng, chưa từng tàn sát, chưa từng khoách thổ, đạp tiên quân thậm chí chưa từng lại đùa nghịch kia lệnh người nghe tiếng sợ vỡ mật trân lung cờ, cả ngày say mèm suy sút với hải đường dưới tàng cây, tùy ý đạp tuyết cung mời chào nghĩa quân, khởi nghĩa tạo phản.
Trong cung mọi người đều nhân tâm hoảng sợ, bọn họ nguyên bản cho rằng đạp tiên quân tiêu điều mấy ngày liền sẽ khôi phục, lại trăm triệu chưa từng tưởng, suốt bảy tháng, cơ hồ chưa từng bước ra hồng liên nhà thuỷ tạ, Tống thu đồng trong lòng biết, nếu lại không cho đạp tiên quân trở về bạo quân bổn tướng, ly tử sinh đỉnh huỷ diệt sợ là thời gian vô nhiều.
Nàng không để bụng đạp tiên quân sinh tử, lại không nghĩ ở cường hãn nhất chỗ dựa sau khi chết, chính mình cũng đi theo tao ngộ kiếp nạn.
"Hoàng Hậu nương nương," phía sau tới gần một vị đại cung nữ, cúi người nói nhỏ, "Người đưa tới."
Tống thu đồng xoay người, nhìn phía sau kia thanh tú tuấn mỹ nam tử, người nọ mặt mày gian toàn là ôn nhu, cùng nàng có năm phần tương tự.
"Sư công tử, mạnh khỏe."
Tống thu đồng hơi một thi lễ, nàng trước người vị này kêu sư trong vắt nam nhân, có được lệnh người thán phục thiên nhân chi tư, Tống thu đồng ở mới gặp hắn khi, sau nha cơ hồ cắn, này đó là đạp tiên quân bạch nguyệt quang, là hắn khắc ở linh hồn chỗ sâu trong, vì này điên cuồng nhất trân ái người, tại đây thế gian không người có thể với tới. Nàng hận cực, biết người này trở về sẽ làm cho nàng địa vị không xong, rốt cuộc nàng được đến sở hữu ân sủng đều bất quá là nguyên tự cùng người này vài phần tương tự.
Nhưng lệnh Tống thu đồng chưa từng tưởng chính là, sư trong vắt chết mà sống lại sau, đạp tiên quân thế nhưng cũng không có đối hắn triển lộ ra quá nhiều quan tâm, hắn cho hắn thế gian nhất ung dung hoa quý sinh hoạt, sống trong nhung lụa mà sai người chiếu cố bảo hộ. Nhưng ở hắn sống lại sau này bảy tháng, đạp tiên quân thăm sư trong vắt số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay, chẳng sợ đi, cũng bất quá một chén trà nhỏ thời gian, sư trong vắt không có bị quan với danh hiệu tôn xưng, như cũ chỉ là cái tôn quý sư công tử, Tống thu đồng hậu vị cũng chưa từng bị dao động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...