Loạn tình

379 16 0
                                    

Tuyết cởi bệ cửa sổ, hải đường nụ hoa đãi phóng, lại là một năm xuân đi vào. Tử sinh đỉnh một mảnh yên lặng, như vậy yên lặng tựa hồ không thích hợp loại này sinh khí dạt dào thời tiết, nhưng quanh năm lâu rồi cũng đại để không biết giác.

Địa lao nặng nề âm hàn trong không khí trộn lẫn dày đặc mùi máu tươi. Hai căn đen nhánh xích sắt điếu khóa một đôi tinh tế trắng tinh tay, đỏ tươi huyết dọc theo xích sắt một giọt một giọt chậm rãi đi xuống. Xích sắt hạ vết máu lầy lội nam nhân thống khổ hai mắt nhắm nghiền, chút nào không muốn phát ra tiếng vang.

"Ai u, sở phi, bổn cung tại đây hồi lâu, thật là nhàm chán hoảng, ngươi nhưng thật ra bồi ta trò chuyện a, ân?" Như vậy yên tĩnh chung bị Tống thu đồng câu này tràn đầy trào phúng lời nói đánh vỡ. Nói dùng tay câu lấy Sở Vãn Ninh cằm, nhưng Sở Vãn Ninh thực mau đem đầu đừng qua đi sao. Tức giận dưới, lại hung hăng mà đem Sở Vãn Ninh mặt xả trở về, buộc hắn cùng chính mình đối diện.

"Đều đã khó chịu thành như vậy, còn không chịu ra tiếng, bình thường ở bệ hạ nơi đó không rất có thể lãng kêu sao? Ngẩng?" Nguyên bản tinh xảo khuôn mặt theo nàng gào rống bộ mặt đều vặn vẹo lợi hại, trên tay sức lực không khỏi tăng thêm, triều Sở Vãn Ninh gầm nhẹ nói "Sở Vãn Ninh, ngươi còn ở trang thanh cao, chẳng lẽ là này dược tính không đủ? Đây chính là nhất liệt thuốc hay a, hay là còn thỏa mãn không được ngài?"

"Nguyên lai người trong thiên hạ kính ngưỡng sở tông sư lại là như vậy lang thang." Nặc đại trong địa lao tràn ngập Tống thu đồng tràn đầy vũ nhục thanh âm, cùng với còn có làm càn càn rỡ tiếng cười.

Sở Vãn Ninh xác thật bị tra tấn khẩn, trên má nổi lên đỏ ửng, thân thể thượng bốc cháy lên tà hỏa, tính dục mãnh liệt, không chiếm được thư hoãn, đủ loại đều như là muốn đem hắn cắn nuốt rớt giống nhau. Dưới loại tình huống này, Sở Vãn Ninh vẫn là gian nan mở ra nhắm chặt cánh môi gầm nhẹ một tiếng "Vô sỉ, hạ lưu"

Vẫn luôn chịu đựng dược hiệu dày vò Sở Vãn Ninh không phát một tiếng, há mồm nói câu đầu tiên lời nói thế nhưng tràn đầy đối nàng phẫn hận nhục mạ. Tống thu đồng tức muốn hộc máu dưới, giơ lên ngày thường hoàn toàn nhu nhược cánh tay cực kỳ dùng sức quạt Sở Vãn Ninh mặt, cái này tối om phòng nội quanh quẩn bạch bạch tiếng vang. Không biết qua bao lâu, có lẽ là Tống thu đồng nhụt chí đủ rồi, này tiếng vang mới ngừng lại được, chuyển chi mà nhìn lại, là Sở Vãn Ninh vốn là mảnh khảnh tiều tụy trên mặt đan xen chưởng ấn, cùng với khóe miệng tràn ra tới máu tươi.

"Hừ, đây là ngươi mắng bổn cung kết cục. Dược hiệu còn trường, ta xem ngươi có thể kiên trì bao lâu." Dứt lời, liền xoay người rời đi, còn không quên hướng trông coi hạ nhân công đạo vài câu.

Trong địa lao lại chỉ còn Sở Vãn Ninh một người, hắn chật vật tự giễu nghĩ, chính mình vì sao sẽ lưu lạc đến tận đây, nếu lúc ấy thiên nứt khi chính mình liều chết cứu sư muội, có lẽ chính mình cùng Mặc Nhiên liền sẽ không thầy trò phản bội, lại có lẽ còn có thể đổi lấy Mặc Nhiên một tia cảm kích. Cứ như vậy nghĩ, nghĩ, dần dần vựng trầm qua đi.

Lại lần nữa tỉnh lại, ánh vào mi mắt hết thảy đều rất quen thuộc, hồng liên nhà thuỷ tạ? Mặc Nhiên? Trên người tình dục cũng không thấy bóng dáng. Thấy Sở Vãn Ninh tỉnh lại, Mặc Nhiên trước mắt sáng ngời, nhưng thực mau lại khôi phục đến dĩ vãng thần thái nói "Hừ, Sở Vãn Ninh, ngươi còn biết tỉnh lại."

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ