Hoàng tử Ninh × tướng quân Nhiên BE
Toàn văn 7k+ tính nhất kiến chung tình nhưng là không có hảo kết cục
——————————————
|"Đúng lúc tắc xuân tới xuân lại đi."
【 nhất 】
Xuân sắc dạt dào, đông sắc xa dần.
Dải lụa phất đê, gió nhẹ ở cành chi gian vui sướng mà xuyên qua, chiêu cáo xuân tiến đến. Nơi chốn tràn đầy chính là cùng vào đông sở bất đồng ấm áp, vì thế cành liễu cũng nổi lên hứng thú, lay động chính mình thật dài sợi tóc, đem tự nhiên mị thái tất cả bày ra ra tới. Các màu đóa hoa cho nhau đua đòi, cỏ xanh không kia tư sắc, đành phải ngoan ngoãn ngốc tại một bên nhìn trận này không nói gì thi đấu.
"Thật xinh đẹp."
Mặc Nhiên nhìn xung quanh, trước mắt hồ nước sóng nước lóng lánh, dưới ánh mặt trời có vẻ phá lệ đẹp. Đại để là ở biên tái ngốc thời gian lâu rồi một ít, như vậy tràn đầy sinh cơ cảnh tượng hắn cũng xác thật thật lâu chưa thấy được, trước mắt có vẻ di đủ trân quý, hận không thể vẫn luôn ở chỗ này xem đi xuống.
Đây là tòa nhà sau hoa viên, chiếu cố thực hảo, xuân tới thời điểm, liền thành toàn bộ trong nhà nhất động lòng người địa phương. Thú biên đại quân chiến thắng trở về, hắn còn không có tới kịp đổi thân quần áo, chưa kịp tẩy đi đầy người trần hôi đã bị vương thượng triệu tới nơi này. Hắn nhớ rõ tòa nhà này gọi "Hồng liên nhà thuỷ tạ", đồn đãi nói bên trong vẫn luôn ở một người, lại không người nghe nói nơi đó đầu trụ chính là ai.
"Người nào?" Có cái thanh âm lạnh lùng trong trẻo từ sau người truyền tới, rơi vào hắn trong tai, ngoài ý muốn cảm thấy chính mình thực thích thanh âm này. Hắn quay đầu lại đi xem, nhìn thấy một cái ăn mặc bạch y người đứng ở một thân cây hạ, quang xuyên thấu qua lá cây gian khe hở ở trên người hắn lưu lại một lại một cái lấm tấm, xa xa mà xem qua đi, thế nhưng kêu Mặc Nhiên xem ngây người.
"Ngươi là ai?" Người kia từ dưới tàng cây đi ra, cả người bại lộ dưới ánh nắng dưới, liền bị mãnh liệt quang thứ nhắm mắt lại, một lát sau cau mày tiếp tục hỏi hắn.
"...... Ta?"
Mặc Nhiên duỗi tay chỉ chỉ chính mình, "Ngươi ở cùng ta nói chuyện sao?"
Người nọ nhấp môi gật gật đầu, nói: "Bằng không còn có gì người?"
"Nga!" Mặc Nhiên bừng tỉnh đại ngộ đáp một tiếng, sau đó lại đối với người này cười rộ lên, "Ta kêu Mặc Vi Vũ, ngươi kêu gì?" Người nọ xoay ánh mắt lại không có trả lời, lại hỏi: "Ngươi cớ gì ở chỗ này?"
—— nơi này từ trước không có người khác đã tới.
"Vương thượng triệu ta tới nơi này, ngươi nhưng có thấy hắn?" Mặc Nhiên cũng không giận hắn không trả lời chính mình vấn đề, như cũ hảo tính tình trả lời. "Không có." Bạch y nhân cả người giống như lập tức cứng đờ, lạnh như băng trả lời hắn, lúc sau liền tính toán quay đầu lại rời đi. Mặc Nhiên mắt thấy kia một mạt màu trắng liền phải biến mất ở kia màu xanh lục bên trong, thật sự tưởng nhận thức hắn, vì thế đuổi theo đi, bắt được người kia to rộng bạch tay áo, người kia quay đầu lại nhìn chính mình bị túm chặt quần áo, ngẩng đầu trừng mắt nhìn Mặc Nhiên liếc mắt một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...