Sư đệ của ta vì cứu ta mà bị thương, làm sao bây giờ

285 7 2
                                    

*1.0 × Hạ Tư Nghịch

Hạ Tư Nghịch vì cứu Mặc Nhiên bị thương.

Theo đạo lý nói, tử sinh đỉnh không đến mức kêu như vậy tiểu nhân hài tử tiếp cắt cử nhiệm vụ. Nhưng ngày đó tình huống kỳ thật là ở Mặc Nhiên mang theo Hạ Tư Nghịch ở dưới chân núi ăn khuya thời điểm nhận được Tiết mông truyền đến tin tức, nói là vô thường trấn trên có tà sùng. Mặc Nhiên khẳng định là lập tức đến đi, nhìn xem bên cạnh còn uống đậu nãi Hạ Tư Nghịch, liền thử thăm dò hỏi tiểu hài nhi có thể hay không chính mình hồi toàn cơ trưởng lão kia đi.

Hạ Tư Nghịch ngẩng đầu liếc hắn một cái, thần sắc nhàn nhạt nói, ta và ngươi cùng đi.

Này đã có thể đem Mặc Nhiên dọa tới rồi, anh tuấn khuôn mặt trên có khắc ý treo nghiêm túc biểu tình, cảnh cáo tiểu hài nhi nói này cũng không phải là cái gì vui sướng du ngoạn. Kia tà ám muốn thật công kích lên, cũng không phải là nói giỡn. Nhưng mà đối mặt này phiên khổ tâm, Hạ Tư Nghịch lại rất không cảm kích mà đem đầu vừa chuyển, ta sẽ không trở về.

Mặc Nhiên cầm người này tiểu quỷ đại sư đệ một chút biện pháp đều không có, lại xem thời gian thật sự là có chút khẩn trương, đơn giản đem tiểu hài nhi ôm vào trong ngực ngự kiếm phi hành. Bắt đầu thời điểm Hạ Tư Nghịch còn cãi bướng nói với hắn" Mặc Nhiên, ngươi đem ta buông xuống "Linh tinh nói, Mặc Nhiên lại buồn cười mà nhìn hắn có chút tái nhợt sắc mặt, trong lòng biết hắn hẳn là khủng cao, nhưng vẫn là cố ý đậu hắn:" Ngươi sắc mặt hảo khó coi, có phải hay không sinh bệnh? "

Thu hoạch Hạ Tư Nghịch trừng mắt lúc sau, Mặc Nhiên lại đem người ôm được ngay chút, nại hạ tính tình cùng hắn giải thích: "Ta muốn ngự kiếm liền vô pháp nhìn đến tình huống của ngươi, sẽ phân thần."

Nghe được lời này tiểu hài nhi mới rốt cuộc thỏa hiệp, an tĩnh mà đem đầu gối lên hắn trên vai. Mặc Nhiên trong lòng cảm thán đứa nhỏ này đến tột cùng là nhiều không có cảm giác an toàn mới có thể như vậy không muốn ỷ lại người khác, một cái tay khác cũng không khỏi đặt ở Hạ Tư Nghịch phát đỉnh xoa xoa lấy làm an ủi.

Tới rồi địa phương, Mặc Nhiên cũng lập tức không đem người buông xuống, chỉ là bước nhanh hướng về trong truyền thuyết tà sùng lui tới địa phương đi đến. Thẳng đến Hạ Tư Nghịch đẩy đẩy bờ vai của hắn, hắn còn có chút mờ mịt mà nhìn lại tiểu hài tử, sau đó bừng tỉnh đại ngộ đem hắn đặt ở trên mặt đất.

"Theo sát ta, đừng chạy loạn." Kỳ thật Mặc Nhiên cũng biết lấy Hạ Tư Nghịch kia thành thục hiểu chuyện tính cách, này khẳng định là một câu không cần thiết giao phó. Theo sau, hắn ở chung quanh bày ra kết giới, kim sắc vầng sáng nháy mắt quay chung quanh hai người sở trạm vị trí phô tản ra tới.

Hạ Tư Nghịch nhìn chằm chằm kết giới, Mặc Nhiên chỉ đương hắn là tò mò, liền giải thích nói: "Toàn cơ trưởng lão còn không có tới kịp giáo ngươi kết giới đi? Kỳ thật không có gì, ngươi hơi chút lớn tuổi một ít là có thể học, kỳ thật kết giới loại đồ vật này là rất dễ dàng......"

"Chuyên tâm." Kết quả tiểu nhi cũng không cảm kích, chỉ lãnh đạm mà ném xuống hai chữ. Nhưng Mặc Nhiên nào biết đâu rằng chính mình trước mặt đều không phải là chân chính sáu tuổi tiểu hài tử, mà là đem kết giới thuật vận dụng đến xuất thần nhập hóa đệ nhất tông sư, chỉ là cười nói: "Không có việc gì, này kết giới vững chắc này đâu, chúng ta liền ở chỗ này hướng ra phía ngoài quan vọng liền hảo."

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ