Mây: Tựa đề dễ thương thật sự awwwww
Cấp diệp chu các độc giả một lời giải thích: Vốn dĩ mười một tưởng càng, kết quả lâu lắm không tay bút sinh sẽ không viết, chờ ta tìm xem linh cảm QAQ xin lỗi
Xuân đi thu tới, năm tháng như bóng câu qua khe cửa, đảo mắt gần trăm năm thời gian trôi mau mà qua.
Nam bình trên núi, bị đạp Tiên Đế quân thân thủ tài hạ, bị Bắc Đẩu tiên quân âm thầm cứu sống không hiểu được bao nhiêu lần Hồng Hải đường cùng
Trúc Tương Phi đều đã tu luyện ra cỏ cây linh, yêu thân một nam một nữ, nắm băng tuyết trắng nõn, nghịch ngợm đáng yêu. Đặc biệt là Hồng Hải đường bản mạng yêu, đại khái là chịu Sở Vãn Ninh pháp thuật vưu nhiều, mặt mày thế nhưng ẩn ẩn cùng hạ tư nghịch có vài phần giống nhau.Mặc Nhiên ái không được, mấy năm nay hắn tuổi tác đã cao, lồng ngực trung ma khí đã tiêu hao thất thất bát bát, tu vi tuy ở, cũng đã vô pháp thời gian dài trừ ma vệ đạo, hơn nữa hiện giờ thế đạo thanh bình, trời yên biển lặng, hắn cùng Sở Vãn Ninh hướng ra chạy thời gian không lớn nhiều. Ngày thường ở nhà, hơn phân nửa thời gian dùng để dính Sở Vãn Ninh, tiểu bộ phận thời gian liền dùng tới dạy dỗ trên núi cỏ cây tinh, rất có vài phần ngậm kẹo đùa cháu lạc thú.
Này năm mùa đông tới phá lệ lãnh một ít, Mặc Nhiên sợ lạnh tu vi thấp "Hoàng tử công chúa", tuyết đầu mùa vừa ra, liền dâng lên phòng lạnh kết giới. Ai ngờ hắn ma khí nhất thời không thoải mái, dẫn phát rồi ngực vết thương cũ, sớm đã vài thập niên chưa đau ngực một giật mình, xé rách đau đớn đánh úp lại, sắc mặt tức khắc liền trắng.
Như vậy đau đớn đã không phải lần đầu tiên, Mặc Nhiên nhớ rõ lúc trước Ma Tôn nói qua nói, trong lòng cũng đối thân thể của mình trạng huống ẩn ẩn biết được, hắn đối Sở Vãn Ninh chỉ tự chưa đề, chỉ là, lần này rốt cuộc không như vậy vận may.
Liền ở hắn một cái lảo đảo muốn ngã xuống thời điểm, một đôi không còn nữa mềm mại tay vịn ở hắn, nhàn nhạt hải đường hương đánh úp lại, người tới đúng là Sở Vãn Ninh. Mặc Nhiên tại đây mềm mại hải đường hương khí trung, không có đứng dậy, ngược lại thuận thế cọ cọ, đem đau đớn nuốt xuống, lúc này mới ngẩng đầu đối với ái nhân cười, má lúm đồng tiền hoà thuận vui vẻ, đúng như mới gặp: "Vãn Ninh, như thế nào không nhiều lắm ngủ một lát."
Sở Vãn Ninh một tiếng chưa ra, đầu ngón tay quang hoa ngưng tụ, một đạo ấm áp pháp thuật quang mang dung ở Mặc Nhiên tâm oa chỗ.
Kỳ thật pháp thuật cũng không có cái gì tác dụng quá lớn, đều không phải là nói Sở Vãn Ninh trị liệu thuật nhược, mà là Mặc Nhiên sớm đã không có linh hạch, toàn bằng lồng ngực bá đạo ma khí chống. Ma môn đóng cửa, đối với thuộc về Ma tộc xương bướm mỹ nhân tịch tới nói, tựa như dòng suối bị ngăn chặn ngọn nguồn, cho dù có người ngày đêm không thôi dùng cái muỗng hướng trong thịnh thủy, hiệu quả cũng là như muối bỏ biển.
Rõ ràng không hiệu dụng sự tình, nhìn Sở Vãn Ninh trong mắt lo lắng, Mặc Nhiên chỉ cảm thấy lồng ngực ấm áp, đau đớn liền thật sự giảm bớt rất nhiều.
"Như thế nào xụ mặt?" Mặc Nhiên sợ nhất Sở Vãn Ninh lo lắng, hắn hống ái nhân sớm đã ngựa quen đường cũ, cười càng thêm nhu hòa, "Còn ở bực ta ngày hôm qua không có tiết chế? Ai..." Hắn thật dài thở dài, chớp chớp mắt: "Ai kêu ngươi ngày hôm qua không cẩn thận nói đến hạ tư nghịch? Ngươi biết rõ đạp tiên quân cái kia lòng dạ hẹp hòi nhất ghen ghét kia mười năm, hắn căn bản chưa thấy qua hạ tư nghịch, định là sẽ không cái nặng nhẹ..."
Nếu là ngày xưa, Mặc Nhiên dám ở ban ngày nhắc tới loại này đề tài, nhất da mỏng đêm khuya Ngọc Hành sở tiên quân chắc chắn thẹn thùng xoay người, trong miệng còn hừ lạnh một tiếng làm càn. Giờ phút này hắn chỉ là trầm mặc một chút, sau đó liền nhẹ nhàng ôm chặt chính mình ái nhân.
"Đêm qua... Ta biết ngươi đau tỉnh."
Chỉ một câu, liền đổ Mặc Nhiên á khẩu không trả lời được. Hắn không khỏi ở trong lòng oán giận một chút đạp tiên quân đầu óc không tốt, diễn trò còn sẽ lộ sơ hở —— vô nồi khi thanh tỉnh thừa nhận thức hồn là chính mình, có nồi khi kiên quyết cùng thức hồn phân rõ giới hạn Mặc Nhiên mặc tông sư thuần thục ném nồi.
Hắn ý đồ che lấp: "Cũng không cái gì đại sự, tuổi lớn, tiểu bệnh tiểu đau không thể tránh được, Vãn Ninh mấy ngày hôm trước không cũng cảm nhiễm phong hàn?"
Hắn lại cọ cọ Sở Vãn Ninh: "Đem ta đau lòng đã chết. Nói trở về, ngươi như thế nào không nhiều lắm xuyên ——"
"Mặc Nhiên," Sở Vãn Ninh đánh gãy hắn, hắn ôm lấy chính mình ái nhân, như nhau năm đó thiên địa hạo kiếp khi, hắn lựa chọn vứt lại hết thảy ở trời đất tối tăm thiên địa đem khuynh khi kiên định lựa chọn hắn, ôm chặt hắn.
Nghĩa vô phản cố.
"Không có việc gì." Giống như tiếng trời tiếng nói rất là quạnh quẽ đạm mạc, nhưng là ở Mặc Nhiên nghe tới, là như vậy ấm áp cứng cỏi. Đã từng rách nát lồng ngực phảng phất bị người nhét vào một phen hỏa, ấm thiên địa đều sáng, lại vô đêm tối.
"Không có việc gì". Sở Vãn Ninh lặp lại đến, "Mặc dù ma tức không có, cũng không có gì."
"Mặc kệ nhân gian vẫn là địa ngục, chúng ta đều cùng nhau."
Vốn dĩ tưởng viết hai người bọn họ trăm năm sau, còn không có chuyển thế thời điểm tại địa phủ bên trong tú ân ái chuyện xưa... Còn có rốt cuộc chờ đến lá con Nam Cung tứ...
Sau đó vô nghĩa liền viết nhiều như vậy...
Di động đánh chữ thật chậm, khóc chít chít. Có lẽ có hậu tục ( trốn )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...