Mây: Cái này toi lưu lâu rồi từ hồi bùng phát dịch cơ, nhưng mà giờ mới đăng :)))
# hiện đại ABO nhẹ hài kịch
# phóng viên 2.0 Nhiên x đại học lão sư Vãn Ninh
Nhu hòa ánh sáng xuyên thấu qua dày nặng bức màn khe hở, ở mộc trên sàn nhà rơi xuống nhu hòa vầng sáng, thật nhỏ bụi bậm không tiếng động mà nhảy động chìm nổi, ngoài cửa sổ truyền đến vài tiếng trù pi chim hót.
"Uy, Vãn Ninh, rời giường sao?"
Tiếng chuông qua đi, trong điện thoại truyền đến Mặc Nhiên ôn nhu tiếng nói, Sở Vãn Ninh đem điện thoại ấn thành loa, ngón tay lười nhác mà đáp ở trên màn hình, lại mệt mỏi nhắm hai mắt lại, "Còn không có......"
Điện thoại bên kia có rất nhỏ dòng khí thanh, là Mặc Nhiên đang cười, "Hôm nay không có khóa sao?"
"Giáo lãnh đạo mở họp, nghỉ học một ngày."
Sở Vãn Ninh giơ tay đem điện thoại dịch gần chút, mở to mắt, tố bạch lòng bàn tay nhẹ nhàng điểm điểm màn hình, đó là Mặc Nhiên ảnh chụp, hắn chính ôm một túi giấy điểm tâm ngọt, cười đến thực sáng lạn.
Hắn cùng Mặc Nhiên ở chung một năm, Mặc Nhiên là đài truyền hình một tiểu chuyên mục phóng viên, hắn là S đại lão sư, lẫn nhau công tác đều rất bận rộn, nhưng nhật tử quá đến ngọt ngào thả an ổn. Tình hình bệnh dịch phát sinh khi Mặc Nhiên đang ở nơi khác đi công tác, đoàn người xe tải trở về, khí cũng chưa suyễn một ngụm, liền trụ vào thành phố S cách ly khách sạn, cách bọn họ tiểu khu liền hai con phố, lại xa đến giống gác hai cái tinh cầu.
Sở Vãn Ninh nhìn thoáng qua lịch ngày, tính thượng Mặc Nhiên đi công tác đoạn thời gian đó, hắn đã một tháng không có nhìn thấy Mặc Nhiên, khoảng cách Mặc Nhiên kết thúc cách ly có thể về nhà ngày đó, còn có một tuần.
Sở Vãn Ninh nhìn nhìn trong lòng ngực gối đầu, so Mặc Nhiên mềm, nhưng không có Mặc Nhiên bế lên tới thoải mái.
"Vãn Ninh, có cái chuyển phát nhanh hôm nay đến, ta để lại ngươi điện thoại, nhớ rõ đi chuyển phát nhanh quầy lấy một chút, khẩu trang muốn mang hảo."
Sở Vãn Ninh mơ mơ màng màng lên tiếng, "Là cái gì."
"Ức chế tề." Mặc Nhiên trong giọng nói lộ ra một chút kiêu ngạo.
Sở Vãn Ninh có chút kinh ngạc, "Ngươi như thế nào mua được, không phải đều đoạn hóa sao."
"Có gia tay du công ty đẩy ra hoạt động, liên tục xem chu tích phân trước mười liền đưa ức chế tề, ta ở khách sạn cũng không có việc gì nhưng làm, đánh một vòng, liền bắt được lạp."
Sở Vãn Ninh đuôi lông mày khẽ nhúc nhích, hắn thậm chí ảo tưởng ra Mặc Nhiên dùng hắn thường lui tới một quán thích tư thế ghé vào trên giường, ôm gối đầu chơi liên tục xem bộ dáng.
"...... Ngươi, không chê nhàm chán sao?"
"Còn hảo, ta đời này đều không nghĩ chơi liên tục nhìn, nhưng cũng không thể làm ngươi không có ức chế tề dùng a, ta lại không ở nhà, chính ngươi một người tính toán làm sao bây giờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...