Ta đãi cố nhân vân chỗ sâu trong, quang trù yến lâu tương chờ. Về viên sơn cư chuyện vui tha, ngày mộ khói bếp bình phong u. Chuyện xưa tích cũ như yên đi, sáng nay đem say rượu trong mộng. Đến quân hàng năm hai tương hoan, cùng quân tuổi tuổi trường tương thủ.
—— lời dẫn
Nhân cách luân phiên canh giờ tới rồi.
Ý thức mông lung gian, Đạp Tiên quân ngửi được chính là Sở Vãn Ninh trên người đặc có hoa cỏ mùi hương, ngay sau đó mà đến chính là nhàn nhạt lê hoa bạch hơi thở, cùng nhau đan chéo ở nam bình ngày mùa hè ướt át trong không khí. Hắn mở mắt ra, có chút buồn bực mà nhìn Sở Vãn Ninh, người nọ ngồi ở cửa sổ bạn, nương mờ mờ ánh trăng lẳng lặng nhìn chăm chú hắn, ánh mắt trầm tĩnh lại ôn nhu.
Ánh sáng nhạt xuyên thấu qua màu đỏ đậm trướng lụa, ở Sở Vãn Ninh trên mặt đầu hạ nhu hòa ám ánh sáng màu ảnh, làm nổi bật thiển sắc con ngươi phá lệ sáng ngời.
Màn mơ hồ tàn lưu hoan hảo sau ngọt chán ngấy nói, Đạp Tiên quân xoa xoa đôi mắt, để sát vào Sở Vãn Ninh, cằm gác ở người nọ vai cần cổ cọ cọ, tiếng nói khàn khàn mơ hồ mà gọi: "Vãn Ninh......"
Sở Vãn Ninh không hé răng, mặc cho Đạp Tiên quân ở chính mình cổ gian thân thân cọ cọ, duỗi tay nhẹ nhàng vuốt ve thanh niên tóc dài, lại chậm rãi ôm chặt người nọ bả vai.
Một mảnh hỗn loạn cùng ái muội bên trong, Sở Vãn Ninh nghe thấy Đạp Tiên quân cắn chính mình khuyên tai, hàm hồ mở miệng nói: "Bổn tọa nhớ ra rồi, hôm nay là ngươi ta thành thân nhật tử."
Sột sột soạt soạt tiếng vang trung, Sở Vãn Ninh cảm giác được bên người nam nhân ở đen nhánh trung đứng dậy, trần trụi thân thể đắm chìm trong ánh trăng trung, khoáng rộng bả vai đem kia chỉ dư ánh sáng nhạt cũng che khuất. Nhưng thực mau, trong phòng lại lần nữa trở nên sáng ngời lên. Bị gió thổi tắt ánh nến một lần nữa bị bậc lửa, thiêu nhiệt liệt, đem Đạp Tiên quân tiểu mạch sắc làn da thượng mạ lên màu đỏ ấm quang.
Chi ảnh ỷ nghiêng chiếu vào sọt tre cửa sổ trên giấy, cũng bị ánh nến nhuộm thành hôn màu đỏ. Quang ảnh giao điệp ở thanh niên cao lớn khẩn thật thân thể thượng, phía sau lưng thượng rắn chắc cơ bắp cùng tốt đẹp đường cong sau thít chặt ra một khối hoàn mỹ tinh xảo nam tính thân thể, vai cổ đường cong khẩn thật hữu lực, eo oa chỗ hội tụ đuốc ảnh, thoạt nhìn càng thêm có loại đoạt nhân tâm phách gợi cảm.
Đi đến giường bạn khi, Đạp Tiên quân huề tới một trận nhu phong, dẫn tới phòng trong một trận quang ảnh đong đưa. Hắn từ trên xuống dưới mà nhìn ngồi ở mép giường đồng dạng giương mắt nhìn hắn Sở Vãn Ninh, hai người đôi mắt đều trong suốt sáng ngời, trong mắt chỉ có lẫn nhau.
Sở Vãn Ninh trên người còn tùng suy sụp khoác nhăn bèo nhèo cát phục, cổ áo cùng kéo ra eo phong rơi rụng, xuyên thấu qua khinh bạc quần áo, ẩn ẩn thấy được vải dệt hạ thon thon một tay có thể ôm hết vòng eo cùng lưu sướng đường cong. Đạp Tiên quân duỗi tay nắm lấy Sở Vãn Ninh cổ áo, đang muốn xé rách rớt kia vướng bận quần áo, nghĩ nghĩ, lại ở Sở Vãn Ninh có chút kinh ngạc trong ánh mắt thế hắn đem áo trong cúc áo hệ thượng.
Sở Vãn Ninh: "......"
Không chỉ có là áo trong, liên quan trung y, áo ngoài, Đạp Tiên quân đâu vào đấy mà thế hắn kiện kiện mặc tốt, sau đó ngưng thần nhìn một thân lửa đỏ cát phục Sở Vãn Ninh, ánh mắt từ đắm chìm ở ái dục trung hơi hơi phiếm hồng khuôn mặt, chảy xuống đến người nọ dấu ở vạt áo hạ như ẩn như hiện hai điều trần trụi chân dài thượng, hầu kết nhẹ tích cóp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...